3 cô gái trẻ (2)

(chuyện có thật, các nhân vật bị đổi tên)

Sáng sớm tôi đi trả xe, Ngân đòi đi theo tôi. Đi một đoạn thì Ngân chỉ công viên trống trơn nói rằng cần tâm sự.

Tôi vào bãi đậu xe và dừng lại. Ngân đưa tôi lá thư của gia đình. Tôi đọc qua loa thôi chứ không hiểu gì mấy. Ngân giải thích:

– Ba em làm giám đốc công ty nhà nước lương mỗi tháng cả trăm triệu. Người ta vừa mới cho ba em “hạ cánh an toàn” cách đây ít ngày vì báo chí khui ra tiền lương khủng cho 1 công ty lấy thuế của dân ra dùng. Nhưng mọi chuyện nó không êm ả vì ba em bị ung thư gan. Cũng may ba em “hạ cánh an toàn” nên không có bị tịch thu tài sản hoặc bị ra toà. Mẹ em muốn tiết kiệm nên chuyển ra ngoại ô sống vì bán nhà bán xe hơi để dành khoảng 30 tỷ trong các ngân hàng cho việc chữa bịnh ung thư mà chắc chắn ba em sẽ không qua khỏi trong vòng 1 năm. Tiền lãi tiết kiệm dư cho em ăn học và chi phí cho gia đình và cả quá trình chữa bịnh. Nhưng mọi chuyện có thể bất ngờ.

Ngân dừng lại và đượm buồn. Ngân nói tiếp:

– Có thể học kỳ tới là học kỳ cuối cùng của em ở Mỹ. Bây giờ, em cũng sẽ phải tiết kiệm và kiếm việc làm thêm. Nếu nhà hàng nào nhận giúp việc, anh biết cho em xin làm vì em muốn dành tiền, mặc dù không thấm vào đâu nhưng hy vọng em có thể kéo dài thêm thời gian học.

Tôi chẳng biết nói sao. Tôi nắm chặt bàn tay Ngân rồi nói:

– Đúng là xui đến với gia đình em. Em cần bàn với mẹ em kỹ về việc cân bằng chi tiêu tiền bạc vì từ đây trở về sau gia đình em chỉ có chi ra chứ ít khi thu vào nhiều.

Ngân quay sang tôi nhìn sâu rất lâu rồi nói:

– Rất may em vô tư vui vẻ trong những ngày qua. Cảm ơn anh cho tui em vui. Nếu chuyến đi mà em biết tin này thì thật buồn phải không anh. Cảm ơn anh lắng nghe và chia sẻ.

Ngân tỏ ý muốn đi dạo cho dù trời lạnh.

Tôi nắm tay Ngân đi chầm chậm dọc công viên và trong lòng rất thảnh thơi. Ngân kể về quá khứ của Ngân như học hành ra sao, bạn bè thế nào, những lần tan vỡ trong chuyện tình cảm,…

Nhưng tôi rút ra được là Ngân thuộc loại giỏi vì đỗ được Bách Khoa bằng sức học chính Ngân và có nhiều hiểu biết về lịch sử và nhân văn do đọc sách nhiều. Cho nên Ngân có chiều sâu về tâm hồn.

Hình như tôi cảm nhận và có rung động về Ngân hơn. Không biết Ngân có ý đồ gì với tôi hay không nhưng giờ đây Ngân như bông hoa tươi mát đáng yêu trước mặt tôi.

Bất ngờ và cảm xúc dâng trào trong tôi khi công viên vắng lặng chỉ có mình tôi và Ngân. Tôi vội ôm Ngân vào lòng thật chặt. Ngân không phản ứng và cũng ôm tôi. Tôi hôn lên tóc Ngân. Mùi con gái sốc vào mũi tôi khiến tôi chao đão và tim đập mạnh và vòng tay run rẩy rồi cả thân người tôi nóng rang và … con cu tôi chợt nứng lên cương cứng và cộm vào bụng dưới của Ngân đang sát vào người tôi.

Tôi cảm thấy mắc cỡ nhưng biết sao bây giờ, nó chợt đến không thể dằn được. Ngân ngước lên nói:

– Anh có cần chỗ khác tâm sự riêng tư cùng em?

Tôi hiểu và đặt môi tôi lên môi Ngân nhẹ nhàng. Hai lưỡi liếm nhau nhẹ nhàng rồi bùng lên mạnh mẽ như xăng vừa mới bén lửa. Tôi và Ngân hôn nhau ngấu nghiến như hai đứa đang đói ăn. Hôn lâu cũng mỏi miệng cho nên rời nhau và tôi hôn hít trán Ngân một cách chân thành.

Tôi tự dưng kéo tay Ngân chạy về xe. Hai đứa cùng cười và nhìn nhau đắm đuối. Cái tình cảm nó hình thành giữa tôi và Ngân tự hồi nào bây giờ trỗi dậy bà bùng cháy.

Vừa vào xe ngồi hai đứa chu mỏ hôn nhau tiếp rồi mới nổ máy đi. Tôi cầm tay trái của Ngân áp vào con cu tôi đang cương cứng mà chẳng Ngại vì tôi biết Ngân cũng từng trãi nhiều. Bàn tay Ngân vuốt nhẹ đầu con cu đang cương trong quần thấy cũng đã lắm và tôi thấy hạnh phúc vô cùng.

Ngân nói:

– Ngọc nó thích ngầm anh lắm. Thỉnh thoảng nó hay nhắc anh một cách vô tình và sực nhớ lại thì im. Em biết nên giả lơ. Hình như anh cũng thích Ngọc và thích cả em.

Tôi cười và nói:

– Anh để ý đến em nhiều nhất khi chưa chao đảo với ai. Bây giờ thì anh có tình cảm với em rồi.

Ngân nói:

– Đàn ông rất đa cảm và tham lam … Nhưng em không hẹp hòi đâu. Em không muốn ràng buộc anh. Và em sớm muộn gì cũng phải xa anh trong lúc đó Ngọc thì sẽ gần anh nhiều nhất. Em nói điều này ra để anh mở lòng đón Ngọc khi em xa anh. Em sẽ buồn lắm nhưng nếu anh và Ngọc vui vẻ với nhau thì em sẽ hạnh phúc khi anh có người con gái bên cạnh. Ngọc sẽ thay em chăm sóc tình cảm cho anh. Lúc đó anh đừng ngại công khai với Ngọc trước Thu vì chuyện tình cảm không thể giấu hoài. Riêng với em, em không muốn anh em công khai vì em phải xa anh về VN. Em không muốn làm Ngọc tổn thương. Anh hiểu chứ. Anh là người đầu tiên Ngọc bị sét tình yêu đánh đó anh.

Tự dưng tôi hoang mang vô cùng. Ngân nắm chặt bàn tay phải của tôi nói:

– Nếu anh thương em thì anh cứ làm theo mong muốn của em. Em luôn tự xoay sớ được trong chuyện tình cảm riêng của em.

Tôi ghé vào motel. Vừa vào phòng là tôi và Ngân ôm nhau hôn ngấu nghiến vào cởi đồ cho nhau rất lẹ. Chẳng mấy chốc hai đứa ở truồng. Ngân vừa hôn vừa sục cu tôi đang cứng ngắc còn tôi thì bóp hai mép chim Ngân đang rịn nước và cà cà hột le. Mu chim Ngân đầy lông rậm bóp mu có cảm giác rất lạ vì mu chim Mary cạo sạch lông

Tôi dìu Ngân lên giường vội chụp hai vú săn chắc của Ngân mà bóp mà bú cho đã. Tôi dần dần hôn xuống bụng và vuốt ve hai bên đùi và thỉnh thoảng lướt ngang chim đang đẫm nước. Cơn thèm được chim trong miệng tôi nên tôi liếm nhanh xuống mu và ngang qua đám lông chim.

Đám lông chim cọ vào mũi tôi thấy đã đã nên tôi áp mũi mạnh vào mu đầy long ngoáy ngoáy và hít một hơi dài cho đã cái lỗ mũi. Tôi ngoạm mu vào miệng để thưởng thước lông trong miệng cạ vào răng, lưỡi và môi. Mu đầy lông sao mà hôn hít và ngoạm vào miệng đã quá. Tôi lần đầu tiên thưởng thức mu đầy lông nên quên hai mép chim và hột le khiến Ngân đẩy đầu tôi xuống.

Hai mép trong chim đầy nước nên tôi le lưỡi vét nước nhờn nhờn mà nuốt như thứ gì đó ngon lắm. Lâu lâu tôi ngoáy lưỡi vào lỗ chim và kéo dọc lên hột le rồi mút mút khiến Ngân sướng quá cong người lên và rên rỉ và nắm tóc tôi ép đầu tôi mạnh hơn.

Tôi bú chim nhiều cho Ngân giãy giãy và quằn quại cũng như rên rỉ ú ớ …. Khi chịu hết nỗi Ngân nắm tóc tôi kéo lên và tôi đút cu vào chim Ngân. Ôi chao, chim Ngân có lỗ nhỏ hơn cho nên đút cu vào đã quá. Tôi thụt thụt cu trong chim Ngân nhẹ nhẹ rồi bất ngờ nắc nắc mạnh rồi nhẹ nhẹ để tận hưởng cảm giác chim bao bó sát con cu. Ngân lại oằn oại và uốn éo cũng như lắc đầu qua lại rên rỉ và ú ớ hơi dài.

Thấy Ngân sướng quá tôi nắc nắc mạnh hơn và Ngân cong người lên và hai chân kẹp mông tôi chặt hơn. Tôi nắc khó hơn khi mà hai chân Ngân kẹp như vậy. Tôi ráng nắc mạnh và Ngân ngã người ra rơi và lắc đầu quậy quậy rồi buôn lỏng. Tôi nắc nắc chậm lại và dừng hẳn rồi hôn hít Ngân.

Ngân cười:

– Anh cũng được việc chứ. Lần đầu tiên em đựợc …. bú chim.

Tôi ngạc nhiên hết sức và Ngân nói:

– 3 thằng trước không chịu bú chim anh ơi, tụi nó sợ dơ. Em nghe nói được bú chim đã lắm nhưng không ai chịu.

Tôi cười rồi banh chân Ngân ra liếm và vét nước chim tuôn ra ướt hế cả chim và phần dưới của đám lông. Tôi được dịp “ăn” cái mu đầy lông của Ngân tiếp. Phải nói rằng “ăn” mu lông và bú chim Ngân đã hơn Mary nhiều.

Ngân bảo tôi nằm. Ngân nằm lên tôi ngược chiều và bú cu tôi. Còn tôi thì bú chim Ngân. Ngân hôn hít cu tôi và bú rồi sục cu tôi bằng miệng. Có lẽ Ngân chưa bú cu lần nào nên răng Ngân làm cu tôi đau. Ngân cố gắng để răng đừng chạm chu nhưng không rành bằng Mary. Mary bú cu tôi tuyệt vời và răng không hề chạm vào cu. Một lát Ngân quay lại nói:

– Mỏi miệng quá! Yêu anh thì em mới bú chứ em chưa hề bú cu ai. Em nghỉ rằng cưới xong mới bú vì lúc đó mình biết chồng lúc nào rửa cu sạch sẽ mà bú. Anh chưa xuất tinh, anh xuất trong miệng em nhé!

Ngân lại bú cu tôi nhưng không nằm lên người tôi để thoải mái bú. Tôi nhắm mắt thả lỏng mặc cho Ngân làm gì làm con cu tôi. Lúc thì đã lúc thì đau vì răng chạm mạnh vào nhưng … sướng và hạnh phúc …

Tôi đã quá con người lên hồn vút lên cao và bắn tinh ào ạt vào miệng Ngân. Ngân ráng liếm hết tinh trùng trào ra để nuốt vào nhưng rồi Ngân chạy vào phòng tắm ói ra.

Tôi và theo và nói:

– Anh thấy em sung quá nên chìu, biết em sẽ dợm khi lần đầu tiên nuốt.

Ngân súc miệng rồi ôm tôi hôn nồng cháy. Ngân quỳ xuống lại bú cu tôi. Cu tôi cương lại nhanh và xốc Ngân dậy bế vào giường và hôn hít khắp thân thể Ngân như thưởng thức xác thịt Ngân.

Ngân bây giờ là của tôi cho nên tôi thưởng thức từng cm ở thể Ngân. Ngân nằm uống éo nhẹ nhẹ khi tôi hôn hít tới những vùng mềm dễ bị kích thích. Da thịt Ngân thơm lắm vì con gái chưa đến 30 và còn quá trẻ. Và rồi tôi lại bú chim cho đã cái miệng và cho Ngân oằn oại trong sự sung sướng.

Tôi lại đút cu vào chim Ngân mà nắc nắc mạnh. Ngân sướng trân và lên đỉnh trước khi tôi muốn xuất tinh. Tôi đút cu vào miệng Ngân để Ngân mút mút mạnh và tôi sướng tê cứng người và xuất tinh ào ào lần hai trong miệng Ngân và trào ra đầy hai mép miệng.

Lần này Ngân cố gắng nuốt trong hết và vội lấy nước súc súc và nuốt vào. Ngân chồm tới tôi ôm tôi cứng ngắt và hôn mạnh hai bên má tôi. Tôi cảm giác hành động này là Ngân rất yêu tôi và hẳn yêu tôi từ khi đến nhà tôi thuê. Ngân hôn mạnh tụi bụi vào tôi và cuời mãn nguyện:

– Yêu anh quá anh ơi ….

Tôi cũng nói:

– Anh cũng yêu em!

Ngân cười:

– Anh chỉ thích bú chim em và thích chơi em thôi … Không sao, miễn sao em có anh là được.

Tôi bép nhẹ vào mông Ngân nói:

– Không được nói bậy đó. Anh yêu là anh yêu và làm cho người anh yêu sướng, chơi người anh yêu cho đã.

Sau đó tôi chở Ngân đi trả xe. Trả hết gần $500 tiền mướn xe. Tôi và Ngân cùng đón taxi về.

Đến nhà thì Ngọc lên bếp nhìn tôi có vẻ nghi và sắc lạnh. Ngân thì giả lơ còn Thu thì ham chơi game trên phone. Cả 4 người có bửa cơm ngon miệng. Ngân khéo đẩy đưa Ngọc rửa chén cho nên Ngân xuống phòng trước. Tôi giả tỉnh như không có chuyện gì và hỏi cả Thu và Ngọc đêm Christmas mai có đi đâu không. Ngọc có vẽ lẫy mặc dù cố kìm còn tôi “vô tư” chọc Ngọc. Ngọc tức lên bỏ xuống nhà. Chỉ còn tôi rửa chén. Thu thấy vậy rửa chén. Tôi cầm tay thu cùng rửa nhưng Thu không phản đối.

Thu nói nhỏ với tôi:

– Ngọc có cảm tình với anh, tụi em biết trong chuyến đi vừa rồi. Thấy nó nhiều lần nhìn anh ướt át và mơ ướ lắm nhưng mà anh vô tư nào biết.

Tôi nói nhỏ:

– Anh vô tư với tụi em. Giữa anh và tụi em là khoảng cách lớn và khó có thể đến xa với nhau. Ví dụ anh cầm tay em trong lúc này thấy như là anh em và em cũng cảm thấy vậy phải không cô em hay điệu của anh?

Thu đỏ mặt cười và tôi hôn lên tóc Thu nhẹ nói:

– Anh có em gái thỉnh thoảng anh hôn lên đầu thế này và cũng ký đầu luôn.

Thu cười và thọt cù chỏ vào hông tôi và rửa tay đi xuống nhưng vội liếc tôi một cái.

Tôi không ngờ làm tình được Ngân một cách đã đời và sung sướng. Hỏng lẽ cả 3 cô gái trẻ này đều thích tôi ??? Và Ngọc là người lộ ra rõ ràng nhất để dành tôi riêng về Ngọc ???

Bình luận về bài viết này