Trang chủ > Tình Yêu Có Hậu > Gái Già – 3

Gái Già – 3

Gái Già – 3

Tôi đến Nha Trang.

Tôi xem xét các khách sạn thì thấy có khách sạn Y… là tốt nhất cho tầm nhìn cả bờ biển Nha Trang.

Tôi gọi điện cho anh: “Anh nhớ đăng ký khách sạn Y… tầng càng cao càng tốt. Đăng ký phòng xong nhớ báo cho em biết liền”. Tôi cảm thấy hồi hộp và thấy anh tội nghiệp quá. Thân trai già nhưng non nớt đi xa như vậy có thể gặp cạm bẫy tình.

Anh đến sau tôi 2 giờ và nghe lời tôi đang ký khách sạn Y… với phòng ở lầu 12 có thể nhìn ra bãi biển đẹp. Tôi biết anh tối tiền nhưng khi con tim của anh bị chi phối bởi tò mò và rung cảm thì anh có tiếc gì.

Anh gọi điện cho tôi báo số phòng khách sạn. Tôi lên ngay và nói anh xuống trước chờ tôi gấp vì tôi-30 sẽ đến trong vòng … 1 phút. Tôi biết tính anh, khi hồi hộp và bị lôi cuốn lên là luống cuống cho nên quên khóa cửa phòng cẩn thận. Tôi lẻn vào dễ dàng và tắm rửa nhanh chóng. Tôi hoá trang giống tôi-30 trên chat. Tôi chỉ mặc áo đầm mỏng không có đồ lót.

Tôi gọi cho anh: “Anh ơi, em phải ghé tiệm này mua vài viên thuốc và b…. ” (tôi cố ý nói “bờ” (b) và dừng lại để anh hiểu bao cao su và mấy viên thuốc tránh thai). Tôi tiếp: “Anh lên phòng trước, đừng khoá cửa, bịt mắt, trói chân … Đề phòng anh làm bậy em khi gặp lần đầu tiên. Em cảm thấy thoải mái thì em cởi dây bịt mắt và chân cho anh. Em là con gái, mong anh hiểu. Em phải thấy anh trước, nếu nghi ngờ em có thể chạy mà không bị anh chạy theo …. Anh hiểu em không?”

Anh đồng ý. Anh trở lại phòng và tôi thấy anh làm theo lời dặn của tôi-30. Tôi mắc cười vì thấy anh thật thà quá. Cũng may tôi không nói anh tự trói tay, không thì anh cũng làm.

Đợi ít phút sau, tôi tắt hết đèn và kéo rèm cửa sổ che lại tôi từ từ tiến gần anh, ngồi lên đùi anh, anh vòng tay ôm tôi, tôi thấy thích thú vô cùng và rợn rợn người. Tôi thì thầm vào tai anh để anh không nhận ra giọng tôi: “Anh đừng manh động gì, em cho phép anh mới làm, không thì em la lên thì anh bị bắt và ở tù đó. Anh không được cởi dây bịt mặt.”

“Hôn em nhé” Tôi thì thầm khá nhỏ. Môi tôi kề môi anh chạm nhẹ nhẹ nhau và quẹt qua lại nhẹ và khẽ. Dần dần môi tôi chạm mạnh môi anh và anh cố tình đưa lưỡi qua môi tôi. Nụ hôn của anh vụng về và rời rợt làm sao … Tội nghiệp anh quá, thương anh quá, … Tôi cảm động. Dần dà anh hôn tôi nhưng không làm chủ được hơi khiến tôi thấy hơi thở mạnh của anh phà lên má tôi khiến tôi cười thầm. Tôi phải nương theo anh để anh cảm thấy tự tin hơn.

Nụ hôn đầu tiên của tôi và anh như thế đó. Chẳng thấy mặt tôi, rời rạc, vụng về, nhiều hơi thở, nhiều nước miếng, răng chạm răng,… Nhưng tôi lại thương anh hơn.

Tôi lấy tay anh chạm lên ngực tôi. Hai tay anh bóp bóp hai ngực tôi khiến tôi cảm thấy đau đau một ít vì anh bóp bóp hơn mạnh. Tôi lại thì thầm: “nhẹ nhàng lúc đầu anh, em đau”. Anh bóp khe khẽ qua lớp áo nhưng tôi cảm thấy bị kích thích và máu chạy rần rần khắp da và thấy thích thú.

Tôi kéo áo xuống và đè đầu anh xuống cho anh bú liếm vú tôi. Răng anh làm hai đầu vú tôi đau nhẹ. Tôi lại thì thầm: “Coi chừng răng anh làm đau em, môi và lưỡi chủ yếu anh à”. Tôi có cảm giác hơn khi anh bắt đầu quen dần chuyện bú liếm vú con gái. Có lẽ anh đọc đâu đó trên Internet nên anh cũng theo bài bản nhưng còn vụng về.

Tôi chuyển sang ngồi bên anh và thì thầm: “Bú chim em đi anh”. Tôi dang hai chân ra. Anh vuốt ve hai đùi và hôn đùi tôi rồi vuốt ve chim tôi. Anh không biết cách vuốt ve cho nên tôi cảm thấy xót xót khi anh chạm hột le trong chim tôi. Tôi biết anh hơi ngờ ngợ về chim con gái vì … lần đầu tiên của anh … Cuối cùng anh cũng bú liếm chim tôi rất khẽ và nhẹ nhàng. Tội nghiệp anh khi anh cố rà lưỡi tìm hột lẹ mà liếm và nút. Anh không tìm thấy vì … anh đâu có kinh nghiệm và chỉ đọc sách vở. Anh cố gắng và cố gắng. Tôi vừa cảm thấy buồn buồn vừa cảm thấy chút chút khó chịu vì anh không biết cách kích thích trong lúc bú liếm chim tôi.

Nước miếng anh làm ướt chim tôi và chảy một tí xuống ghế. Anh bú liếm mãi miết. Mỗi khi anh liếm đúng vào hột le thì tôi bấu đầu anh. Dần dà anh hiểu và biết và thành thạo hơn. Và tôi bắt đầu sướng và nứng lên. Anh bú liếm liên tục vào hột le làm tôi uốn éo người vì đã và đè đầu anh mạnh vào chim tôi một cách vô thức. Tôi sướng trân người lên và kẹp đầu anh mạnh và anh cố liếm cho tôi lên đỉnh …

Anh ngồi bên tôi và tôi thì thầm: “Đến lượt em,…” Tôi tuột quần anh xuống lưng chừng. Cu anh cương cứng lên và hồng hào khá đẹp. Con cu “còn trinh” thì như vậy. Lúc nào cũng đẹp vì không bị “làm việc nhiều”.

Tôi vừa hôn anh vừa sục cu anh trong lúc anh bóp vú tôi. Tôi thì có kinh nghiệm sục cu cho nên khi anh sắp xuất tinh thì tôi làm chậm lại để anh hạ hoả và sục nhanh khi anh chưa lên cao trào. Cứ như thế nhiều lần khiến anh mệt nhưng cảm giác sướng kéo dài. Cuối cùng thì tôi lắc lắc con cu anh và anh quá sướng gập người mà xuất tinh.

“Em làm anh sướng quá, chưa bao giờ anh có cảm giác này. Anh thấy mặt em được chưa.”

“Anh chờ em một lát, em sẽ cho anh thấy bây giờ, em phải chải chuốt lại trong 30 giây” Tôi thì thầm.

Tôi đứng xa anh và sửa xoạn lại một tí. Trong căn phòng không sáng lắm thì anh sẽ khó nhận ra tôi-34 cách anh 4 mét.

Tôi bụm miệng và nói để anh không nhận ra giọng tôi-34: “Cho anh thấy em”

Anh mở dây bịt mắt ra. Anh nhìn tôi-30 với tóc cột, kính vuông, đôi bông tai to, và môi son,…. trên webcam.

Trong mắt anh, anh dò xe và bổng nhiên anh hoảng hốt: “Chính là ….”

“Đúng, chính là em!” Tôi mĩm cười thân thiện với anh vì anh nhận ra tôi. Tôi xoả tóc, liệng kính ra một bên, gở bỏ bông tai,…

Tôi lại gần anh ôm anh: “Em yêu anh! Anh quá khờ và dại dột. Anh nên nghĩ đến trường hợp là anh có thể bị lừa tình trên mạng. Biết bao anh chàng tiền mất, tật mang khi bị lừa tình trên mạng”

Anh mắc cỡ và sượng sượng trông thấy thương làm sao.

————–

Gái Già – 1
Gái Già – 2
Gái Già – 3
Gái Già – 4

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

