Trang chủ > Chia Sẻ > Chị làm chung văn phòng [1]

Chị làm chung văn phòng [1]

Chị làm chung văn phòng [1]

Tôi mới ra trường và được tuyển vào làm trong công ty chuyên về quảng cáo. Tính hiếu thắng và sức trẻ của tôi thì được lòng cấp trên nhưng không được lòng mọi người xung quanh. Ai cũng ghét tôi ra mặt nhưng tôi không sợ vì còn trẻ nhảy việc dễ.

Chỉ có người không ghét cũng không binh vực tôi là một chị khoảng 30 tuổi. Chị ăn mặc có vẻ già nua hơi lôi thôi và lúc nào cũng ưu tư đượm buồn. Chị nhìn chẳng có sức sống cho dù gương mặt và dáng cũng không đến nổi nào. Chị rất cần mẫn và luôn vào sớm về trễ. Chi chưa bao giờ sai lầm trong chuyện gì nhưng cũng không hề thách thức với công việc.

Một hôm tôi đi về nhưng quên sign out máy tính vì có phần quan trọng mà tôi không muốn ai biết vì tôi luôn thủ để công việc bền lâu đồng thời thăng tiến dễ dàng. Tôi quay trở lại đi ngang phòng thiết kế thấy còn mình chị. Phòng của chị có 3 người phân ra làm những ngăn riêng để tránh xáo trộn vì có nhiều người vào ra. Chị ở góc xa nhất và đèn còn mở.

Tôi thấy trễ quá mà chị chưa về thì vào phòng chị nhanh tính hỏi dăm ba câu. Có lẽ tôi đến bên chị nhanh quá và chị chưa phản ứng kịp do đờ người xem hình trên máy tính.

Chị đỏ mặt luống cuống vì bị tôi tình cờ bắt gặp chị đang xem hìn đàn ông khoả thân với con cu cương cứng. Tôi cũng ngượng và quê quê nhưng tính hiếu thắng khiến tôi nói:

- Trời, chị xem mấy hình giả đó làm gì. Mấy thằng này đeo đồ giả để chụp hình chứ không phải thật. Tụi này nó có công nghệ làm đồ giả.

Chị run run tay chân mặt đỏ rần rần. Tôi tiếp:

- Để em cho chị xem mấy cái video clip về đồ giả của công nghệ chụp hình khoả thân và video tình dục.

Tôi dùng máy chị search trên web và vào các website nói về hậu trường của việc chụp khoả thân khiêu dâm và video cảnh làm tình. Web này chỉ ra rằng mấy con cu đó là giả và họ ụp lên để chụp hình cho đẹp vì thật sự con cu đàn ông ít đẹp bằng. Còn về video làm tình khiêu dâm cu cũng giả và video clip trên website cho thấy cảnh lắp cu giá trước khi quay làm tình. Khi xuất tinh cũng giả vì người ta bóp bóp để cho rỉ ra thay vì phụt mạnh như ngoài tự nhiên.

- Chị thấy đó, vú hình khỏa thân phụ nữ cũng giả vì họ độn silicon hay trang điểm lên để đẹp hơn. Nói chung giả hết, không giả thì cũng photoshop.

Chị cúi mặt im lặng không nói gì. Tôi vẫn hiếu thắng nói:

- Xem hình khoả thân với em không có gì xấu vì khoả thân rất đẹp. Em mới vào làm gần đây nhưng biết chị cô độc không cởi mở tấm lòng. Chỉ chỉ cần thoải mái thì chị có đồ thiệt để ngắm để chơi. Tình dục không có gì xấu hết nhưng giữa con người và con người ngoài tình dục ra còn chằng chịt biết bao nhiêu thứ. Chị ngại mấy thứ đó nên chị không dám và đem cái bản năng tình dục lên web là sai lầm và ngày một giết cảm giác tình dục của chị và chị ngày một cô độc hơn. Chị hãy đối mặt những phức tạp trong các mối quan hệ.

Chị khóc nhưng không nói gì. Tự nhiên tôi cảm thấy thương chị lắm. Tôi nói tiếp:

- Chị cởi mở tấm lòng, ăn mặc trẻ trung hơn không cần phải khiêu gợi, hoạt bát hơn,… thì chị sẽ có bạn tình chia sẻ. Có bạn tình chị thấy phức tạp hơn nhưng chị có đầy đủ cảm xúc hơn. Có bạn tình chị sẽ có người yêu và đàn ông bao giờ cũng yêu phụ nữ có chút hoạt bát, vui tươi và linh động cho dù có xấu hay có bịnh hoạn. Chị thì không xấu về vóc dáng và gương mặt. Chị đừng tự chôn vùi như vậy.

Từ đó, tôi thấy chị từ từ khác hơn và lấy dần dần sức sống. Chị làm có tiền, 30 triệu mỗi tháng, mà không tiêu bớt tiền thì sau này thằng chồng phá cũng như không. Chị nghe lời bắt đầu tiêu tiền đúng cho bản thân và hưởng thụ một chút từ thành quả lao động trí óc.

Chị với tôi thân nhau và vui vẻ nói chuyện đủ thứ trên đời.

Cũng tánh hiếu thắng của tôi, tôi và bạn gái giận nhau tháng nay nhưng tôi không hạ mình nối lại. Chị khuyên nhủ. Rồi 3-4 tháng qua xa cách xem như không còn tình cảm gì nữa. Dù sao tôi còn trẻ và mối tình chưa sâu đậm nên cũng không làm ai đau khổ gì nhiều, chỉ tức tức một ít rồi thôi.

Tôi lại nhảy việc vì tôi muốn thách thức với công việc cao hơn và những dự án quốc tế. Tôi lao đầu học lại Anh Văn và hằng đêm luyện nói Anh văn qua talk chat với những người Mỹ. Tôi từ từ biết cách nói chuyện rành rọt và khôi hài với những đối tác quốc tế.

Bổng dưng tôi có cuộc gọi:

- Chị đây, còn nhớ chị không?

- Dạ, em còn nhớ.

- Chị chỉ gọi muốn biết em háu thắng và thắng đến đâu rồi.

- Dạ em thắng – Tôi cười hê hê ….

- Có ông nào giới thiệu cho chị, chị cần tấm chồng – Chị cười tươi thách thức

- Dạ được, em sẽ tìm giúp chị

Tôi hẹn chị ăn kem. Chị xinh tươi hơn và trẻ hơn. Có lẽ chị hòa đồng vào xã hội và dám đối diện với phức tạp cho nên chị thay đổi bề ngoài nhiều. Chị là người thông minh nên cần phải rủ bỏ ủ rủ chán chường khi thất tình lúc xưa để tự cho mình một tinh thần thoải mái và cuộc sống vui tươi. Nhờ có vậy chị cảm thấy cần bạn đời chia sẻ suốt cuộc đời còn lại.

Hai chị em nói chuyên vui lắm.

Tôi lại hẹn chị đi xem phim ở rạp Megastar. Phim với kỹ thuật 3D đời mới thật đẹp. Lần đầu tiên tôi và cả chị xem phim với kỹ thuật 3D. Xem phim xong đi ăn để bàn về 4 nhân vật tôi định làm mai cho chị. Ghiền và muốn xem phim 3D lại lần nữa nên chị và tôi quay lại nhưng hết vé.

Xem tạp phim tình cảm. Đến đoạn hai người yêu nhau rồi làm tình nhau với hơi thở dồn dập và hai vai trần chân trần làm tôi nhớ lại giữa tôi và bạn gái. Chị cũng phản ứng với cảnh làm tình nhẹ nhàng trên (chỉ thoáng nhẹ 2 phút thôi vì cảnh này chỉ phụ hoạ cho câu chuyện) qua sự uốn éo và nắm chặt hai ghế.

Bàn tay chị và bàn tay tôi tự nhiên nắm nhau và đan nhau và vuốt ve nhau. Tôi cảm giác và con cu tôi nứng lên, biết đâu chị cũng đang nứng chim và chảy nước ướt nhẹp trong quần. Tôi thì thầm với chị:

- Chị em mình tự nhiên và biết nhau quá. Chị thích xem đồ thật không? Nếu thích chị em mình đi khách sạn nhé!

Chị gật đầu vì giữa tôi và chị nói chuyện nhau khá cởi mở.

Đầy là lần đầu tiên giữa tôi và chị da thị chạm nhau qua việc nắm tay nhau. Tôi đóan từ khi tôi rời công ty đến nay chị chưa quen ai nên nhờ tôi làm mai. Chị bây giờ đã 33 tuổi rồi, đâu còn trẻ nữa đâu.

Sau khi mướn phòng khách sạng khá sang trọng thì chị và tôi vào thang máy. Tôi lại nắm tay chị và hai chị em nắm tay nhau thật chặt.

Tôi nói với chị tôi tắm. Tôi vào phòng tắm xả nước và chỉ quấn khăn quanh lưng. Tôi nứng lắm rồi và thấy con cu căng tột độ.

Tôi ra ngoài thấy chị ngắm đường phồ qua cửa sổ.

Tôi ôm chầm chị từ phía sau cùng ngắm thành phố và ép cu cương cứng của tôi vào lưng chị. Chị không phản ứng gì. Tôi và chị nói chuyện về đường phố và đoán những con đường xa xa. Câu chuyện chỉ quanh về cảnh trí mà tôi và chị cùng ngắm nhìn.

Tôi biết chị cũng chẳng thèm muốn về tình dục với tôi vì tôi và chị như là bạn thân thiết. Chẳng hiểu tại sao tôi lại rủ chị vào khách sạn và chị lại chịu.

Bất ngờ chị quay lại nhìn tôi và nói:

- Ái chà, em của chị mạnh khoẻ và rắn chắc dữ nghen.

Chị vuốt ve vai và ngực tôi và nhìn những cơ bắp trên vai, hai tay và ngực. Chị mĩm cười nhìn tôi với ánh mắt như thân thương không có một tí gì ham muốn tình dục. Tôi hiểu chị. Chị la người chị và chị còn có những vết thương lòng từ cuộc tình xa xưa của chị.

Tôi âu yếm nhìn chị như thông cảm, hiểu và mến thương. Tôi nói:

- Em thương chị lắm. Em mến chị lắm. Nếu em có ý dâm dục thì không có tình cảm chị em như thế này. Tại hồi nãy xem phim, em xao động.

- Chị hiểu. Chị cũng không có ý gì với em, chị cũng mến em lắm. Từ khi có em nói chuyện, em thấy chị khác nhiều mấy năm qua không? Chị hạnh phúc với bản thân mình. Bây giờ chị cảm thấy cần có gia đình và sẵn sàng đối mặt với những phức tạp. Chị có thay đổi nhiều được hôm nay là nhờ em.

Hai chị em lại ôm chầm nhau, nước mắt chị chảy lên vai tôi, tôi không kìm được nước mắt.

Tôi quỳ xuống trước chị và nói:

- Ngoài tình chị em, chị em mình là bạn tình với nhau chị nhé. Chị cũng cần xậy dựng lại cảm xúc tình dục để khi lấy chồng chị không có mặc cảm. Mặc cảm giết chết cảm xúc tình dục đó chị.

- Chị cũng mặc cảm khi không còn trinh tiết sau mối tình đầu – chị long lanh nước mắt nhưng khá tỉnh táo – Bây giờ chị không còn cảm thấy sợ. Em nói đúng, chị cần phải tự tin và tránh mặc cảm.

Tôi đứng dậy lấy hai tay áp vào hai má chị và nhìn vào mắt chị. Chị cũng nhìn vào mắt tôi và lấy hai tay áp vào hai bàn tay tôi. Hai mắt nhìn nhau thật lâu và chị khép dần mắt, tôi hiểu và đặt lên môi chị nụ hôn nhẹ nhàng. Sau đó tôi và chị hôn nhau dữ dội hơn và nút lưỡi nhiều hơn. Sau hôn nhau dữ dội thì nhìn nhau, chị cười và bép vào mông tôi rồi nói:

- Em hôn giỏi lắm, chị vào tắm.

- Không cần đâu, em thích “dơ” của chị – tôi nắm tay chị giữ lại.

Tôi đứng yên, chị đi lòng vòng quanh tôi ngắm nhìn thân thể tôi. Chị tuột khăn quấn ngang lưng quần tôi và tôi lõa thể với con cu cương cứng trở lại.

(còn tiếp)

  1. thanh
    Tháng Một 22, 2013 lúc 4:13 sáng | #1

    Hay

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

