Sống lại một tình yêu (6) hết

Sống lại một tình yêu (6)

Hôm sau, tôi thức giấc rất trễ. Trang đã thức lâu rồi. Trang vuốt má tôi và hôn nhẹ lên trán tôi và nói:

– Em có thai! Em cảm giác như vậy đó.

– Trời! Lẹ quá hả em! Mình cuới nhau lẹ. – Tôi nói.

– Anh sốt sắn quá hả! Chừng nào anh cuới em nè!

– Thì anh không để cho cô dâu với cái bụng hơi to đâu. – Tôi khẳng định và hôn lên má Trang.

Sau khi tôi tắm rửa thì đồ ăn trưa mang tới. Thì ra Trang gọi trước vì biết tôi sẽ mệt và đói bụng khi thức dậy. Trang đặt những món rất ngon, bổ và dể tiêu. Trang khéo léo quá. Lấy Trang làm vợ tôi sẽ sướng nhiều.

Tôi vừa ăn vừa nhìn Trang trìu mến với cặp mắt của kẻ đang say đắm. Ăn xong rồi Trang nói:

– Tại sao em biết em có thai không? Thường thì đàn bà mong mỏi tình dục và hứng tình dễ kích thích trứng rụng. Cả 7 ngày nay em mong lắm nên tối hôm qua hay hôm nay trứng rụng đó anh.

Tự dưng tôi cảm thấy rất vui và lâng lâng và rồi hạnh phúc dào dạt trong lòng …. Tôi sắp có vợ tôi yêu ….

– Em biết anh vui lắm nè! Em cũng vui lắm! Em không muốn mất anh đâu!

Trang ôm chầm tôi hôn và tôi và Trang ôm cứng nhau lăn qua lăn lại trên giường như không muốn rời nhau dù 1 giây và muốn dính với nhau cả đời.

Cả ngày cho đến tối, tôi và Trang ở lỳ trong khách sạn để mân mê và bú liếm thân thể nhau. Trang biết ý tôi mệt đêm qua nên Trang không cho tôi xuất tinh cho dù tôi đút cu vào chim Trang nắc nắc nhiều lần. Khi tôi gần muốn xuất tinh thì Trang tìm cách làm dịu tôi và nói đợi đến hôm sau để tôi có sức. Trang bảo rằng tôi không như 20 tuổi là có thể kéo dài cả tuần mà vẫn còn sức.

Sau kỳ du lịch Thái, tôi và Trang về và vẫn làm việc bình thường và ngày nào cũng gặp nhau. Hai gia đình làm quen với nhau và bàn chuyện đám cưới. Gia đình Trang cho một mảnh đất nhỏ để cất nhà riêng cho tôi và Trang. Tôi và Trang cùng bán vàng ra 80 triệu do dành dụm được để làm nhà đơn giản.

Trang mang thai, tôi mừng lắm! Tôi và Trang đăng ký kết hôn trước đám cưới để cả hai cùng yên tâm.

Tôi và Trang làm đám cưới rất lẹ và đám cưới nho nhỏ đơn giản nhưng ấm cúng, phù hợp với tính tình hai đứa là thích đơn giản và đầy tình cảm trầm trầm.

Xong đám cưới là chúng tôi có nhà riêng đơn giảm và ấm cúng. Tôi và Trang chỉ còn lo bào thai đang phát triển. Vì Trang cũng hơn 30 tuổi cho nên cả hai vợ chồng chắm sóc bào thai rất kỹ.

Nhà dù nhỏ nhưng có sân thượng và gác nhỏ. Gác nhỏ là nơi làm việc thêm cho tôi. Sân thượng là nơi trồng rau đậu sạch để ăn hòng tránh nhiều hoá chất trong rau ngoài chợ. Vì sợ bào thai dị ứng với hoá chất trong rau củ bán ngoài chợ nên tôi tự trồng rau ăn là chính.

Khi bào thai vừa hơn 5 tháng thì Trang nghỉ làm để dưỡng thai cho tốt.

Trong thời gian mang thai, tính tình Trang thất thường, bác sĩ bảo là chuyện bình thường. Tôi yêu thương Trang nên không để chuyện gì từ bé thành lớn. Khi Trang “tỉnh” thì Trang rất phục tôi vì tôi “tâm lý”. Hai vợ chồng yêu thương nhau thì giúp nhau để tránh hiểu lầm.

Đến ngày thì Trang sinh ra một em bé mạnh khoẻ. Mọi người đều vui mừng khi “mẹ tròn con vuông”. Tôi không còn hồi hộp nữa. Bạn bè chúc mừng cho rất nhiều đồ. Có lẽ họ cảm thông một tình yêu muộn và có con hơi trễ của tôi và Trang.

Cuộc sống êm đềm, đằm thắm, và hiểu biết nhau của hai vợ chồng và đứa con còn đỏ hỏn khiến hai gia đình hai bên vui với nhau nhiều. Trang đòi có thai lần nữa sau khi thôi nôi. Tôi thì luôn sẵn lòng cho Trang mọi thứ trong khả năng và sự cố gắng.

Bây giờ tôi vừa qua tuổi 40. Cảm thấy hạnh phúc tràn trề khi về nhà nghe tiếng bi bô của con đầu lòng và tiếng o e của con thứ hai gần thôi nôi cùng người vợ thương yêu là Trang. Lúc nào Trang cũng nhìn tôi đầy mến yêu và thỉnh thoảng ôm chặt tôi phía sau lưng và dụi đầu vào lưng tôi ấn qua ấn lại. Tôi biết đó là sự thể hiện tình yêu đậm đà của người vợ.

Dù tình yêu hai bên đến muộn nhưng hạnh phúc trọn vẹn.

Tôi chia sẻ câu chuyện tình yêu của tôi và xin chấm dứt ở đây.

Tôi luôn mong mọi người luôn có một tình yêu bền vững!

(hết)

———————-

Sống Lại Một Tình Yêu (1)
Sống Lại Một Tình Yêu (2)
Sống Lại Một Tình Yêu (3)
Sống Lại Một Tình Yêu (4)
Sống Lại Một Tình Yêu (5)
Sống Lại Một Tình Yêu (6)

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Sống lại một tình yêu (6) hết

Bình luận về bài viết này