Tiên & Lang

Xem 3 đứa con ngủ say rồi Lang dìu Tiên vào phòng ngủ .  Cả hai quen rồi, thích ở truồng ngủ với nhau .  Đêm nay Tiên cứ đỏ mặt hoài và biểu hiện lạ lạ .  Lang biết Tiên sắp rụng trứng nên hứng tình theo bản năng .  Má Tiên đỏ và vẻ mắc cỡ nhẹ nhẹ khi biết đang hứng tình thì làm cho Tiên hấp dẫn hơn bao giờ hết .

Cũng 14 năm qua, đôi vợ chồng từ khi còn rất trẻ cưới nhau khi Tiên chỉ 19 tuổi và đến nay chỉ 33 tuổi nên sức hấp dẫn và nét trẻ vẫn gần như xưa trong mắt Lang .

Lang đùa với Tiên để tăng thêm sự hưng phấn cho dù con cu Lan đang cương cứng trong cái nhìn đầy thèm thuồng của Tiên .  Để tăng sự mong đợi thì Lang để Tiên nằm sấp rồi Lan nằm úp lên và thì thầm bên tai Tiên:

– Hồi tuổi 17 bẻ gảy sừng trâu nhìn em phơi phới với hai vú lúc nào cũng căng trong tà áo dài làm anh ngày nào cũng chết điếng suýt nữa thi rớt PT và ĐH .

Tiên cũng nhớ ánh mắt Lang vừa thèm vừa ngưỡng mộ cặp vú của Tiên .  Lúc đầu giận và tự ái, sau đó thì hãnh diện vì ít ra có người ngưỡng mộ thật sự chứ không như đám con trai chỉ biết nhìn thèm thuồng và như muốn sổ vào bóp bú .  Tiên thèm được làm tình liền nhưng cảm giác thèm và cả thân hình đang rạo rực bởi Lang đang nắm hai tay và hai bàn chân chạm nhau .  Tiên nói:

– Lúc đó anh nghĩ gì .

Lang lập đi lập lại 14 năm qua là muốn gởi vào hai vú Tiên một nụ hôn và muốn nằm giữa hai vú nghe nhịp tim và ngủ vùi .  Tiên lúc nào cũng khoái cả vì cảm giác được tôn vinh cặp vú bởi chồng .

Lang rời bàn tay và luồn tay vào bên dưới để được cảm nhận hai vú đã qua 3 đứa con .  Hai tay Tiên bới tói kéo ngược lên để lộ cổ và hai tay .  Cả Tiên và Lan quá rành nhau nên Lan hôn lên cổ và liếm dọc hai bên cổ rồi nuốt dái tai vào miệng mà lấy lưỡi đánh đánh  …

Tiên rên rỉ o o o o và máu cả người chạy rần rần .  Chim của Tiên bắt đầu đầm đìa nước .  Chừng ít phút Tiên chịu không nổi bèn để Lang nằn nữa và Tiên nằm úp lên ngược lại .  Chim mọng nước của Tiên ụp lên mặt Lang và con cu Lang đang cương cứng đã trong miệng của Tiên .

Cái cục thịt gân guốc cưng cứng sao thật hấp dẫn với Tiện .  Tiên ngậm một cách ngon lành rồi nhả ra mà liếm dọc nhiều lần và say mê . Liếm mỏi lưỡi thì Tiên đánh lưỡi quanh dưới đầu khất và 1 tay bóp nhẹ hai trứng dái và 1 tay sục sục dọc theo thân con cu .  Lang sướng và cảm giác được vợ say mê bú cu .  Con cu cương cứng nằm trong miệng phụ nữ trẻ thì còn gì bằng .

Tiên cũng cảm giác rất ư thõa mãn khi chim mình được Lang say sưa liếm dọc liếm ngang rồi thọt lưỡi vào quậy quậy .  Liếm đã rồi Lang dùng môi nút nút và đánh lưỡi vào mồng đốc để Tiên phải hả họng nhả cu ra và rên rỉ trong sự đê mê sung sướng .  Miệng Tiên cứ O O O O liên tục và hai tay tiêng nắm cu mà sục sục .  Không có gì sướng bằng khi Lang nút nút đánh lưỡi và mồng đốc .

Chịu không nổi Tiên vơ bao cao su nhét dưới nệm đưa lên miệng xé bao rồi trùm vào cu .  Lang để vợ bò như chó rồi quỳ phía sau mông Tiên mà đút cu vào dập dập .  Cu Lang cương cứng thụt thụt trong âm hộ Tiên làm tiên sướng hơn nữa và gục đầu xuống nệm rên hơn và hai tay bấu vào ra giường .  Lang thụt thụt cu trong chim Tiên mỗi lúc mỗi nhanh hơn và hai tay bóp bóp hai vú bị đong đưa theo nhịp nắc nắc .

Tiên ú ớ O O O O hơi dài và nói: “Em … chết … em chết …. em … sướng …”

Lang phụ hoạ thêm và bắt đầu thấy sướng theo Tiên:

– Chơi … vợ anh đã quá … Vợ anh tuyệt … vời … quá …

Tiên lên đỉnh và gục xuống giường bãi hoãi thở dốc ….  và nói: “Anh làm em chết sướng … đã quá anh …”

Như thường lệ, Lang không xuất tinh … Lang từ từ rút cu ra và cúi đầu xuống liếm liếm nhẹ vào chim Tiên như muốn thấm cùng Tiên cái sự sướng lên đỉnh ….

Sau khi Tiên hạ hỏa cơn sướng thì để Lang nằm ngữa rồi lột bao cao su ra và sục với bú cu Lang .  Lang thả lỏng nên chỉ chút xíu là xuất tinh vào miệng Tiên và Tiên nuốt từ từ làm Lang có cảm giác vừa lên đỉnh vừa hài lòng .  Được vợ như Tiên thì đâu còn mơ tưởng ai khác vì Tiên thích nuốt tinh trùng .  Khi muốn có con thì Tiên cho Lang xuất tinh trong chim hoặc sau khi rụng trứng , không thì Tiên thích con cu của Lang cương cứng trong miệng Tiên xuất tinh co co giật và xìu xuống trong miệng và thấy cu Lang dễ thương .

Hai vợ chồng nằm xuôi với nhau và ôm ấp nhau .  Cả hai ôn lại kỷ niệm lần đầu tiên ….

Tiên làm giá khi Lang cua Tiên cho dù Tiên thích Lang .  Lang biết tỏng nên chìu Tiên và đôi lúc làm trò gây cho Tiên thương nhớ như trốn trong nhà không đi đâu, đi đâu xa 2-3 ngày …  Cả 3 tháng thì Lang mới mời và chở Tiên đi uống nước và nói chuyện .

Để cho Tiên tin tưởng hơn Lang muốn quen dài lâu nên Lang hay qua nhà Tiên tiếp làm chuyện này chuyện kia .  Gia đình Tiên thấy vậy cũng mừng và cũng lo .  Mừng vì Lang là thanh niên chịu học và có hướng lên ĐH vào hè tới .  Lo là Tiên chỉ mới lớp 11 mà thôi .  Ba má Tiên căn dặn Lang là hai đứa phải giữa gìn bản thân và đừng để đi quá xa khi Tiên chưa đủa 18 .  Tiên cũng được dặn riêng như vậy .  Ba má Tiên cũng sợ hai đứa có bầu sớm và Tiên lỡ dỡ việc học và Lang mất đi giấc mơ đại học .  Hai đứa tuổi sung sức và nhìn như đang thèm lẫn nhau thì người lớn rất ngại .

Cả hai gia đình tìm cách tạo hai đứa thương nhau hơn thay vì như trai gái trẻ chỉ tìm nhau trong sự thèm khát .  Nhờ vậy việc học của hai đứa tốt đẹp hơn và tìn cảm tốt hơn .

Sinh nhật 18 của Tiên trước khi thi TN PT trong lúc Lang đã đi học ĐH năm nhất .  Lang muốn Tiên cho Lang khám phá thân thể Tiên bằng cách nói bóng gió:

– Anh em mình lớn rồi, đâu còn con nít nữa .  Chỉ nắm tay hoài và hôn nhau hoài thì chai lỳ cảm xúc .

Tiên đỏ mặt nói:

– Anh này ghê quá!  Không chịu quen với anh nữa đâu .

Lang năn nỉ nhưng biết Tiên cũng thích lắm .  Tiên giả bộ giận rồi huề .  Lang khéo léo nói ra thị xã mua ít đồ và ghé thăm cô Tư của Tiên .  Ba má Tiên không để ý hai đứa ngầm ý gì nên cho đi vào ngày mai .

Dọc đường Tiên nói:

– Anh không được xâm phạm em .  Em muốn dành cho ngày cưới .

Tiên sợ lắm nhưng lại thích xem thử Lang khám phá thân thể Tiên thế nào .  Tiên biết đương nhiêng là vuốt ve thân thể và … chim Tiên chảy nước …  Nghĩ đến đây Tiên thấy sợ và mắc cỡ …  Nhưng yêu Lang quá phải cho Lang chứ …

Hai đứa vào khách sạn ngay ở gần thị xã .  Tiên đỏ mặt nói khi cánh cửa đóng:

– Có cần thiết phải vậy không anh .

Lang không nói gì, chỉ hôn môi với Tiên thật lâu như thường khi và Tiên thì chim chảy nước và Lang thi cu cương cứng .  Cả hai đều nứng và hứng theo cách riêng .

Tiên ngồi lên giường mà sợ … sợ bị … mất trinh bởi Lang .  Cái sợ làm Tiên tụt hứng và chỉ muốn về .  Lang hiểu nên quỳ gối trước Tiên mà hôn lên hai tay rồi hôn lên đùi và gỡ dép ra hôn lên bàn chân Tiên .

Thấy Lang có vẻ nhẹ nhàng và ân cần thì Tiên dịu và … nứng chim và máu chảy rần rần …

Lang đứng lên trước mặt Tiên và tự cởi áo và từ từ kéo quần xuống .  Lang đùa vui:

– Ghê lắm đó, em thấy đừng xỉu nghen .

Tiên cũng xem hình con cu đang ông trên Internet vì tò mò và cũng xem hình vẽ trong cuốn sách giáo dục giới tính .  Biết nó gân guốc trông ghê ghê và có đám lông đen trên mu y như của Tiên .  Tiên mắc cỡ nhưng hồi hộp vì đây là lần đầu tiên thấy cu đàn ông thực sự .

Lang tuột quần hết và trần truồng với con cu to cương cứng chĩa lên .  Tiên như bị thôi miên nhìn 1 lát rồi định thần che mặt và quay đi .  Lang để Tiên mắc cỡ 1 lát rồi gỡ tay Tiên .  Tiên cũng chỉ chờ có thế để … khỏi bị Lang cho rằng con gái bạo dạng .

Lang đứng đó nói:

– Tay và miệng em để làm gì nè …

Tiên sững sờ nhìn Lang …  Tiên biết phụ nữ cũng có người thích bú cu .  Nhưng …. Tiêng và Lang đâu phải vợ chồng .  Nhưng con cu đang thôi miên Tiên … Tiên đỏ mặt … Lang khích lệ:

– Anh và em yêu nhau và cho nhau những cảm giác … yêu chứ

Tiên run run đưa tay cầm cu .  Lang thấy hạnh phúc khi thấy bàn tay Tiên đưa cầm rồi rụt tay lại .  Cảm giác sướng khi bạn gái lần đầu tiên thấy cu đàn ông và Lang là người đầu tiên cho Tiên rửa mắt và vào thế giới tình dục .

Lang kiên nhẫn chờ sự bạo dạng của Tiên .  Tiên hít thở mạnh đưa tay cầm cu Lang rồi sục sục .  Lang rên rỉ vì sung sướng và nói:

– Anh …. yêu … em … quá … sướng quá …

Tiên rời giường quỳ xuống mà hôn mũi lên cu và đỏ mặt nhìn lên Lang … Lang xoa đầu Tiên nói:

– Em yêu nó đi em, cu anh là của em mãi mãi …

Tiên như bản năng đưa lưỡi ra liếm rồi nút nút con cu trong miệng .  Tiên thấy như muốn ói vì khi ngậm sâu đầu con cu chạm vào cuốn họng …  Lang xoa xoa đầu rồi nảy nảy nhẹ …  Tiên thấy kích thích nên bú mạnh hơn . … Lang thả lỏng và … cơn sướng đến nhanh quá xuất tinh trong miệng Tiên .  Tiên sợ quá chạy vào trong toilet nhả và súc miệng … Tiên mắng Lang khi Lang sau lưng:

– Anh chơi kỳ quá … sao lại để mấy thứ đó trong miệng em …

Lang nói Lang sướg quá kìm không kịp .  Mà phụ nữ nuốt tinh trùng là chuyện bình thường .  Tiên cho rằng như vậy không tôn trọng .

Lang xin lỗi và hôn hít và cởi đồ Tiên .  Tiên còn ngại nên cản và che ngực che chim .  Lang bế thốc Tiên lên và Tiên thấy sướng khi được người yêu bế bồng .

Lang đặt Tiên nằm và đi về phía chân Tiên mà banh chân Tiên ra rồi úp mặt vào chim Tiên hôn hít qua quần .  Tiên nghĩ Tiên bú cu Lang xong thì Lang phải bú chim Tiên .    Lang chồm lên bụng Tiên hôn hôn rồi hôn lên hai vú ngoài áo .    Chịu không nổi Tiên tự kéo áo ra khỏi đầu và cởi áo vú .  Lang khen hai vú Tiên to và đẹp .  Thế là Lang bú và bóp hai vú Tiên .  Tiên rên ừ hử hoài …  Lang tự hào Lang là người đầu tiên bú và bóp vú Tiên .

Bú vú đã miệng rồi Lang lui về đứng cuối giường .  Tiên ngại quá lấy hai tay che vú và hai chân xoắn với nhau .  Lang nói:

– Em yêu ơi … cho anh thấy chim trinh trắng của em cứ … Yêu em quá à …

Tiên qua cơn ngại và mắc cỡ nên tự tuột quần .  Khi trần truồng thì Tiên ngại quá nên khép giò .  Lang hôn lên hai chân và lách giò hôn bẹn đùi .  Tiên sướng rân rân âm hộ co bóp .   Hai mép chim Tiên đẫm nước như sẵn sàng …  Lang banh đùi Tiên bẹt ra để đưa lưỡi liếm nước mọng ra đầm đìa dưới đám lông đen .  Tiên hồi hộp lần đầu tiên con trai sắp bú chim .

Lang từ từ liếm làm cho Tiên nảy nảy .  Khi Lang liếm đè lưỡi và mồng đốc thì Tiên sướng quá nắm đầu Lang đè mạnh và hai đùi kẹp đầu Lang .  Lang bất ngờ quá cho dù bị nắm đầu hơi đau .  Nhưng lại thích vì phản xạ tự nhiên của gái chưa từng được bú chim và rờ chim .

Lang bú liếm chim Tiên làm Tiên nảy nảy giãy giãy … chỉ ít phút Tiên co người lại và ôm đầu Lang rên rỉ ú ớ hơi dày rồi bật ngữa ra thở hổn hển … Tiên cảm nhận sự lên đỉnh với Lang sướng hơn thủ dâm nhiều .

Cả hai nằm ôm ấp nhau .  Tiên bất ngờ hỏi:

– Anh bú chim ai nhiều chưa sao rành quá vậy .  Em sướng chết mất luôn đó .

Lang nói Lang hay nghĩ về Tiên rồi lấy hai tay ấp lại như chim Tiên mà tập bú .  Vì không biết bú thì ấn tượng sẽ không có và làm giảm tình cảm .  Lang giả vờ hỏi sao Tiên bú cu cũng sướng quá .  Tiên cũng nói là hay lấy trái chuối tập bú nút vì sợ không biết bú cu thì người yêu nản đi tìm gái khác mà thõa mãn rồi mất dần tình yêu .

Lang tò mò muốn xem màn trinh thế nào .  Tiên chịu banh chân to hết cở và để Lang banh hai mép chim ra mà xem .  Lan nhìn tới nhìn lui không biết màn trinh là như thế nào trong mấy miếng thịt trước âm hộ .  Nhìn hoài thấy … thèm và Lang lại bú nút chim Tiên say sưa làm Tiên lên đỉnh nhanh chóng lần nữa …  Tiên chọc:

– Anh làm em sướng nhiều quá em hết sức để về thì ba má biết .

Tiên cũng cảm thấy thèm cái cục thịt nên sục sục cu Lang và bú .  Lần này Lang nhịn và tận hưởng hơn .  Lang đoc. truyện thấy lần đầu tiên con gái bú bị răng làm đau .  Sao Tiên bú rất ít chạm răng .  Nhớ Tiên nói Tiên tập bú với việc bú chuối nên Lang yên tâm và không nghi ngờ trong thời gian Lang đi học đại học năm thứ nhất này .

3 giờ bên nhau cả hai làm ngất ngây lên đỉnh nhau bằng bú liếm để kỷ niệm sinh nhật 18 của Tiên đến 4 lần .  Lang hứa không phá trinh Tiên và để dành cho đám cưới .  Lang mệt quá ngủ say vì xuất tinh 4 lần .

Sinh nhật 19 thì Tiên cho Lang phá trinh .  Nhưng không may có thai và ít tháng sau đó phải cưới .

Đôi vợ chồng trẻ sống với nhau và Lang cũng xong Đại Học và đi làm .

(the end)

Bình luận về bài viết này