Vợ của bạn

Thằng bạn thân của tôi nói với tôi qua điện thoại:

– Thật tình tao bị liệt 2 năm nay. Nó thương tao lắm và chịu vậy. Nhưng rồi tao với nó bàn là nó phải đi bước nữa vì còn trẻ. Mày đến nhà tao ở vài ngày, thấy được mày lấy nó. Nó chịu thương chịu khó, mày sẽ hài lòng khi lấy nó. Nó không biết dự tính của tao cho mày.

Tôi năm nay 39 tuổi rồi, thất bại nhiều cuộc tình từ trẻ. Lần gần đây cưới vợ ở VN rồi cũng chia tay vì tôi không thể cung phụng vật chất đầy đủ vì lương tôi chỉ khoảng $50K mỗi năm. Tôi nói lại:

– Tao thấy kỳ quá.

– Tao không muốn nó khổ nữa. Nó hy vọng tao chửa chạy được. Bác sĩ nói khó lắm. Tao đầu hàng rồi. Tao thấy không ai khác bằng mày.

Thế là tôi lên đường đến nhà bạn. Vợ chồng nó đón tôi ở phi trường và sau đó có bửa ăn ở tiệm phở. Không thể tin được nó bị liệt vì nhìn cường tráng. Vợ nó thấy có vẻ rất thương nó qua những cái nhìn và cử chỉ. Vợ nó lấy tên Mỹ là Cathy. Nó đi restroom thì vợ nó hỏi tôi:

– Anh trông buồn quá! Sao không đi bước nữa chứ anh cũng lớn như chồng em rồi. Em có nhiều em gái bà con ở VN, anh chịu thì em giới thiệu cho.

– Nếu nói anh sợ VN thì kỳ, thật sự trải qua rôì anh ngán quá. Bạn anh có em thiệt là may mắn. Anh nói chung an phận rồi, lấy công việc làm niềm vui, đi chơi đây đó làm cuộc sống.

Cathy không đẹp, không xấu, khi cười trông tươi hơn bình thường. Hai hàm răng và miệng rộng khi cười trông thu hút lắm. Dáng vóc thì không có gì phàn nàn, cũng bình thường. Không biết nó có nói gì với Cathy không nhưng cả hai có thể làm như không biết gì cả. Như vậy cho tiện.

Nó trở lại và nhắc lại chuyện vợ cũ của tôi. Tôi nói tôi không hận gì cả vì trước khi cưới tôi có nói rõ là qua Mỹ mà không hạp thì chia tay và đừng có hận gì nhau. Xem như cả hai giúp nhau như bạn bè. Có duyên thì đi chung suốt cuộc đời. Không duyên như là giúp nhau. Cathy nói:

– Anh hay quá! Gặp ai khác người ta chữi rồi.

Tôi cười:

– Vì anh có giao kèo. Thật sự 2 xã hội khác nhau sinh ra nhiều thứ khó hiểu nhau. Giao kèo trước thì tránh nhiều chuyện đáng tiếc cho cả hai.

Ăn xong thì vc nó rủ tôi về nhà nói chuyện tiếp. Về nhà thì ngồi ở phòng ăn nói về dự định của tôi trong tương lai và tôi đang làm gì hiện tại. Nói về cha mẹ anh em, bà con,… Nói về hồi xưa…

Có phòng riêng cho tôi ngủ nhưng tôi khó ngủ quá. Cathy thấy cũng được. Không biết có hạp với tôi không. Với tôi bây giờ ai cũng được, gái có con cũng xong, miễn sao đến với tôi và đi cũng được.

Sáng tôi thức khá trễ. Nó đi đâu chỉ vợ nó ở nhà. Cathy nói chuyện tùm lum như giới thiệu tiểu sử từ nhỏ đến giờ. Có lẽ vc nó cũng bàn chuyện về tôi. Nhưng tránh quá sổ sàng cho nên cả hai nói chuyện từ từ mới vào đề được.

Nó về thì rủ lên trên cái ban công trên nóc gara. Trên đó có hồ tắm ngoài trời nhỏ và hàng rào cao che chắn nên xung quanh nhà thấp không ai thấy.

Cathy tuột áo quần tự nhiên chừa lại bikini nhỏ xíu. Quần lọt khe đít nên hai mông tròn lẳn gần như 100%. Miếng tam giác nhỏ xíu che chim hơi lỏng lỏng làm tôi thấy đám lông nhỏ thoang thoáng. dây cột phía sau xem ra rất dễ mở. Hai vú Cathy thì cũng che lại tí xíu và dây mỏng cột sau và móc lên vai. Vú Cathy không nhỏ, hơi xệ tí, nếu mặc nâng lên cũng đẹp. Cathy cố ý thả hai miến che lỏng để vú thả tự nhiên.

Cathy tắm và rủ tôi và nó tắm. Cái bồn tắm dư đủ cho 3 người ngồi trong. Tắm xong ra 3 ghế bố nằm phơi nắng. Nó nhận cú điện thoại và vội đi.

Cathy đứng lên rót nước cho tôi. Tôi vịn tay Cathy và kéo ôm. Tôi hôn hít lên má và ôm má hôn môi rồi hôn cổ. Cathy đáp lại ôm đầu tôi hôn. Tôi bóp hai mông và đưa tay lên lưng cởi hai mảnh che vú. Cathy theo phản xạ nói đừng…

Cu tôi nứng cứng ngắt và được bụng Cathy ép chặt vào. Hai vú Cathy trần và tôi tham lam vừa bóp vừa bú rồi dìu Cathy nằm xuống. Tôi hôn dần xuống bụng và hai bên đùi và gỡ miếng tam giác che chim dễ dàng. Tôi bú nút chim Cathy mạnh mẻ làm Cathy nảy nảy liên tục và rên rỉ. Nước chim tràn trề làm tôi khoái mà bú nút mạnh hơn. Cathy co giò cao hơn và hai tay vịnh giò bẹt ra rộng hơn để tôi vừa bú vừa thọt hai ngón tay vào cà cà bên trong âm hộ dưới. Cathy cuối cùng lên đỉnh với mồm há hốc và thở đứt khoản với tiếng rên liên tục…

Cathy không kìm được tiếng nói: “Đã quá anh ơi…”

Cathy để tôi nằm và tuột quần tôi. Cathy vuốt ve cu tôi và liếm 2 hòn dái rồi liếm dọc và mút cu tôi. Trong lúc mút cu mạnh bằng môi ở đầu nấm thì 1 tay Cathy xoa hòn dái 1 tay sục sục thân cu. Tôi nằm thả lỏng rên rỉ và sướng quá xuất tinh vào miệng Cathy. Cathy mút và nuốt hết trông rất dễ thương.

Cathy nằm ấp lên người tôi và cả hai hôn nhau say đắm. Hôn cho đã rồi Cathy nói:

– Anh có khi dễ em không? Em dâm quá ! Hồi tối em khó ngủ lắm, nứng khó ngủ luôn.

Như vậy nó ở giữa đã nói chuyện hết rồi. Giờ đã làm tình nhau thì còn ngại gì nữa. Tôi nói:

– Anh nghe kể là thương em rồi. Mới gặp em anh cũng muốn xé áo quần em để làm tình cho đã.

Cathy cười:

– Em nghe về anh em hiểu. Em tin rằng hai đứa mình sống với nhau dài lâu được.

Tôi lại nứng lên và bú liếm khắp thân thể Cathy rồi đút cu vào chim Cathy mà thụt thụt thật mạnh mẽ. Cả hai đều sướng. Tôi xuất tinh bên trong chim Cathy rồi nói:

– Hy vọng em có thai, anh em mình nuôi con lớn lên.

Tôi chia tay vc nó mà Cathy nước mắt đỏ hoe không ngại gì với nó. Nó chỉ cười và vui vui. Cathy phải ở lại với nó để làm thủ tục ly hôn.

Tháng sau Cathy đến với tôi rất bất ngờ. Từ đó Cathy và tôi thành đôi vợ chồng và có luôn 3 đứa con mọn.

Giờ này tôi gần 60 tuổi rồi. Cathy vẫn chung thủy với tôi và thương yêu tôi rất mãnh liệt.

Bình luận về bài viết này