Một ngày hè nóng bỏng của Ly Ly: Phần 2 – Tắm tiên

Mách có cái tật mà chính chàng nhiều khi cũng không thích, là hễ chợp mắt tính nghỉ trưa một chút thì chàng ngủ quên luôn, ít nhất hai ba tiếng đồng hồ sau mới dậy. Chàng phê ngủ tới tận ba giờ rưỡi trưa mới chợt tỉnh giấc. Xoay qua bên cạnh thì không biết Ly Ly đã đi đâu mất rồi. Mách leo ra khỏi giường, không thèm mặc quần áo gì hết, trần truồng đi lên nhà trên tìm vợ. Vừa lên đến living room thì Mách thấy con chó con đã ra khỏi lồng và đang đứng chực chờ trước cái đồ đựng thức ăn cho chó bằng nhựa. Từ trong nhà bếp, Ly Ly bước ra, tay cầm bịch đồ ăn khô dành cho chó. Trên người nàng chỉ có mỗi cái si líp màu xanh ngọc bích nhạt, cặp ngực be bé trần trụi được nàng tự tin khoe ra trước mắt chồng.

Ly Ly vốn tính không dâm nhưng được cái chịu chơi với chồng. Thi thoảng một năm vài lần, canh ngày nghỉ cuối tuần ở nhà, Mách cũng hứng lên đề nghị hai vợ chồng theo chủ nghĩa khỏa thân; không mặc gì hết và làm mọi sinh hoạt trong nhà với nhau trong trạng thái Adam và Eva. Người đẹp biết là hôm nay, ngay dịp đặc biệt này mà nàng còn đóng vai Eva cho Mách xem nữa thì chàng sẽ rất thích cho coi. Mách cười mỉm, gậc đầu ra vẻ hài lòng, làm cô vợ hiểu ý ngay là chàng cũng muốn nàng trong trạng thái “mát mẻ” như vậy.

“Nãy giờ em dậy lâu chưa, hay mới dậy?” Mách hỏi. “Em dậy được hơn nửa tiếng rồi, nãy giờ tranh thủ tập yoga tí xíu.” Ly Ly đáp. “Trời! Ý em là nãy giờ em tập yoga trong nhà trong trang phục… “da người” vậy đó hả?” cu Mách dựng đứng lên khi chàng tưởng tượng đến hình ảnh cô vợ yêu uốn éo, ngửa cong người trong trạng thái trần trụi, chỉ mặc độc có cái quần xịp. “Tiếc quá, anh dậy sớm tí được xem em tập thì đã biết mấy, có bao giờ anh được thấy em yoga khỏa thân đâu.” Anh chồng tắc lưỡi, ra vẻ tiếc rẻ. “Hì hì, thôi mai mốt em làm show đặc biệt cho anh xem, hôm nay mình cũng có nhiều trò “hot” lắm rồi, để dành… mai mốt nha” người đẹp cười hì. “Ừm, nhớ nha, ghi sổ đó, để quên” Mách vừa nhắc nhở vợ,

vừa tranh thủ lấy tay bóp nhẹ đít nàng một cái rồi vỗ yêu lên mông. Cô vợ tặng cho chồng một cái hôn lên má và tiến về phía con cún con. Cái thongs bé xíu làm lộ ra cặp mông tròn lẵng, trắng bóc cứ đong đưa, lẵng lơ theo từng bước đi của Ly Ly khiến Mách không thể không dán mắt dõi theo, thèm thuồng. Người đẹp khom người, trút đồ ăn vào khay của con cún, giữa chừng nàng ngồi bệt luôn xuống sàn, banh hai cẳng chân ra cho dễ làm. Con chó con ngơ ngác, nhìn biết người quen nhưng cũng hơi là lạ khi được nàng cho ăn. Thấy con cún con tròn mắt nhìn vợ mình, Mách bèn la lên:

“Con chó kia, vợ tao mà mày cũng dám nhìn hả, nhắm mắt lại, quay mặt đi chỗ khác.” “Em, lẹ lẹ lấy tay che vú lại liền, đừng có cho nó nhìn.” “Anh này hết chuyện rồi hả mà đi ghen với con chó” Ly Ly quay đầu lại đáp.

Anh chồng bước vội đến chỗ vợ ngồi, sà xuống sau lưng nàng. Chàng giả bộ la ó thế thôi chứ thật ra có dụng ý sẵn rồi. Luồn tay lên chụp lấy hai bình sữa của Ly Ly, Mách nói tiếp “kêu che lại nãy giờ mà sao không che; em coi chừng con cún này là Tây Môn Khánh mấy kiếp trước đầu thai đó, nó là chó nhưng mang dòng máu dê thì sao, nãy giờ nó địa “hàng” của em đã mắt luôn rồi kìa.” Miệng thì làm bộ nói nói nhưng bàn tay Mách thì cứ tập trung vô cặp vú em Ly mà vân vê, nựng nịu một cách say sưa; gương mặt chàng lộ rõ vẻ phê phê vừa có tí dâm dê, vừa pha chút lém lỉnh, tinh nghịch.

“Thôi đi cha, hết chuyện rồi đi kiếm chuyện với con cún” cô vợ phản hồi. Anh chồng áp sát vào người vợ, dương vật nhỏng lên cạ cạ vào phần lưng dưới của nàng. Người đẹp thừa biết là Mách viện cớ che vú vợ lại, nhưng kì thực là chốp thời cơ “dạt” hai quả tuyết lê của nàng cho sướng tay. Nàng làm bộ không hay không biết, để chồng đạt được mục đích cho chàng vui. Thấy “cái ấy” cứ dí dí, cạ cạ vô lưng, Ly Ly sợ Mách mới ngủ dậy, vừa hồi phục sức lực thế nào cũng nứng lên, đòi “phập” nàng ngay tại chỗ. Người đẹp nhẹ nhàng gỡ tay chồng ra khỏi cặp vú, rồi đưa bịch đồ ăn chó cho chàng và bảo “anh đem lên nhà bếp cất đi cho em, em chạy xuống phòng rồi lên liền.” “Chó được ăn rồi giờ tới lượt người cũng cần ăn chớ, anh đang thèm sữa tươi với bánh bao ca dé quá nè.”

Nói rồi Mách tiếp tục nhìn chằm chằm vô ngực vợ, đưa hai tay lên tính bóp thì bị nàng ngăn lại. “Mình để giành binh lực lát còn đánh một trận lớn cho đã, đừng ham ăn hàng lẻ, lát sau hụt hơi thì mất vui cả anh lẫn em.” “Thôi em, anh thèm quá à” Mách năn nỉ. Thấy chồng có vẻ chưa chịu nguôi, Ly Ly nói tiếp “Nghe lời em lát còn có trò vui gấp trăm lần, giờ ham hố, nóng vội làm hỏng hết kế hoạch của tụi mình là em giận luôn đó” Tới đây Mách mới chịu nghe lời, ngoan ngõan đem bịch đồ ăn đi cất.

Ly Ly chạy vội xuống phòng mặc cái tank top màu đen vô. Người đẹp không thèm mặc thêm áo ngực hay quần shorts vì chỉ cần che lại thân trên để giảm đi sự kích thích, gợi cảm không cần thiết với chồng. Nàng trở lên trên nhà bếp, bảo chồng ngồi đợi, rồi lấy đồ pha hai ly nước soda chanh với mật ong có bỏ đá. Mùa hè mà uống món này thì số dách, vừa mát lạnh vừa có vitamin C. Hai đứa ngồi nhăm nhi đồ uống vừa bàn kế hoạch cho chiều và tối nay. Cả hai đều đồng ý là giờ trời còn nắng quá, mà chỗ Mách ở thì mùa hè tới hơn tám giờ tối mặt trời mới lặn, nên giờ kiếm gì làm chờ tới cỡ năm sáu giờ chiều hẵn ra hồ bơi. Rồi hai đứa bàn tính mua đồ to-go ở steak house dưới phố về cho bữa tối.

Hai vợ chồng thay phiên nhau đi tắm lại cho mát người, xong Mách mở tivi ở living room lên, chọn đài FS1 coi phát lại trận mở màng Confed Cup 2017 giữa Nga và New Zealand hồi sáng. Ly Ly ngồi cạnh chồng trên sofa nhưng nàng không theo dõi trận banh mà chỉ dán mắt vô phone check Facebook rồi chơi game. Thoắt chốc 90 phút trận đấu đã trôi qua. Ly Ly canh gần hết trận thì rời khỏi sofa, xuống phòng dưới basement thay đồ. Nàng rón rén đi lên living room trong bộ bikini màu hồng lợt có họa tiết bông hoa màu trắng. Lần này nàng mặc loại có dây buộc sau cổ và sau lưng, cúp áo hình tam giác ôm trọn hai bầu sữa nhỏ, săn chắc. “Coi banh đã chưa anh giờ đi với em coi cái khác chịu không?” Người đẹp gác một chân lên cái bàn kính đặt giữa bộ sofa, cố tình khoe cặp giò nuột của mình trước mặt chồng. Mách hôn nhẹ lên bắp đùi thon của vợ, tắt tivi cái bụp rồi nhảy dựng lên “Đi liền chớ bộ.” Chàng không thèm kiếm cái quần bơi mặc vô, cởi trần cởi truồng hí hửng để vợ yêu dắt tay ra hồ bơi sau nhà.

Thiết kế của hồ bơi nhà dì Sáu giống với mấy hồ bơi công cộng, có một phần hồ chỉ sâu 1 mét, ai cũng chống chân tới được rồi cứ lài lài xuống dốc và sâu dần tới tận cuối đầu bên kia. Vợ chồng dì Sáu còn xây thêm mấy bậc thang xi măng để đi xuống hồ thay vì dùng thang thẳng đứng bằng kim loại. Thiết kế như vậy thì quá lý tưởng cho mục đích của hai vợ chồng Mách. Hồi sáng nhìn thấy cái hồ là Mách chấm liền, nên mới rủ Ly Ly bày trò hoang lạc. Ly Ly đi về phía cuối hồ rồi nhảy tủm xuống. Người đẹp bơi qua bơi lại mấy vòng rồi phất tay rủ chồng xuống chung. “Xuống đi anh, đợi gì nữa. À em biết rồi đợi tiết mục đặc biệt phải không?”

Ly Ly rất biết cách làm chồng vui, người đẹp chịu chơi vòng tay ra sau tháo gút cái mảnh trên của bikini rồi lột ra vứt lên thành hồ. Khác với hồi sáng có chút ngượng ngùng, giờ thì Ly Ly tự tin hơn khi phải làm Eva ở ngoài trời. Nàng đứng nước tại chỗ, hai bầu ngực ngập trong nước khiến Mách không thấy được gì hết, nhưng khẩu đại bác của chàng vẫn từ từ nhỏng lên. Chàng cười cười “Cái này người ta gọi là tắm tiên đó em, đi bơi mà không mặc gì hết.” Cô vợ lại bơi tới bơi lui trước mặt chồng, ra vẻ nhí nhảnh, đánh vai, “lắc vú” mấy cái mời gọi anh yêu. Mách rồi cũng nhảy xuống hồ, hợp cùng với vợ.

Hai đứa trao nhau nụ hôn dài say đắm. Bất chợt Mách lấy hơi rồi lặn xuống ngay cạnh vợ. Anh chồng tranh thủ lột luôn mảnh dưới của em yêu. Mảnh bikini dưới của Ly Ly là loại buộc dây nơ hai bên hông, nên Mách chỉ cần kéo gút là nó bung ra liền. “Hừm, biết thế nào anh cũng không tha cho cái quần si líp của em mà.” “Tắm tiên thì phải nude 100% luôn, chớ ai còn mặc một mảnh ở dưới, nửa vời quá. Dân chơi đâu sợ mưa rơi. Phải không em?” Nói rồi Mách lại ôm vợ hôn vào má. Nhưng hai đứa đến đây đâu phải để bơi. Mách dắt vợ tiến về phần nông hơn của hồ chỉ sâu độ một mét. Giờ thì hai vợ chồng có thể thoải mái làm việc với nhau. Cả hai lại khóa môi nhau nóng bỏng.

Rồi Mách bắt đầu với nhu cầu quen thuộc của chàng những lúc làm tình với vợ là chụt hai bình sữa của nàng. Ly Ly thoải mái cho chồng bú liếm mút chụt. Nàng ngửa mặt lên trời tận hưởng. Thật tình là nàng cũng rất thích cái cảm giác nhồn nhột, tê tê mỗi khi hai núm vú được chồng day mút. Bàn tay nàng lần mò tìm đến cây súng nước của chàng. Người đẹp xoa xoa dọc dọc rồi lại vuốt vát hai hòn bi. Bú hai bình sữa đã rồi, Mách vòng ra sau lưng vợ, hôn lên cổ Ly Ly rồi đến lỗ tai nàng, chàng lại cắn nhẹ vào đó.

Mách hít hít ngửi ngửi mái tóc vợ yêu. Cảm giác dễ chịu, thư thái vô cùng. Cuối cùng chàng cũng mò mẫm mấy ngón tay tới cửa mình người đẹp. “O, o, o…” Thoắt chốc Ly Ly đã rên rỉ phê phái trước sự tinh nghịch khéo léo của bàn tay chồng. Lúc này bươm bướm của người đẹp đã được “khởi động” chút ít, Mách vịnh tay lên vai vợ hướng nàng tiến về phía thành hồ. “Bí bo xình xịch” anh chồng ngân nga, làm như nối đuôi nhau chơi xe lửa hồi còn bé vậy. Người đẹp chống hai tay lên thành và chỉ đợi chồng thâm nhập từ phía sau.

Trong tư thế đứng, Mách nhét cu vào bướm vợ nắc từ tốn cho quen trận. Cảm giác chim cu gặp nhau dưới nước khác xa trên cạn. Như ở dưới hồ có lực cản của nước hay sao, mà Mách muốn nắc nhanh hơn mạnh hơn cũng không được. Ly Ly cũng thấy vậy nhưng không nói gì, vì sợ làm hai đứa cụt hứng. Nhấp em Ly được một lúc, Mách cũng không quên nựng vú vợ và se se ngay núm. Người đẹp xoay lại tặng cho chồng một nụ hôn lên môi. Rồi hai đứa bàn nhau đổi kiểu. Dắt tay vợ về phía mấy bậc thềm dưới hồ, Mách chọn đại một bậc ngồi xuống rồi vỗ tay lên đùi ra hiệu cho Ly Ly.

Người đẹp quàng tay quanh cổ chồng, đu lên người chàng trong thế mặt đối mặt. Phần thân dưới vẫn ngập trong nước, đôi vợ chồng lại tiếp tục màn giao phối của mình bằng những pha nhấp nhá lên xuống khi mà chim cu đã vô ngàm. Trong thế đối mặt, Mách lúc nào cũng như được hưởng trọn niềm vui. Chàng chỉ việc giữ lấy eo Ly Ly để cho vợ tha hồ nhịp lên nhịp xuống, còn mình thì ngắm nhìn gương mặt đê mê của nàng cùng hai bình sữa nhỏ di chuyển đều đều theo nhịp nắc. Thi thoảng chàng lại kê miệng vô hai cái núm vú hồng hào, tươi rói của vợ mà kéo một hơi cho thiệt đã. Tư thế ngồi được một lúc rồi cũng nhàm, hai đứa lại đổi trò mới.

Mách cho Ly Ly ngồi lên thành hồ cạnh mấy bậc thang, rồi chàng chọn đứng trên bậc thấp nhất, chỉ đủ để chiều cao của họng súng đại bác chỉa ngang và với tới bươm bướm cô vợ. Người đẹp chỉ chờ có vậy, quắp hai cẳng chân ra sau đít Mách, kẹp chàng lại. Vẫn một màn khóa môi nồng nàn quen thuộc, nhưng lần này Ly Ly còn chọn hôn kiểu Pháp cho nó “càng phê”. Cô vợ vừa hôn, bàn tay vừa áp vào má chồng âu yếm; cả hai cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc bất tận. Rồi Mách lại hôn lên tai vợ, lên cổ, vai rồi tiến xuống hai trái tuyết lê. Anh chồng hôn chụt cặp vú của em Ly mấy phát, rồi liếm láp hai đầu ti mỗi bên một cái lấy lệ; chàng không day dưa với hai bình sữa như mọi khi mà tổng kết cho lẹ, đặng còn vô màn chính.

Canh kê cho qui đầu chui qua cửa động rồi Mách bắt đầu nắc. Lần này hai bộ phận cạ vào nhau trên cạn nên Mách thoải mái nhấp hông tới lui, đóng thụt tới bến bim bím vợ yêu. Ly Ly giữ chặt hai bắp tay chồng, vừa đắm chìm trong lạc khoái đê mê. Thấy còn có thể chơi đã hơn nữa, Mách lại bày Ly Ly nằm ngã người hẳn xuống sàn. Một chân người đẹp máng lên vai chồng còn chân kia banh ngang ra bên hông và được Mách giữ lấy. Màn tấn thúc lại được tiếp diễn. Ly Ly chống tay ra sau ngửa mặt lên rên rỉ “ó ó ó… phê… phê… đã quá.”

Mách thích thú như vừa được nghe lời cổ vũ, tiếp tục nắc hết sức. Hôm nay không biết Mách ăn phải thứ gì mà khỏe thế, bình thường Ly Ly dự là đến lúc này thì chồng nàng chỉ kéo thêm được hai ba phút là bung. Nhưng chàng nhấp cu phan cô vợ tới tận năm sáu phút liên tục mới chịu nã nạn. “O” một tiếng rõ lớn, Mách bắn tinh sối sả vào chim vợ cứ như cái đập thủy điện bị vỡ. Gương mặt Ly Ly bần thần, phê phái. Nàng ôm hôn chồng thêm cái nữa rồi ngồi xổm trên sàn gạch, canh cho tinh dịch nhiễu ra từ từ trong chim. “Xuất tinh trên cạn vậy cũng được, chứ đến nhà người ta phá banh hồ bơi rồi giờ còn làm ô uế nữa thì kì lắm” người đẹp cười cười và bảo với chồng.

Mách bước ra khỏi hồ, cái vòi con voi lúc này đã hạ nhiệt, không hẳn đã xìu xuống nhưng cũng không còn cương cứng ngắc như ban nãy. Chàng ngồi xổm bên cạnh vợ, bàn tay lần tới đít nàng vừa bóp vừa nói “Ừm, mốt cái vệt tinh dịch này khô rồi không ai biết đó là “cum” của hai đứa mình, chỉ hai đứa mình biết thôi hì hì”. Rồi chàng cũng không quên ôm hôn Ly Ly và cảm ơn nàng vì những thứ tuyệt vời mà nàng đã cho mình hưởng thụ. Hai vợ chồng vừa hôn vừa hít thở sâu mấy cái cho lại sức, xong Ly Ly đi về phía cuối hồ lụm bộ bikini lên mặc lại.

Lúc này người đẹp mới phát hiện ra là cái mảnh dưới mà khi nãy bị Mách lột ra vẫn còn trong hồ. Nàng kêu chồng xuống vớt lên thì Mách nhằn “đi có mấy bước là vô tới nhà mà cũng bày đặc mặc đồ lại chi vậy em”. Ly Ly tinh nghịch đá đít chồng một cái, rồi bảo “mỗi tối mò chim vợ thì lẹ lắm, kêu xuống mò cái si líp thì lầu bầu như ăn trầu.” “Hôm nay gan ta dám đá đít tui luôn hả?” Mách khoan khoái, đú đởn với vợ, đưa tay canh me định ngắt nhẹ núm vú của nàng trêu chọc. Người đẹp lùi lại tránh đòn, lấy tay bảo vệ hai bình sữa mi nhon, nhạy cảm. “Em đá thấp thêm chút nữa cho anh đi lụm thêm hai trái bóng bàn luôn giờ. Muốn không?” cô vợ đáp. Ly Ly trần như nhộng, đứng chống nạnh ra oai với chồng, chim vú phơi bày trước mặt chàng một cách tự tin.

Đúng là khác xa hình ảnh ban sáng, nàng kiều còn khép tay che che hai bầu vú nhỏ ngọc ngà trước ánh mắt thèm thuồng của Mách. Mách cảm thấy có gì đó vui vui, khoai khoái trước dáng đứng phóng khoáng, tự tin của cô vợ yêu. Chàng làm bộ khép nép, lấy tay che cu như sợ bị đá. “Không mặc lại thì cũng phải vớt lên chớ, định để lại làm kỷ niệm cho dì dượng à?” Ly Ly bồi tiếp. “Dạ dạ em nghe, sếp đợi em tí” Mách giả bộ lép vế, tuân lệnh. Anh chồng nhảy xuống vớt cái quần xịp lên nhưng khi Ly Ly đưa tay nhận thì chàng giật lại, trở mặt không trả. “Vô tay quan là của quan, phải có gì chuộc đi chớ” chàng trêu vợ. “Chuột với chả mèo, lẹ đi còn đi tắm, rồi xuống phố lấy đồ ăn nữa.” “Thôi thì mi con voi của anh một cái đi anh trả.” Ly Ly mệt rồi không muốn day dưa, người đẹp cuối xuống hôn lên bìu dái và thân cu của Mách một cái chụt. “Chịu chưa ông “quan”?” nàng ngước lên hỏi.

Mách giúp vợ mặc lại bikini, khi mảnh trên đã mặc xong anh chồng liền tranh thủ chụp lấy hai cúp ngực mà nựng. “Anh này kì quá, đừng giỡn nữa.” “Anh nhớ là em hay còn cái màn… lay lay, chỉnh chỉnh lại vú cho ngay nữa mà, he he” Mách đùa. Cô vợ đâu có chịu thua, quay lại cười cười, đáp với chồng “Chỉnh miết mai mốt vú ngay thành vú lệch, vú sệ thì anh ráng mà chịu nha.” Mách giả vờ hoảng sợ rút tay lại không nấn vú người đẹp nữa, nhưng hai bàn tay chàng vẫn làm động tác mỏ quạ quặp lên quặp xuống làm bộ như muốn bóp vú nàng tiếp, rồi chàng nháy mắt trêu đùa vợ.

Hai vợ chồng dắt tay nhau vào nhà định cùng tắm vòi sen với nhau nhưng Ly Ly đổi ý muốn thay phiên nhau tắm riêng vì sợ Mách lại day dưa đú đởn, hay là lại nổi hứng đòi “lụi” nàng thêm phát nữa trong phòng tắm. Nói thế thôi chớ Mách là người chứ đâu phải máy. Mới chích xong một trận tới bến, chàng cũng phải cho vũ khí nghỉ dưỡng sức chứ. Cuối cùng anh chồng cũng thuyết phục được vợ cùng tắm chung cho lẹ với lời hứa là không được chơi bựa. Xong xuôi, hai đứa mặc đồ, lên xe cùng xuống phố lấy đồ take-out.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Một ngày hè nóng bỏng của Ly Ly: Phần 2 – Tắm tiên

Bình luận về bài viết này