Hương (1)

 

Hòa dẫn con gái đến gặp Hùng để giới thiệu mà xin việc.

Hùng còn chút hơi say và nhức đầu vì hôm qua nhậu quá.  Về quê thì chúng bạn ép uống rượu, mà rượu ở quê rất dễ nhức đầu.  Hùng khi say lên nổ là có doanh nghiệp trên thành phố cần đến 5 người làm.

Thế là Hòa, có mặt bửa nhậu đó, có đứa con gái xong cấp 3 cả năm nay mà không biết phải làm gì.  Hòa biết Hùng vì lúc trước học cùng trường nhưng lại ra trường trước 2 năm.  Hòa lớn tuổi hơn Hùng cũng 7-9 năm vì học trễ và ở lại lớp mấy lần.

Hoà nói:

– Hương, chào chú đi con.  Không giấu gì chú của nó, tui hơi vất vả nuôi 2 đứa em của nó.

Hùng biết Hòa có gia cảnh khó khăn vì mấy hôm rài đi ngang hoài.  Tự dưng Hùng  ứa nước mắt cho hoàn cảnh chính mình vì Hùng thất tình và bị lừa nên mất hết 70%.  Hương nhìn hoảng sợ.  Hùng nói:

– Em kể cho anh và cháu chuyện này.  Hy vọng anh đừng kể lại vì em sợ mất mặt với bà con.

Hùng kể Hùng bị lừa tình và tiền.  Cũng may không mất trắng và đang gầy dựng lại.  Hơi buồn, Hùng về quê chơi cho khuây khỏa ít bữa để lao đầu vào làm tiếp và chỉ làm một mình.  Thật sự Hùng cũng cần người giúp để nhận cuộc gọi, xử lý ít giấy tờ, bố trí giùm thời gian cho Hùng chạy lông nhông gặp đối tác,…

Hòa nghe cũng cảm động và hiểu chuyện.  Hương cũng mũi lòng và nói:

– Cho cháu giúp, cháu không cần lương, cháu muốn học cách làm việc. …

Hương cũng kể sơ sơ Hương biết cái gì là làm cái gì…  Hùng dư biết Hương nói hơi quá, nhưng sự mạnh dạn nói cũng chứng tỏ Hương sẽ học việc nhanh.  Hòa cũng hơi ngạc nhiên về Hương và vội nói:

– Nhỏ này… Tự nhiên mày lanh miệng vậy.  Chú của nó thông cảm vì cháu nó và tui tối hôm qua đến nay cũng hiểu lầm doanh nghiệp ở phố lớn nên cháu nó chuẩn bị khá kỹ.  Bình thường nó hiền ít nói.  Chú nó đừng tưởng nó lanh làm gì cũng được.

Hòa nói thật về con mình vì Hùng đã nói thật.  Hùng suy nghĩ một lát nói:

– Em lên thành phố sắp xếp ít ngày.  Em không thể trả lương đúng để cháu có thể có tiền ở trọ.  Cho nên em dọn chỗ ở ngay chỗ làm cho cháu để không tốn tiền trọ.  Vì lời không có bao nhiêu thì chia 2/8.  Em lấy 8 vi cần tiền cho những rủi ro và mở rộng thêm.  Khi cháu rành việc, cháu muốn làm đâu cũng được miễn là có nhiều tiền hơn.  Em thật sự hơi đuối khi làm một mình.  Điều này nữa, anh thông cảm là không nói cho ai biết sự thật của em vì em không muốn gia đình mất mặt.  Em cố gắng làm lại những gì đã mất.

Cha con Hòa và Hương nhìn nhau và hiểu rằng đây cũng là cơ hội cho Hương học việc mà có tiền.  Hơn nữa Hùng khi lên làm ở thành phố thì cũng hay gởi tiền về cho nhà xây cất khang trang.  Hùng tuy bị lừa nhưng cũng đang gầy dựng lại thì là người có tài có chí.  Hương không nắm cơ hội này thì ở quê này cũng không biết làm gì có chút tiền.

Hương đồng ý giúp Hùng và chấp nhận số tiền chia ít ỏi mà trong bụng Hương nghĩ và hy vọng nếu giúp Hùng tốt thì tiền có thể nhiều hơn.

Hai cha con Hoà và Hương về. Hòa hỏi Hương:

– Con thấy sao ?

– Con không biết nữa.  Con sợ sống 1 mình con buồn.

Hòa sực nhớ là nếu lên thành phố thì Hương xa gia đình hoàn toàn, không phải kiểu ra chợ buôn bán rồi chiều về.  Hòa cảm thấy lo.  Hòa suy nghĩ rồi nói:

– Hay là con với má lên ít ngày, nếu ổn thì con ở lại làm, không thì về với má.

Hương thấy có lý và vui vui.  Có thể Hương có dịp lên thành phố chơi ít ngày về vì…. ở đây chán quá.

Hùng trở lại thành phố và sắp xếp lại mọi thứ và đóng phía sau căn phòng nhỏ sau cái văn phòng làm việc.  Hùng mua tủ lạnh nhỏ và 1 cái bếp điện đủ để Hương.  Làm xong thì Hùng gọi về quê báo cho Hòa biết là chuẩn bị xong cho Hương.

Trong lúc chờ Hương lên thì Hùng sửa soạn lại phòng làm việc và để kín đáu hơn và cách âm tốt hơn vì Hùng không thích mấy cuộc gọi điện với đối tác bị người khác nghe.  Hương có bàn làm việc phía ngoài không thấy gì bên trong văn phòng Hùng và không thể nghe lén.  Hùng sợ bị nghe lén rồi.  Chính vì Hùng tin tưởng bạn gái nên bạn gái Hùng có rắp tâm lừa Hùng mà Hùng không biết.  Bạn gái Hùng phỏng tay trên nhiều đối tác khiến Hùng lao đao.

Hai má con Hương lên.  Hùng mua tạm cái nệm cũ và hứa mua cái mới sau ít tuần vì khó có thể chi nhiều thứ 1 lần trong hoàn cảnh hiện nay.  Hai má con hiểu và nói không sao, từ từ thì “kiến tha lâu đầy tổ”.  Dù sao chỗ ở như vậy cũng quá tốt rồi.

Hùng dặn dò là mấy giờ mở cửa, mấy giờ đóng cửa,… công việc thì theo danh sách mà làm, v.v.  Hùng nói với má Hương:

– Có cháu giúp đỡ em thì em mừng lắm vì em cần thời gian đi gặp đối tác để thúc tiến business.

Hùng lái xe chở 2 người đến ngân hàng làm 2 account cho 2 người để có gì Hương gởi tiền làm được cho má qua ngân hàng.  Má Hương chỉ việc ra chi nhánh ngân hàng ở xã mà rút tiền khi cần.  Hương thấy sự lo lắng của Hùng quá ấm áp.  Ngoài ra Hùng còn ghé nơi quen mua 2 cái iPhone cũ pin còn tốt và 2 sim đã nạp 2 tháng cùng với cái tivi cũ nhỏ.

Trở lại nơi làm thì Hùng chỉ cho cách xem tivi và youtube và chỉ cách vui với facebook và IM qua phone.  Hùng nói:

– Hương sẽ khá chán khi chị về cho nên chị và cháu có thể  liên lạc thường xuyên.  Cháu giúp chị cách dùng trong thời gian ở đây.

Hùng đưa cho Hương ít tiền để mua gì được mua cho cuộc sống ở thành phố bắt đầu.  Hùng nói trưa mai Hùng quay lại vì chiều nay và sáng mai đi gặp đối tác.  Việc làm Hùng chỉ dẫn vào chiều mai.

Khi Hùng đi thì Hương thấy sự chăm lo của Hùng như là cha chú nên ấm lòng và an tâm.  Má Hương cũng cảm thấy như thế.

Cả tuần trôi qua Hùng chỉ ghé chỗ làm 1 ngày ít giờ chỉ cho Hương làm.  Hương cũng bắt kịp và hiểu nhanh.  Má Hương khá an tâm vì thật ra cũng rất ít người ghé, công việc chủ yếu qua phone, IM, giấy tờ, thỉnh thoảng phải đi ít chỗ để nộp giấy.  Chán chán thì Hương có thể lướt Internet, xem tivi, facebook với nhiều bạn, tự học thêm nhiều thứ linh tinh.

Mà Hương muốn về.  Hùng chở hai má con đi siêu thị để xem Hương cần gì theo má nghĩ mà mua thêm để Hương sống tàm tạm.  Hùng an ủi thời gian đầu túng thiếu.  Sau này Hương xin việc khác khá hơn thì cuộc sống thoải mái hơn.  Má Hương cảm động nói:

– Cháu nó làm việc cho chú dài lâu.

Hùng nói:

– Em giúp cháu lúc đầu, cháu phải tận dụng những cơ hội tốt hơn sau này vì khả năng cháu có hạn.  Anh cũng hiểu em về chuyện này.

Hương nghe cảm động và thấy vui vì ý Hùng khen là sau này Hương giỏi việc và có nhiều cơ hội tốt…  Hương sẽ… có nhiều tiền…

Hùng tiễn má Hương ra bến xe, hai má con khóc lóc.  Hùng ứng trước 2 triệu để má Hương về quê có chút tiền xoay sở.  Hương lại có cảm giác cảm động trước sự chăm lo của Hùng cho gia đình Hương.  Khi Hùng chở Hương quay lại chỗ làm thì Hùng đi, Hương lại sợ 1 mình nên níu Hùng lại 1 chút.  Hùng cảm thấy tội và nói:

– Chú tranh thủ ghé lại thường xuyên chút chút thay vì đi lông nhông ngoài đường.

– Không sao đâu chú, như vậy chú bị ảnh hưởng đến công việc.

Hùng đi thì Hương thấy trống vắn nên khóc.  Hương vào phòng để ngủ vì không có việc gì để làm nữa.

Cả tháng trôi qua.  Hùng mỗi ngày ghé ít lần để chuẩn bị công việc cho Hương.  Hùng giao việc cho Hương từ từ và tập cho Hương cách gọi, cách thuyết phục, cách mặc cả, cách từ chối,…

Hòa gọi điện lên cảm ơn Hùng và nhờ Hùng xem chừng Hương vì Hương còn nhỏ dại và không biết chuyện đời nhiều.  Theo cách nhà quê, Hòa còn nói đừng chi*a tiền cho Hương nhiều vì sợ Hương “hư”.  Hùng nói là có nhiêu chia nhiêu, khi ít khi nhiều tùy theo tình hình.  Nhưng thành phố nhiều thứ tiêu.  Hương tiêu tằn tiện quá thì thiệt thòi con gái lắm.  Hòa nghe thế cảm động vì trong bản năng người cha thì ai cũng muốn con gái mình có chút bề ngoài.

Hương chăm chút chỗ làm ngày một sạch sẽ hơn và ngăn nắp hơn.  Hàng mà Hùng đưa vào ra thì Hương 1 tay quản kỹ.  Đôi lúc ban đêm Hương còn cố làm để hòng đối tác của Hùng hài lòng.  Hùng khen Hương có khiếu quản lý.

Một hôm Hùng vào văn phòng thấy mọi thứ khác lạ.  Hương xin lỗi đã dọn dẹp vì thấy cửa phòng không khóa như thường khi.  Hùng khen và nói thật ra khóa là do thói quen của Hùng chứ không cấm Hương.  Chỉ khi Hùng nói chuyện với đối tác thì mới đóng cửa vì nhiều đối tác không muốn ai khác nghe ngoài Hùng.  Hùng đưa chìa khóa dự cho Hương để có gì Hương dọn dẹp để giết thời gian rảnh nếu có.  Nhưng tủ hồ sơ giấy tờ thì chỉ có Hùng mở vì dùng khóa vân tay và giọng nói.

Có bửa trưa, Hùng ghé lại đem theo đồ ăn ngon Hùng mua.  Hùng muốn đãi Hương ngoài nhà hàng nhưng thấy chưa tiện lắm.  Ăn đồ ăn ngon thì Hương thích lắm.  Ăn xong thì Hùng trìu mến nhìn Hương, Hương đỏ mặt nhìn đi chỗ khác.  Hùng nói:

– Ít tháng nữa cháu sẽ có nhiều kinh nghiệm.  Cháu tự do kiếm việc khác nếu thấy người tra trả trên 10 triệu 1 tháng.  Chú rất muốn giữ cháu làm, nhưng thấy tội cho cháu quá vì thật sự chú vẫn còn khó khăn.  Chú có nói với ba cháu là chú dạy cho cháu làm việc để cháu có công việc tốt hơn nhiều.

Hương nghe cảm động và thấy thích lắm vì cảm giác giá trị của Hương được tôn vinh.  Hương ở thành phốt thời gian thì cũng tích lũy nhiều thứ và nói:

– Cháu hiểu chú đang giúp cháu.  Ba má chú cháu nói là cháu cần giúp chú nữa vì….

Hương không biết phải nói ra hay không và liều nói :

– Ba má cháu nói… vì chú còn khó khăn tội nghiệp…  Cho dù chú khá hơn nhiều người khác nhưng chú chưa lấy lại những gì chú có.

Hùng giật mình vì Hương nói chuyện cứng và biết đời.  Hương đi ra khỏi văn phòng và Hùng nhìn theo.  Tự dưng Hùng quét mắt doc. theo thân hình của Hương và thấy lòng xao xuyến chi lạ.  Hùng khá mệt mỏi thời gian qua vì lao vào công việc như bắt đầu lại mà đối tác mới còn quá ít.

Hưng cũng có cảm giác Hùng nhìn theo và bất giác quay lại, nhưng Hùng đà nhìn xuống bàn cầm cây viết gỏ gỏ như đang suy nghĩ chuyện gì sắp tới. Dọn dẹp xong thì Hương đi lên bàn trên. Hùng biết hôm nay sắp hết việc và hơi chán nên ra ngoài rủ đại Hương đi xem phim hài.  Thấy Hùng mệt mỏi và có lẽ cần giải trí nên Hương đồng ý.  Mà Hương cũng… chưa từng xem phim rạp.

Phim hài của Hàn vui nhộn.  Rồi qua xem phim bom tấn 3D.  Hương lạ lẫm với hình ảnh 3D nên thích lắm.  Đôi lúc Hương sợ quá nắm cánh tay Hùng và Hương lại có cảm giác xao xuyến lạ kỳ.

Từ đó mấy ngày sau Hương lại có cái cảm giác tức tức bức rức.  Đôi lúc Hương thủ dâm mấy lần cũng khó mà xua tan được.  Hương không hiểu tại sao.  Hùng thì cũng thấy xốn xan với Hương.  Cô gái quê mùa nay uyển chuyển hơn, tươi sáng hơn.  Hương lại là con… anh bạn xóm cũ…  Hùng xua tan hình ảnh Hương bằng cách xem phim người lớn và thủ dâm.

Tuần sau Hùng lại muốn Hương đi shopping.  Ở khu trung tâm Hương thấy phấn chấn.  Hùng ghé vào tiệm đồng hồ mua cho Hương đồng hồ.  Hương từ chối , Hùng nói không bao nhiêu tiền,… Hương thấy giá ít trăm ngàn nên nhận vì đẹp quá.  Trước đó Hùng đà nháy mắt với người bán đổi giá tag để Hương nhận.  Hương đeo lên tay đi bộ thấy thích vô cùng.

Hùng cầm tay Hương 1 cách “vô tư” nói:

– Bây lâu cháu không có để đeo, đeo lên đẹp nè.  Bàn tay xinh quá.

Hương đỏ mặt và thấy máu chạy rần rần từ bàn tay đến khắp thân hình.  Hương sợ quá… Hùng hôn lên bàn tay Hương, Hương điếng người rụt tay lại.  Hùng vờ tỉnh nói:

– Chú phải hôn bàn tay đẹp của cháu chứ.

Hùng làm như không để ý đến cảm giác của Hương.  Hương hơi sượng sượng về sau và suy nghĩ mông lung.  Hương dám nghĩ là… “Hỏng lẽ chú thương mình thiệt”.

Hùng chở Hương về.  Vào trong phòng Hương thở mạnh và ép tay vào ngực.  Mặt Hương nóng bừng bừng.

Mấy ngày sau Hương hơi lạ lạ với Hùng, Hùng cũng giả vờ không biết và “vô tư”.  Hùng thấy tội lỗi khi thích Hương vì Hùng lớn hơn Hương nhiều. Mà Hương lại là gái trinh nữa.

Hương xem phim trên youtube thấy hai người hôn nhau không khỏi bừng bừng mặt trong lúc này và thấy người xốn xang và thích được hôn lần đầu.  Hương đưa tay vào miệng như là lưỡi nút nút… Tay kia xoa mồng đốc chim cho đã nứng.  Rồi hình ảnh Hùng ập về như đang hôn Hương làm Hương sợ và chợt tỉnh.

Ít tuần sau Hùng cứ “vô tư” ăn uống và ít lần ra ngoài dạo phố với Hương.  Hương thấy Hùng “vô tư” nên an tâm và dịu xuống từ từ và tự nhiên với Hùng.  Đôi lúc Hùng nắm tay Hương kéo đi chỗ này chỗ kia và Hương cũng thoải mái trong tay Hùng.

Nhân ngày sinh nhật Hương, Hùng mua bó bông tặng Hương và cái thiệp treo lủng lẳng với 3 chữ trống không “Thương rất nhiều”.

Hương đỏ mặt và thích thú thấy người và hồn tâng tâng… Hùng ôm Hương vào lÒng cứng ngắc và thì thầm:

– Chú thương cháu lắm.

Hương bần thần và đẩy Hùng rồi khóc…

Hùng xin lỗi và lặng lẽ đi.  Cả ngày Hương bần thần bên bó hoa và đôi lúc khóc không hiểu vì sao.  Hương cứ tự hỏi hỏng lẻ Hương thương Hùng.  Hùng tốt với Hương quá.  Rồi nghĩ Hùng lớn tuổi….

Sang mai lại Hùng đến trễ vì cả hai đêm qua thao thức….

Hùng không biết phải nói sao.  Cả hai nhìn nhau rồi lại nhìn chỗ khác và lại nhìn nhau…  Hùng muốn ôm hôn Hương… nhưng không biết Hương có chịu không.  Hương lại sợ điều đó… và cầu mong đừng xảy ra…

Hùng nói thì thầm thương Hương và đi…

Chiều Hùng quay lại thì Hương như con rối bù nhù…  Hùng nói nhỏ nhẹ:

– Mình cứ thương nhau đi rồi tính sau.  Tại sao chú cháu mình không thương nhau.

Hùng nắm tay Hương, Hương rụt tay… Thế là đuổi bắt nhau và từ từ giải toả… Hương cũng thấy thích…

Thế là cả hai ôm nhau và… hôn nhau…  Hương không biết hôn nên chảy nước miếng tùm lum trong cơn hôn dài…

Hùng tạm biệt Hương về nhà.  Cả hai bức rức và gọi điện nhau.  Hùng nói:

– Cháu cứ thương chú, sau này cháu có yêu ai thì cháu cứ đi, chú không ràng buộc.  Chú không ràng buộc điều gì với cháu.  Chú thương cháu lắm.

Hương hiểu Hùng sợ lớn tuổi nên thời gian Hương chán.  Nhưng lúc này Hương thấy thương Hùng lắm nên không suy nghĩ gì.  Khuya nói phone chán thì ngủ.

Sáng mai lại tự dưng Hương mặc đồ kỹ và trang điểm tươm tất chứ không để trần như thường ngày.  Hương cảm giác muốn đẹp mắt trước Hùng.

Hùng ngạc nhiên khi gặp Hương và ôm Hương.  Hương ôm lại chặt.  Hương ngồi trên đùi Hùng để cả hai hôn.  Hùng tự dưng nứng cu.  Hương thấy lạ và sợ.

Trong phòng vắng và chẳng có ai nên sức hút tình dục mạnh mẽ.  Sau khi hôn môi thì Hùng hôn ngực Hương ngoài áo đến ướt áo.  Khi Hùng nhả ra thì cả hai cùng cười.  Dù gì Hương cũng biết tình dục ra sao và thèm khát có ai bú vú… Nhưng Hương ngại nên… chờ…  Hùng nói:

– Cho chú bú vú cháu nhé.  Hai vú cháu ngon quá…

Hương thích và giả bộ nói:

– Không được đâu…  Hư con gái của cháu hết.

Hùng năn nỉ mấy lần vui vui thỉnh thoảng Hùng vuốt ve lưng làm Hương thấy kích thích và điện chạy rần rần nên khoái…  Hùng thấy không nên vội nên nói Hương thay áo để làm ít việc cho xong.

Khi làm ít việc xong rồi Hùng đi và nói xế Hùng quay lại có mua đồ ăn chiều.

Bình luận về bài viết này