Vân

 

Hãng tôi cắt giờ làm trong lúc vợ con về Việt Nam lo sức khoẻ cho mẹ vợ. Tôi tính lấy phép về VN thì vợ không cho vì sợ cả gia đình hết tiền và con tháng sau vào Đại Học xa thì có trăm thứ lo. Dư thì giờ tôi đăng ký chạy xe Uber để có thêm tiền và giết thời gian rảnh.

Một hôm đón khách ở phi trường. Đang loay hoay giúp khách bỏ hành lý vào cốp sau thì có cô gái trẻ chạy lại hỏi:

– Dạ thưa chú có phải người Việt không ?

Tôi cười và gật đầu. Cô gái trẻ đưa tờ giấy và nói:

– Cháu theo hướng dẫn thì đón xe bus ở đây để đến trạm xe bus trung tâm để đi tiếp chặn nữa. Cháu chờ hơn 20 phút không thấy xe bus. Cháu muốn đi taxi nhưng thấy mấy tài xế ghê ghê quá.

Tôi đoán cô gái trẻ mới đến Mỹ lần đầu. Nếu đi lần thứ 2 thì hành lý và cách nói chuyện không như vậy. Những tài xế taxi đa số Ấn ngăm ngăm hay Da Đen thì người VN mới qua chưa quen mắt thì sợ sợ là đúng rồi. Tôi hiểu cô gái trẻ này muốn tôi chở tới bên xe bus trung tâm vì nhìn 2 thùng to tướng kia thì với cô gái nhỏ nhắn và mới đến Mỹ thế này thì taxi có thể lừa.

Tôi thấy tội nghiệp và nói:

– Cháu có thể chờ chú không ? Chú chở người này đến nơi là chú quay lại liền. khoảng 40 phút chú mới quay lại.

Tôi lái xe nhanh và suy đoán cô gái trẻ đó là du học sinh. Tôi có con cũng tuổi này tháng sau vào đại học nên thông cảm nhiều. Vợ chồng tôi lo lắng và chuẩn bị kỹ để tháng sau lên đường vào ký túc xa học. Giờ này 10 giờ tối rồi cho nên xe bus đó hết chạy và phải 5 giờ sáng mới có chuyến đầu tiên. Ở đây thì tôi khá rành xe bus.

Đúng 40 phút sau tôi quay lại. Cô gái trẻ mừng thấy rõ. Xem nhã trên thùng thì tôi biết tên Vân. Tôi nói:

– Chú tên Tài… cho nên chú làm tài xế.

Vân cười vì cái hài nhẹ của tôi và tự giới thiệu tên. Tôi bỏ 2 thùng hàng khá nặng sau cốp rồi lái xe đi đến bến xe bus đường dài. Đến nơi thì trạm xe bus đóng cửa khu vực sảnh. Chỉ có khu vực xuống khác bên ngoài là mở. Vân xanh mặt. Tôi hỏi Vân xem lịch trình ghi trên giấy.

Điểm đến là thị trấn nhỏ cách đây 2 giờ lái xe. Vân nói máy bay bị delay bởi thời tiết 2 giờ và chuyến xe bus đi ngang thị trấn đó cũng rời cách đây 2 giờ theo trên web site tôi mở xem trên iPhone.

Định thần tôi hỏi:

– Sao cháu chọn trường xa quá vậy. Nơi đây thưa người lắm. Sao cháu không chọn Cali hay Texas học cho có nhiều bạn Việt để hỏi nhau và giúp nhau ?

Vân buồn nói:

– Cháu không biết gì. Ba má cháu nhờ dịch vụ du học và họ làm hồ sơ và chỉ cách trả lời phỏng vấn. Khi phỏng vấn xong và có visa thì họ mua vé giùm và chỉ cách đi đến nơi.

Tôi hơi tò mò hỏi:

– Dịch vụ họ sắp đặt mọi thứ cho cháu. Nhưng vì máy bay trễ nên cháu mất chuyến xe bus. Vậy khi cháu đến cháu ở với người thân hay ký túc xá ? Vì nếu cháu đón được xe bus thì ở đó có ai đón cháu không và sắp đặt chỗ ở cho cháu ?

Vân đưa ra tờ giấy hành trình chi tiếc in sẵn. Tôi đọc sơ qua thấy là ở share phòng với gia đình người ta. Tôi lấy phone bấm địa chỉ và thấy nhà cũng cách trường community college Vân sẽ học khoảng 2 miles. Có số điện thoại nhà đó thì tôi gọi thử. Không ai bắt máy và tôi nói:

– Có thể họ ngủ và tắt phone.

Vân nhìn tôi như cầu khẩn tìm giải pháp vì Vân xa lạ ở cái thành phố nhỏ này và nơi đến cách 2 giờ lái xe. Tôi hít thở mạnh và nghĩ đến con tôi cũng sẽ bơ vơ nhưng con tôi sống ở Mỹ và học ở Mỹ thì dù sao không có khó khăn lúc đầu như cô gái này. Tôi động lòng nói:

– Có hai giải pháp cho cháu chọn. Một là chú chở cháu đến motel cháu nghỉ 1 đêm. Hai là chú chở cháu đi bây giờ và đến đó cháu nghỉ tạm ở motel 1 đêm rồi liên lạc với chủ nhà sau.

Vân suy nghĩ một lát và nói:

– Thật sự cháu muốn chú chở cháu đến. Nhưng chú về nhà khuya quá. Nói thật cháu học không giỏi nên thi rớt đại học. Ba má cháu muốn cháu học đại học, chỉ có quay Mỹ học. Trường này cho cháu học Anh Văn 1 năm rồi mới vào chương trình học. Nếu chú không ngại chuyện gia đình thì cháu trả tiền cho chú để chú chở cháu đến nơi để ba má cháu yên tâm.

Vân nói tiếp là dịch vụ đưa sẵn sim trước khi đi và đưa tôi phone xem IM giữa Vân và dịch vụ và ba má. Dịch vụ họ tìm cách thoái thác rỏ ràng. Xem như đi lên máy bay xong là phủi và không có cách hổ trợ cho Vân vì Vân chưa từng ra nước ngoài và Tiếng Anh hơi yếu.

Tôi lái xe đi đến thị trấn nhỏ đó. Dọc được tôi mua cà phê và thức ăn cho cả hai. Vân tìm cách đưa tôi tờ $50 hoài và tôi buộc phải nhận như là trả tiền xăng và thức ăn.

Dọc đường Vân hỏi tôi gia đình ra sao và Vân kể về ba má Vân. Qua trò chuyện thì tôi biết ba má Vân rất khá và chỉ muốn Vân học thật sự. Vân không đủ điểm vào bất cứ trường tư nào ở Sài Gòn nên đành đi Mỹ học từ community college.

Khi gần đến nơi thì tôi nhớ đến chuyện vc tôi cũng chở con đi thăm dò chỗ ở. Khi đến nơi tận mắt thấy thì cả nhà quyết định không mướn chỗ ở như dự tính vì cảm thấy sợ khu vực bẩn thỉu và có vẻ không an ninh. Thế là đăng ký cho con tôi ở KTX với giá đắt hơn nhiều. Tôi kể cho Vân nghe và Vân muốn xem nhà đó thử.

Giữa khuya đi ngang khu vực đó thì có vẻ như y chang tình cảnh con của tôi. Hơi ớn vì xe van và bán tải hơi cũ của contractors đậu kín các driveway. Tôi dừng xe lề đối diện của địa chỉ và xem ngôi nhà đó. Thấy nhà cũ và có 4 xe quá cũ nát đậu trên driveway trước gara. Tôi nói:

– Chú cảm thấy nhà này không an toàn cho cháu. Tôi nay cháu nghỉ ngơi ở motel, mai chú đến đây 1 mình vào gặp chủ nhà hỏi thăm. Nếu không ổn thì cháu xin ở KTX hoặc tìm nơi khác ổn hơn. Chứ nơi này xa nơi học đến 3km thì mùa Đông cháu không thể đạp xe đi học được. 2 tháng nữa là lạnh rồi. Mà du học sinh thì khó lấy bằng lái xe sau 1-2 tháng ở.

Vân tỏ vẻ hốt hoảng nói:

– Cháu quyết định xin vào ở KTX. Ba má cháu biết là đồng ý.

Vân gọi ba má qua IM trình bày và ba má Vân đòi nói chuyện với tôi. Tôi trình bày câu chuyện vc tôi lo cho con tôi và tình cờ gặp Vân và chuyện như thế này và ý kiến của tôi nếu không ngại tài chính thì ở nơi tốt hơn mà sát trường hoặc KTX. Họ nói lại là đền bù chi phí cho tôi và nhờ tôi giúp giùm vào ngày mai. Họ nói họ chỉ biết nhờ dịch vụ thôi và ở xa thì họ chẳng biết nhờ ai ngoài tôi trong hoàn cảnh trơ trêu này.

Sau cuộc nói chuyện thì tôi tìm gọi motel. Motel gần nào cũng kính phòng và chỉ có motel ở cách xa 30 phút chỉ có 1 phòng. Tôi nói tôi ngủ ngoài xe và Vân ngủ ở motel.

Đến nơi nhận phòng xong rồi tôi xin Vân tắm rửa vì quá rít rát trong người và ra xe ngủ đại. Chừng 1 giờ sau thì Vân đi xuống gõ cửa xe nói:

– Nếu chú không ngại thì có cái ghế trên kia, cháu phát hiệu ghế đó kéo ra được cái giường và chú nghỉ ngơi cho khoẻ.

Tôi thấy kỳ quá… nhưng Vân lại năn nỉ và nói xót cho tôi khi ngủ ngoài xe. Có thể Vân sợ 2 thùng đồ trong xe sẽ bị… tôi lấy… Tôi muốn đem lên để Vân yên tâm nhưng Vân nắm ống tay áo kéo và nói:

– Hai thùng để trong xe chắc không sao phải không chú ?

Vào phòng thì thấy ghế salon đã kéo ra cái giường xếp. Nhiều motel có ghế loại này cho người thứ thứ 3 nằm khi giường đôi đủ chỗ.

Tôi thấm mệt ngủ. Nhưng do cà phê nên giấc ngủ chưa sâu. Muốn ngủ nhưng lại khá tỉnh và mơ mơ màng màng. Vân thì trằn trọc và text trên IM. Cũng đúng, giờ này VN đang ban ngày.

Vân ngồi dậy thăm dò tôi và đi vào toilet tiểu. Tiếng nước ban đêm rõ và tiếng vòi sen xoà xoà cho dù cửa khép. Vân đi ra ngồi trên giường nhìn tôi. Tôi trở mình và tỉnh lại. Tôi hỏi với giọng ngái ngủ :

– Cháu ngủ cho khỏe để mai có nhiều chuyện cần làm.

Vân nói khẽ:

– Cháu ngủ không được, cháu bức rức nhiều chuyện và lo quá chú.

Qua ánh sáng mờ nhạt tôi thấy Vân đã thay đồ và chỉ tròng áo ngủ mỏng rộng và lộ nguyên cổ vai và cánh thay. Thấp thoáng hai núm vú nhọn nhọn…

Trong tình cảnh này tôi rùng mình và dằn lòng. Tôi đứng dậy đi rửa mặt rồi đi ra đứng gần nói:

– Chú uống cà phê nên chỉ chìm sơ sơ trong giấc ngủ. Bàn chuyện ngày mai. Chú sẽ chở cháu vòng quanh trường xem có ai đăng bảng cho thuê hay cho share và hỏi thử. Không có thì vào trường vào trưa để hỏi KTX. Lúc đó cháu có nhiều lựa chọn.

– Dạ, chú tính sau cũng được. Cháu chỉ biết nhờ chú thôi. Nghe nói chú có con cũng vào đại học thì ba má cháu nói chỉ tin hướng dẫn của chú chứ giờ biết sao. Cháu quá may mắn gặp chú.

Trò chuyện vài câu thấy Vân tay chân bức rức và trong phòng chỉ có 1 nam 1 nữ vào đêm khuya… Tôi không khỏi động lòng cho dù Vân chỉ đáng tuổi con tôi….. Mà Vân đã thể hiện….

Tôi khẻ chìa tay về hướng Vân thử… Vân đón nhận ngay và cả hai lao vào nhau hôn nhau ngấu nghiến… Tôi tuột nhanh áo ngủ rộng của Vân dễ dàng và hôn hai bên cổ rồi hai tay làm Vân rên rỉ… Tôi bóp vú săn cứng trong lúc hôn quanh cổ rồi hai tay bóp hai vú và bú vú… Vân rên rỉ nảy nảy… Tôi tiếp tục bóp vú và đẩy Vân nằm xuống và bú ngay chim ướt đẫm nước.

Nước chim ra nhiều tôi liếm vét nuốt và bú nút vào hột le rồi đánh lưỡi…. Hai chân Vân chéo qua cổ tôi khá điêu luyện và nảy mông nhẹ…. Tôi nghĩ thầm cô bé này khá sành tình dục. Tôi bú liếm hột le mạnh và liên tục hoảng 2 phut’ thì Vân lên đỉnh giãy giãy và hai đùi kẹp chặt đầu tôi đồng thời ưỡn ngực rên hơi dài….

Tôi nằm ngang hàng với Vân và hôn nhẹ môi Vân… thì thầm:

– Cháu thật tuyệt vời… ngon ngọt lắm…

Vân dụi đầu vào tôi rồi mắc cở quay lưng lại kéo mền che người. Tôi cỡi hết áo quần tôi rồi nghĩ thầm là cho Vân lên đỉnh 2 lần nữa để Vân mệt mà ngủ…. Tôi lại hôn hít bờ vai và liếm vào cổ rồi mút dái tai… Vân lại thở mạnh và rên rỉ. Gái 19 có thể làm tình 3-5 lần trong đêm mà. Vân lại thả lỏng rên nhẹ và tôi lột mền ra để vuốt ve tấm thân gái trẻ. Hai vú săn cứng lại và tôi bóp đã luôn. Vân lấy tay đè tay tôi mạnh và tôi hiểu phải bóp mạnh… Tôi liếm hôn hế lưng Vân thì lật ngữa Vân mà hôn ngực và bú vú rồi liếm bụng. Tôi đưa ngón tay vào trong chim Vân từ từ và móc ngược lên ấn vào lớp nhầy dưới xương mu. Nước chim ra ướt tay tôi và việc thụt thụt ngón tay vào lớp nhầy đó dễ dàng hơn.

Vân thả lỏng hơn khi dang tay và dang chân. Tôi nút hột le trong lúc ngón tay tôi thụt thụt ép nhẹ lên xương mu… Vân rên rỉ và nói…. Đã…. quá… chú… ơi…. Trò ngón tay trong chim cạ vào điểm G dưới mu và mút mút hột le làm Vân mau lên đỉnh trong vật vả và rên rỉ….

Khi tôi nằm xuống thì Vân ôm tôi cứng ngắt vì hậu cơn sướng… Lợi dụng điều đó tôi hôn môi co gái trẻ này…. Có môi miệng gái trẻ thì tại sao lại không hôn và nút lưỡi cho đã…. Vân đáp lại nhiệt tình cho nên tôi nút lưỡi và nuốt nước miếng của Vân đã luôn…. Hôn nhau chán rồi thì Vân cũng biết tôi chưa…. có lên đỉnh nên tay dò tìm cu đang cương cứng vuốt ve rồi xoa xoa hai hòn dái khá rành rẽ….

Vân bú cu tôi một chút rồi lấy bao cao su tròng vào… Tôi nghĩ thâm Vân cũng chuẩn bị protection khá kỹ vì khi cần có sử dụng.

Vân ngồi lên tôi rồi tự đút cu vào chim. Tôi chỉ việc nằm ngữa mà hưởng kiễu cưỡi ngựa của Vân. Bôi bóp vú Vân trong lúc Vân nắc nắc. Bao cao su loại có chất the nên tê tê đầu khất khó mà xuất tinh ngay khi Vân nắc nắc mạnh và nhanh. Nước chim Vân chảy ra ước lông cu tôi và tiết kêu ót ót rõ to hơn và gây kích thích cho cả Vân và tôi… Tôi sướng quá và thích thú khi cô gái trẻ làm kiểu cưỡi ngựa… này… Nhưng tôi lại thích…. chơi… Vân nên ngồi dậy dìu vân ở tư thế bò chổng mông. Tôi lại quỳ sau mông Vân và vịn hai bên thắt lưng của Vân rồi đút cu vào chim Vân mà nắc nắc mạnh và điên đại… Vân rên rỉ thở mạnh rồi rú hơi dài lên gục xuống sướng lên đỉnh làm cu tôi rớt ra ngoài….

Tôi lật ngữa Vân và dùng miệng nút liếm hết nước tràn ngoài chim rồi nhổ giữa hai vú Vân… Tôi lột bao cao su ra và nút miệng Vân lấy nước miếng Vân nhổ thêm vào giữa hai vú Vân. Tôi bóp hai vú Vân ép vàu cu tôi và tôi thụt thụt giữa hai vú… Do không có bao cao su có chất hơi the the nên tôi thấy sướng và chỉ 20 cái thụt thụt tôi ngây ngất xuất tinh và bắn tinh trùng đầy ngực và cổ của Vân…

Vân nhìn tôi cười và tôi đưa ngón tay vét tinh trung đút vào miệng Vân. Vân há miệng đón nhận mà mút mút ngón tay tôi 1 cách rành rọt…

Chúng tôi ôm nhau ngủ đến 9 giờ sáng hôm sau và quyết định thuê tiếp 1 đêm.

Tôi lấy đồ ăn sáng lên và lột đồ ở truồng ngay vì Vân chưa mặc đồ vẫn ở truồng.  Tôi gọi vào hãng lấy phép bịnh 2 ngày không lương.  Văn phòng vui vẻ ngay vì lúc này họ khuyến khích nghỉ vacation.

Tôi để Vân nằm ngữa chế nước syrup lên mu đầy lông rồi bú chim. Tôi ăn sáng với… việc bú chim Vân làm Vân rất thích. Thức ăn và nước chim cứ quyện vào nhau. Khi tôi no rồi tôi lại bú hột le làm Vân lên đỉnh…

Tôi lái xe ngang qua nhà dịch vụ du học đặt trước.  Đoạn đường gần nhà đó ban ngày thấy dơ bẩn và nhiều rác.  Cỏ dại quanh các nhà không cắt diệt kỹ.  Nhà cho share phòng thì có mấy đàn ông cao to đang đứng.  Vân nhìn thấy có vẽ sợ sợ.

Sau đó chúng tôi lo đi kiếm chỗ cho Vân thuê. Mấy chỗ cho share phòng có vẻ…. đàn ông nhiều khiến Vân sợ. Studio chỉ có 2 cái thì giá cao mà lại dơ. 1 giờ trưa và trường tìm hiểu KTX, thấy tiện quá đóng tiền luôn và dọn vào sáng hôm sau nếu ngày nay xong hồ sơ nhập học.

Khi làm hồ sơ nhập học thì cả Vân và tôi phát hiện sai.  Hồ sơ như của người khác chứ không phải của Vân.  Tức là hồ sơ giả nhưng tên Vân.  Vân tái mặt.  Tôi nói với Vân cứ trình bày thật xem họ nói gì.  Sau khi trình bày thật đầu đuôi thì họ nói có thể dịch vụ họ lộn hồ sơ vì trình làm việc kém.  Họ chịu làm lại hồ sơ và cấp giấy tờ mới.  Dĩ nhiên phải đóng lại tiền lệ phí hồ sơ và rồi copy lại hồ sơ cho cơ quan di trú Mỹ cập nhật tình trạng để họ có thể có kết quả học tập mỗi kỳ.

Vân muốn khóc khi thấy có nhiều trở ngại.  Tôi nói chuyện nhỏ thôi, phát hiện sớm là may và sau này không cần sửa sai, chỉ có lo học để đủ điểm được ở lại Mỹ năm sau học tiếp cho đến khi lấy được bằng cấp mong muốn.

Tôi phải lái xe xa 1 giờ để đến quán Tàu mà… ăn cơm vì Vân thèm cơm.  3 ngày qua không có hột cơm trong bụng thì dễ ngán đồ Mỹ.  Tôi nói với Vân:

– Ngày mai cháu nhận phòng KTX thì chú chở cháu đi Walmart mua ít thứ.  Cháu hạn chế dùng nước mắm nấu ăn.  Chỉ làm nước chấm và rửa ngay, đừng để qua đêm trong tủ lạnh.  Để trong tủ lạnh thì phải bọc lại để vệ sinh chung tránh lây nhiễm nhau vì không cùng gia đình cho 6 người xa lạ.

Vân vịn cánh tay tôi nói:

– Chú chu đáu quá!

Trời còn sáng thì tôi đến công viên có cái gò đất cao.  Leo lên đến đó để ngắm hoàng hôn.  Vân chợt khóc dữ dội vì nhớ nhà.  Tôi không nói gì chỉ ôm ấp Vân và khi Vân hế khóc thì nói:

– Cháu có nhớ người yêu ở VN không ?

– Không chú ạ vì cháu chỉ có bạn trai chứ không có người yêu.  Bạn trai của cháu cũng 3-4 người.  Cháu chỉ yêu lúc 16 tuổi rồi 17 tuổi chia tay.  Từ đó đến nay chưa có yêu ai khác vì chưa thấy rung động với ai.

Như vậy Vân cùng lúc có… 3-4 người để làm tình cho thỏa thích.  Đúng là con gái hiện đại có khác.

Vân và tôi hôn môi nhau và nút lưỡi nhau dưới ánh nắng cuối cùng của hoàng hôn.  Công viên lúc này không còn ai và Vân mạnh bạo mò cu tôi đang cương cứng trong quần.  Vân phì cười:

– Chú còn sung quá.

Tôi nói:

– Chú mới có 45 tuổi thôi.

Vân nói:

– Chú cưới vợ cũng sớm.

Tôi cười:

– Tại chú ham vui nên lỡ có bầu và cưới cô.  Cô lớn hơn chú 3 tuổi.

Vân hỏi:

– Chú có mấy con ?

– Chú có 1 con thôi – Tôi trả lời

– Như vậy chú có kinh nghiệm tránh thai hay quá.

Tôi phì cười vì không nghĩ ra câu nói của Vân.  Khá lạ.  Tôi nói:

– Thật sự cô chú muốn có 2-3 con.  Cô chú thả cửa mà không có thêm con.  Đi khám 2 năm 1 lần thì không có vấn đề gì cả.  Sử dụng nhiều phương pháp cũng không có kết quả.

Tôi cùng Vân thong thả ra xe.  Vào xe thì Vân gọi ba má Vân qua IM kể lại những trở ngại.  Ba má Vân nói hên quá và rất may có tôi giúp đỡ tinh thần.  Họ muốn nói trực tiếp với tôi và họ nói ráng giúp cho Vân ổn định vào KTX thêm 1 ngày nữa rồi về nhà.  Tôi nói tôi xin phép hãng nghĩ ngày mai rồi để giúp Vân vào KTX.  Họ nghe vậy mừng lắm vì con gái họ ở xa và nổi lo chất đầy khi nghe nhiều trở ngại.  Tôi nói giờ không còn trở ngại nào nữa và họ nên dặn dò ráng học ESL cho tốt vì xong ESL thì mới vào chính thức college và không bị đuổi về.  Ba má Vân tỏ vẻ yên tâm qua cách nói.

Tôi giả bộ xin phép về nơi trọ ngủ để sáng mai đón Vân làm nốt ít chuyện còn lại cho việc học của Vân.  Tôi nói ở trong KTX của trường thì rất an toàn và hồ sơ làm lại xong rồi thì không lo gì.  Ba má Vân nói nếu có chi phí xe và xăng thì cứ nói Vân trả vì ít nhiều có tốn kém.  Tôi biết họ nói khéo chuyện trả công giúp cho Vân.  Tôi giả lả nói Vân như là con cháu và con tôi cũng chuẩn bị vào college như Vân nên tôi rất đồng cảm tình cảnh và sự cần giúp thời gian đầu.

Vân nắm mạnh tay tôi rồi chồm qua hôn mạnh lên má tôi nói:

– Cháu rất may mắn gặp chú.  Bây giờ cháu cảm thấy rất yên tâm.

Tôi ghé cây xăng có cửa hàng tiện ích mua ít thứ ăn uống vặt cho buổi tối nếu có đói bụng.  Vân nhìn tôi rất cảm mến khiến tôi ấm lòng.  Tôi nghĩ Vân sẽ học được.  Tôi nói dông dài:

– Chú tin cháu sẽ học tốt trong năm đầu để vào chương trình chính.  Chú cũng xong đại học 20 năm trước sau 2.5 năm ở college và 2.5 năm ở university.  Chú ra trường làm nhiều job.  Sau năm 2000 thì chú chỉ còn làm technician thôi vì kinh tế xuống dốc và không ai cần kỹ sư máy móc như chú.  Nói chung chú không có chật vật, tạm thoải mái với nhu cầu không cầu kỳ.

Vân không nói gì và có vẻ tư lự.  Tôi nói dông dài tiếp trên đường trở về motel:

– Cháu đừng lo lắng lắm.  Cháu chỉ cần vững tinh thần 2-3 tháng đầu và sẽ hòa nhập ngay.  Ở VN, chú không có học giỏi.  Qua bên này ráng ráng cũng xong cử nhân.  Chú tin cháu cũng sẽ xong cử nhân cho bản thân và gia đình.

Đến motel, Vân cười nói:

– Chú vực dậy tinh thần cháu.  Cháu sẽ cố gắng học cho bản thân và ba má.

Chúng tôi vào phòng và tôi rủ Vân tắm chung, Vân đồng ý.  Có dịp tôi ngắm thân thể gái trẻ và vuốt ve.  Vân để yên cho tôi vuốt ve thoải mái dưới làn nước vòi sen.  Thỉnh thoảng tôi vỗ nhẹ vào hai mông săn chắc của Vân làm vân cười.  Lông chim ướt nhẹp sát vào da mu và hai mép chim thâm thâm hơi nhăn che chút phần thịt bên trong đỏ đỏ với hột le lồi lên vì Vân đang… nứng.

Tắm xong tôi bế Vân ra ngoài và lau cho Vân rồi bế Vân lên giường.  Tôi nằm ngữa và để Vân nằm úp lên tôi và xoạc chân.  Tôi đút cu đang cương cứng vào chim Vân và để yên đó.  Tôi ôm mặt Vân chỉ để… nút lưỡi nhau cho đã.  Nhiều phút trôi qua thì Vân ngồi dậy và cu tôi vẫn trong chim Vân.  Vân nhìn tôi trìu mến nói:

– Hồi tối, đến ngày của cháu, cháu rạo rực quá…. Nhìn chú, cháu nghĩ chú hiền, có học và chắc không phải là dân bình thường.  Cháu nghĩ hay là “thử” với người lớn tuổi cho biết “mùi” và chắc chú không khi dễ cháu.  Chú cũng giúp cháu nhiều nên cháu tin chú lắm.

Tôi cười:

– Chú bị cháu đưa vào bẫy mà chú không thể từ chối.  Cháu rất tuyệt vời…

Tôi ngồi lên và vẩn để cu tôi trong chim Vân, tôi hôn hít khắp mặt Vân.  Vân Vén tóc cho tôi hôn quanh cổ và mút liếm dái tai và sau tai… Vân rên rỉ khi tôi hôn hít vùng nhạy cảm quanh cổ và sau tai.  Phụ nữ phải nói là có quá nhiều vùng nhạy cảm mà đàn ông phải thăm dò nơi nào nhạy cảm nhất mà tấn công.  Tôi hôn và cắn nhẹ vai và đở cánh tay lên để hôn dài ra bàn tay rồi đến mu bàn tay.  Cảm giác tôi thấy thanh thản và như được ăn ngon trên cơ thể gái trẻ.

Tôi say sưa bú liếm vú Vân sau khi rú cu ra khỏi chim Vân và dìu Vân nằm xuống.  Bầu vú săn chắc do nứng nên bóp và bú hai núm đã quá…  Vân cầm cu tôi vuốt ve nhẹ nhẹ để tránh tôi bị kích thích mạnh.  Đủ cho tôi giữ độ cương cứng để tôi ham muốn và bú vú Vân khiến Vân đã hơn.  Tôi cho ngón tay giữa vào chim Vân và thụt thút sát lên mô mềm dưới mu.  Vân rên to hơn và há hốc miệng.  Tôi giảm thụt thụt để kéo dài sự sướng cho Vân.  Khi Vân xuống chút thì tôi thụt thụ ngón tay…

Tôi hôn bụng Vân rồi đến cả hai chân… Tôi rút ngón tay ra và bắt đầu bú chim Vân… Tôi cho Vân giãy giụa liên tục và rên rỉ hơi dài khi nút’ nút và đánh lưỡi và hột le.  Vân cong mình lên ôm chặt đầu tôi và la nén lại sướng quá…   Vân bật ngữa thở hổn hển luôn miệng nói đã quá….

Khi Vân lấy lại hơi thở thì tôi hôn môi Vân nút lưỡi cho đã miệng.  Cái miệng và chim Vân giờ này hấp dẫn hơn bao giờ hết, tôi chỉ muốn nút nút cho đã thôi….  Tôi có thể nút cho hết đêm nay…

Vân rủ tôi bú liếm kiểu 69.  Tôi nằm ngửa, Vân nằm úp ngược chiều lên tôi.  Thế là tôi bú chim và bóp mông Vân và Vân bú cu tôi.  Vân bú cu tôi khá nhiệt tình y như vợ tôi.  Tôi cảm nhận sự say mê tình dục của Vân.  Bú chim úp xuốg thì nước vào miệng nhiều hơn và tôi nuốt hết.  Chim gái trẻ nước nôi nhiều nên bú đã và kích thích lắm.  Không có gì gấp nến tôi ngoái lưỡi vào trong lổ chim rồi quậy quậy lưỡi giữa hai mép ngoài rồi đến bên ngoài hai mép và mút hột le.  Cứ thế tôi “quậy” chim Vân bằng lưỡi và hai môi cho đã miệng tôi và sướng tê cho Vân.

Dần dần Vân cũng thấm sự tê tái cả chim và có vẻ muốn lên đỉnh vì Vân ép chim xống mặt tôi.  Tôi ôm hai mông và mút mút đánh lưỡi lên hột le liên tục.  Đồng thời cu tôi cũng quá nhứng và máu chạy rần rần khắp người tê tái…  Cả hai bú nút nhiệt tình và cả hai… lên đỉnh…..  Tôi xuất tinh trong miệng Vân vì Vân không nhả miệng ra và sục su như vợ tôi thường làm.

Vân nuốt tinh trùng xong thì mút mút cu nhẹ làm tôi tê tái kéo dài.  Vân tìm những giọt tinh trùng trào ra rớt xuống mu lông và liếm sạch để nuốt.

Vân quay người lại và cả hai cùng gười vì quanh miệng đầy nước và ướt nhẹp… Phải nói quá đã.

Vân rủ tôi xem phim làm tình trong lúc nghỉ nguôi ngoai.  Tôi lấy phone tìm mấy clip làm tình cast lên tivi.  Diễn viên nam sau khi chơi nữ xong thì xuất tinh vào mặt người nữ trông có vẻ hoang dại.  Tôi nói tôi không thể làm vậy.  Tôi thích xuất tinh trong chim, trong miệng, trong bàn tay, hay giữa hai vú.  Xem vài clip xong thì tôi ôm Vân ngủ vì cả hai mệt sau ngày dài làm ít chuyện và nhiều lo lắng.

Sáng mai chúng tôi dậy hơi sớm vì 6 giờ có ánh nắng mặt trời.  Tôi xuống sảnh lấy thức ăn sáng lên với ít trái cây.  Vân khoe tôi viên thuốc ngừa thai cấp tốc.  Tôi hiểu Vân cho tôi chơi Vân và xuất tinh trong chim Vân.  Tôi cảm động vì làm tình cu vào trong chim không có bao cao su bao giờ cũng đã nhất.  Nhưng phụ nữ không nên uống thuốc ngừa thai kiểu này nhiều lần vì có hại cho sức khoẻ.  Thấy tôi vừa vui vừa lo ngại thì Vân nói là 1 năm Vân chỉ dùng ít lần cho những lúc kìm chế không nổi và không có sẵn bao cao su.  Nhưng hôm nay tuy bao cao su có sẵn nhưng Vân muốn tặng cho tôi cảm giác da thịt bao vao nhau.

Tôi cảm động và thấy hứng nên chồm ngay ôm Vân mà hôn tới tấp.  Tôi nóng lòng lắm nhưng vẫn hôn hít khắp thân thể Vân và bú vú bú chim cho Vân nứng gần tới đỉnh rồi tôi đút cu vào chim Vân mà nắc nắc dữ dỗi.  Vân rên la và hai tay bấu ra gường mắt nhắm nhăn mặt đờ dại…  Cảm gái chim nhớt nhợt và bao con cu làm tôi có nhiều cảm giác và nứng lắm.  Tôi kìm cơn nứng để Vân lên đỉnh và tôi thả lỏng và nắc nắc nhanh hơn rồi phóng tinh và đổ ập lên người Vân thở hổn hển.

Tôi rất mệt nhưng đã chưa từng có.  Tôi thú nhật chưa bao giờ đã như vậy với vợ tôi.  Tôi lại hôn ngấu nghiến môi Vân như thể sắp xa nhau và không còn của nhau…  Tôi hôn cho đã rồi rời ra và nhìn Vân âu yếm.

Vân hiểu ý nói:

– Thỉnh thoảng chú đến thăm cháu.  Cho dù cháu có bạn trai thì cháu cũng dành thời gian cho chú.

Tôi thở dài:

– Chú khó đến đây vì chú mất 2 giờ lái đi và 2 giờ lái về, cô sẽ biết.

Vân và tôi cùng tắm và vuốt ve cho nhau.  Tôi cảm thấy hết sức và mệt vì đêm qua và sáng nay xuất tinh 2 lần.  Cái tuổi 45 yếu xuống thấy rõ.

Chúng tôi trả phòng và lái xe lên KTX.

Phòng của Vân ở bià chữ Ụ  6 phòng cùng quay cửa ra phòng bếp và phòng tắm.  Hiện chỉ có phòng đơn cho 1 người (đắt tiền) chứ không có phòng cho 2 người (rẻ hơn).  Vân cũng thích phòng 1 người để dễ học bài và riêng tư hơn.  Chỉ có 2 phòng có người, 3 người kia chưa đến nhưng đã trả tiền cho học kỳ này.

Hai cô gái ra chào hỏi Vân và giới thiệu nhau rồi vào phòng đóng cửạ  Tôi đi 2 lần để khuân 2 thùng cho Vân.  Tôi set up cho Vân wifi cho laptop và smart phone.  Vân chẳng ngại khi soạn hết đồ ra.  Vân đem theo áo quần nhiều nên hai thùng đầy.  Tôi nói Vân sẽ không dùng 2/3 vì không hợp thời trang và thời tiết.  Kể cả đồ lót.  Tôi cầm 1 quần lót của Vân lên hôn vào nơi tiếp xúc với chim Vân làm Vân cười.  Cái mùi chim của Vân vẫn còn đậm trong quần lót.  Tôi hít hơi dài nhắm mắt thưởng mùi này.  Tôi mở mắt thì Vân tinh nghịch đưa cho tôi áo lót ngực.  Tôi cũng hít và hôn.  Vân vui lắm vì hai nơi nhạy cảm nhất được tôi quan tâm.

Một lá thì hai cô gái gõ cửa và Vân mở cửa ra.  Họ ngạc nhiên Vân đem đồ quá nhiều, cũng may áo ngực và quần lót Vân cất giấu rồi, không thì họ nghi về tôi và vân cho dù Vân nói tôi là uncle của Vân.  Tôi nói là Vân mới ra nước ngoài lần đầu nên không biết cho dù tôi dặn.  Tôi hỏi máy giặt ở phòng giặt có sạch không ?  Họ nói rất tốt.  Hai cô muốn Vân ra khỏi phòng nói điều gì đó.  Vân trở lại thì nói họ muốn rủ đi ăn trưa lúc 1 giờ và Vân từ chối vì mới đến mệt và cần đi mua ít thứ trước khi uncle về.

Sau khi soạn xong thì lên list những gì cần để đi mua.  Trước khi đi mua thì tôi gõ cửa phòng của 1 cô nhưng cô kia mở cửa và nói đi rồi.  Tôi hỏi là có thể đặt nồi cơm nhỏ ở bếp và cách share tủ lạnh cũng như ít thứ như giấy lau tay…  Cô đó nói tùy và ai cũng ít đồ vì toàn là ăn ở canteen theo đóng tiền ăn. Tôi giải thích là Vân có thể khó ăn đồ Mỹ vì mới qua, nên hỏi kỹ để dùng tủ lạnh chưá rau và ít thứ.  Nhưng bảo đảm là không gây hôi hay nặng mùi.  Cô đó cười và nói hiểu và tìm cách giúp Vân hòa nhập.

Tôi dọn dẹp xong xuôi thì xuống xe trước để Vân tự nhiên lo… giấu tiền đem theo và chia tiền ra.  Tôi đoán Vân đem theo ít nhất $5000.

Chừng 10 phút sau Vân ra xe và tôi search Walmart hay Target gần nhất đi đến.  Vân mua thêm ít áo quần Vân thích, vài thứ cho việc học, thức ăn, nước trái cây, nồi cơm điện nhỏ xíu, 1 chão, 1 nồi, nướng bánh mì lát, trái cây, xà bông, nước xả,…  Lỉnh khỉnh đầy cả cốp xe.  Trở về KTX thì soạn đồ đi giặt và tôi chỉ cho cách giặt máy và sấy.  Trong lúc chờ giặt và sấy thì thử nấu cơm và làm thức ăn.  Chỉ thiếu nước mắm không có mua nhưng nước tương và mấy thứ khác cũng có thể nấu được.  Hai cô đó đi ăn trưa và trước khi đi cũng trò chuyện qua lại.  Họ hỏi tôi chừng nào về nhà, tôi nói sau khi chỉ cách sấy đồ xong là về.  Họ khen Vân có uncle tốt bụng và chu đáu.   Tôi nháy mắt Vân và theo hai cô xuống sảnh và nhờ họ giúp Vân.  Tôi nói ba má Vân không biết gì nhờ tôi giúp.  Nhưng tôi còn có công việc và gia đình nên khó chăm Vân như chăm con.  Hai cô đó cười và hiểu cách sống của người Việt ở Việt Nam và nói tôi nói lại với ba má Vân đừng lo gì tuổi trẻ.

Tôi quay lại phòng Vân thì vội xé áo Vân và hôn ngấu nghiến Vân và bó bóp mạnh hai vú… Tôi biết có thể đây là lần làm tình Vân cuối cùng nên tôi tranh thủ.  Vân ngạc nhiên nhưng cũng hưởng ứng và bị cuốn hút theo.  Tôi quỳ xuống tuột nhanh quần Vân và gác 1 chân Vân lên vai tôi mà bú chim.  trong lúc tôi tự cởi áo tôi và mở quần tôi.  Khi chim Vân ướt thì tôi đứng lên thì Vân quỳ xuống tuột quần tôi mà bú cu tôi…

Tôi để Vân chống giường và đứng phía sau đút cu vào chim Vân mặc sức nắc nắc mạnh và liên hồi…  Vân cũng hứng tình và rên rỉ gục ngã nhanh và tôi cũng ngây ngất và xuất tinh trong chim Vân…. Vân thở hổn hển nói:

– Chú này thiệt tình… Hai đứa đó quay lại bất ngờ thì kỳ quá…

Tôi nói:

– Sau này cháu sẽ biết tụi nó đem bạn trai vào phòng và cháu nghe hết.

Chúng tôi mặc lại áo quần nhanh và xuống sấy đồ.  Nơi đây tiện là dùng thẻ thay vì đồng xu.  Nạp tiền vào thẻ để giặt sấy.  Trong lúc chờ sấy thì chúng tôi quay lại ăn.  Ăn xong thì đồ cũng vừa khô.

Khi đem đồ lên hai đứa kia cũng đi ăn về.  Tôi tạm biệt họ và Vân khóc sướt mướt.  Tôi nói nhỏ với 2 cô kia là Vân bị home sick.  Hai cô đó nói sẽ rủ Vân đi xem phim chiều tối nay.  Tôi không có dịp hôn môi Vân tạm biết vì vào phòng Vân thấy bất tiện quá.

Khi ra xe nổ máy thì Vân chạy lại đưa cho tôi 1 hộp nói là Vân báo cho ba má mọi chuyện xong và ba má Vân muốn tặng tôi 1 thứ.

Tôi nhìn người con gái trẻ.  Tôi không biết có phải tôi đã làm tình cô gái trẻ này nhiều lần trong 2 ngày 2 đêm qua không vì cảm thấy xa và khoảng cách quá.

Tôi lái xe đi và Vân chảy dài nước mắt rồi quay mặt trở vào KTX.

Tôi mở hộp ra và thấy $500.  Dòng chữ viết vội của Vân nói rằng là ý kiến của ba má chứ không phải của Vân và hy vọng rằng khi cần thì tôi sẵn lòng giúp Vân tiếp vì không biết phía trước còn trở ngại nào không.  Vân ghi địa chỉ e-mail và số điện thoại.  Tôi đọc thuộc rồi xé bỏ.

Tôi cảm thấy 2 chân tôi lỏng gối nhiều và ê ê vì trong hai ngày hai đêm xuất tinh đến 4 lần.  Tôi lái xe chậm và dừng xe 4 lần nghỉ ngơi.

Sau này tôi gặp Vân 2 lần nữa, 1 lần cách sau 1 tuần vì Vân thèm nước mắm và tôi đem lên 3 chai 40 độ đạm dùng được nhiều năm.  Lần kia khi vợ qua tiểu bang khách thăm thân thuộc thì tôi trốn lên gặp vân và ngủ chung ở 1 motel 2 đêm.

3 năm trôi qua, Vân đã chuyển trường rồi, tôi không dám liên lạc Vân sau 2 lần đó cho dù biết e-mail và số phone.

Bình luận về bài viết này