Tuân & Trang (7)

Trong lúc Lan và Tuân đang ái ân chậm chậm trong khách sạn ở Việt Nam thì Trang ở Mỹ là lúc ban ngày khá chán với break giữa 2 học kỳ . Do mới qua, không biết đi đâu và đang mùa đông lạnh lẻo ở trong nhà một mình nên có tâm lý bực tức .

Bạn bè ai cũng an ủi khi mà Trang IM tâm sự . Họ nói ngày xưa du học sinh khổ hơn vì không có facebook và Internet call. Bây giờ nói chuyện với mọi người dễ dàng mà không tốn tiền mà có thể tương tác với nhiều người tức thì khi post trạng thái, hình, hay đoạn video nào đó .

Trang bắt đầu tò mò cái tivi trong phòng của Tuân . Trang mở Netflix lên và xem phim nhưng cũng tò mò phim mà Tuân đã xem . Thấy phim 365 Days, truyền hình nhiều tập Sex Life, hoặc Sex Education . Trang thầm nghĩ:

“Ông này xem phim có cảnh làm tình khá nhiều”.

Trang tò xem thử phim Love . Phim quá thật với những cảnh làm tình thật làm Trang nao núng và nứng sưng chim . Hột le nổi cộm lên làm Trang khó chịu ray rức và rồi Trang thủ dâm với đôi trai gái đang làm tình . Đến cảnh 2 cô gái và 1 chàng trai cùng làm tình với nhau làm Trang nứng lại và lấy hai ngón tay chọt vào chim mà thụt thụt cho ngón cái dập dập vào hột le cho sướng tưng lên .

Xem hết phim thì Trang kiếm đồ ăn trưa thầm nghĩ:

“Ai sống độc thân chắc xem phim làm tình nhiều”

Nghĩ lại thì Trang đang như sống độc thân và chuyện thủ dâm cũng thường xuyên . Giờ tình cảm với bạn trai nhạt nhoà thì Trang chắc phải tìm phim sex để thủ dâm mà giải tỏa đòi hỏi sinh lý .

Ăn cơm trưa xong thì Trang tò mò mọi thứ trong bếp . Trang mở từng cánh cửa tủ bếp và từng hộc kéo ra kéo vào xem . Trang lại thầm nói:

“Nhà hơi rộng không có đồ gì cũng chán nhỉ . Đúng là ông này sống độc thân có khác”.

Nhà của Trang ở VN thì đồ đạc trong bếp nhiều . Thứ gì cũng có và mua thường xuyên . Nhà chủ Tuân này chắc là nếu có chuyện gì thì khó sống được quá 10 ngày vì chẳng có gì để ăn . Cũng may ông này cũng có chút tinh ý nên mua đồ chất tủ lạnh nhiều cho Trang có thể tự nấu ăn cá tháng .

Trang lại nhớ phân cảnh trong phim vừa rồi mà 3 người cùng làm tình nhau . Nhất là lúc vai nam bú chim cô gái khách nhiệt tình rồi tròng bao cao su vào cu mà đút vào chim cô gái khách nắc nắc bên cạnh bạn gái . Bạn gái cũng nhiệt tình hôn hít cô gái khách và bóp vú . Cả ba say sưa nhau trong ái ân lạ kỳ .

Trang nóng người và nứng chim và mở lại đoạn phim đó để thủ dâm . Trang cởi hết quần áo, tay tự bóp vú tay tự day day hột le cho sướng cững lên .

Ở VN thì Tuân hôn hít Lan lần nữa . Cũng chậm chậm để thưởng thức da thịt Lan . Lan thả lỏng để thưởng thức cảm giác hai môi và lưỡi chạm da thịt như là cổ, lưng, tay, mông, chân, vú, bụng, mu chim . Lan cảm thấy thật may mắn khi có những giây phút đầu tiên trong đời có đàn ông thưởng thức da thịt mình chỉ trừ … lỗ đít .

Khi Tuân bú chim Lan thì Lan nứng quá chịu không nổi nói đại:

“Anh đ.ụ em đi …”

Tuân hơi giật mình 1 chút nhưng thấy hứng tình hơn khi chính miệng Lan mời gọi Tuân “đ.ụ”. Thế là Tuân chồm lên người Lan đút cu vào chim Lan nắc nắc liên hồi . Lan lấy 2 chân vòng qua mông ôm mông hưởng ứng cùng nhịp nắc của Tuân để cu Tuấn thụt thụt dập dập đã nứng .

Lan rên rỉ và ú ớ sướng vô cùng làm Tuân càng dập nhanh và mạnh hơn để Lan tới đỉnh . Lan cong người lên và ngả vật xuống sau cơn sướng tột đỉnh .

Tuân chưa xuất tinh và thấy vui khi Lan tới đỉnh trước . Như vậy Tuân có thể làm tình Lan lần nữa . Lan nhớ lại không kiểm soát từ ngữ mắc cỡ và nói:

“Không ngờ em nói tục như vậy . Em xin lỗi anh “.

Tuân nói:

“Không có gì . Em nghe ngoài XH hằng ngày nên nó nằm trong đầu . Với 2 người thương nhau làm tình nhau thì nói sao cũng được miễng sao sướng miệng . Thương nhau thì tiếc gì em “.

Lan cảm thấy nhẹ lòng . Lan không hiểu sao Lan bật từ đó vì Lan là cô giáo . Lan tự dặn lòng là không lập lại lần nữa cho dù quá nứng chim . Lan nói:

“Để em làm cho anh sướng”.

Tuân nằm ngữa, Lan ngồi lên bụng Tuân rồi cúi xuống hôn môi Tuân rồi hôn hai vú Tuân . Lan lùi lại cầm cu Tuân sục sục rồi vân vê hai hòn dái . Lan mở miệng ra ngậm cu ráng nuốt sâu thật sâu rồi nhả ra . Lan liếm dọc thân cu Tuân nhiều lần làm Tuân thấy sướng khhi có con gái rất … dâm với con cu . Lan ngậm cả hai hòn dái vào họng rồi ngậm từng hòn dái nút nút . Lan đánh lưỡi dưới đầu khất làm Tuân sướng ngây mấy lần suýt xuất tinh .

Lan ngồi lên tự đút cu vào chim Lan mà cưỡi để cu Tuân chạy vào chạy ra trong chim Lan . Đôi luc Lan làm động tác như giã, xay, nắc để cu Tuân cạ và thụt bên trong chim Lan nhiều . Tuân thấy đã và ráng cầm thật lâu để sướng lâu . Kiểu này rất mau xuất tinh .

Lan thấy hơi rát rát vì chưa nứng và chảy nước cho nên dừng lại và Lan đưa chim gần tới mặt Tuân . Tuân ôm hai mông Lan bóp bóp và đưa miệng lưỡi để liếm chim và mút hột le cho Lan nứng . Lan tự bóp vú để làm thêm nứng . Tuân dồn nước miếng và ép lưỡi và khe chim và cho nước miếng vào .

Lan lùi lại và cho cu Tuân vào chim mà giã gạo và sàn gạo tiếp . Lần này Lan đã nứng và thêm nước miếng Tuân thì mọi thứ trơn tru và dễ chịu hơn .

Tuân thả lỏng để xuất tinh . Phải nói Lan rất thành thạo động tác và tư thế này cho nên Tuân sướng . Lan cũng lúc nhanh lúc chậm để Tuân không lên đỉnh nhanh hòng Tuân có cơn sướng kéo dài . Lan cũng nứng tột độ rồi giã gạo nhanh hơn . Tuân sướng quá xuất tinh và Lan cũng sướng và đón nhận .

Lan hôn môi Tuân nói:

“Em đêm nay đã quá anh “.

Ở Mỹ thì Trang ngủ thiếp đi sau khi thủ dâm .

Bình luận về bài viết này