Nàng ơi … thèm quá … (4)

Nàng xin được việc làm part-time mới ở trong trường và vào giờ chiều cho đến khi gần tối vì sau giờ học full-time. Việc làm part-time khác bị cắt. Như vậy nàng không co gián đoạn việc làm. Cũng mừng.

Lúc này nhiều cô khác để ý đến tôi hơn, công khai tấn công tôi khiến nàng ghen. Tôi nói với nàng là tại vì tôi đang học năm thứ tư, có kinh nghiệm đi làm co-op trong ngành, có việc làm part-time, học cũng kha khá,… vì thế các cô khác để ý. Và tôi nói thêm:

– Anh chỉ yêu em và không bao giờ bị lay chuyển. Nếu anh trăng hoa thì anh không có thì giờ cùng em. Thời gian qua em hiểu anh nhiều rồi đó.

Nàng có vẻ cảm động ôm tôi cứng ngắc. Đúng là cuộc sống có nhiều va chạm và cám dỗ khi con người ta bắt đầu có cái gì đó. Lúc mới còn là sinh viên thì ai cũng như ai.

Hôm kia tôi đến chỗ nàng làm. 3:30 chiều thì người ta về hết, giao lại cho nàng “data entry” của ngày hôm đó. Tôi tiếp nàng sắp sếp giấy tờ để nàng entry cho nhanh và khó sai hơn và file lại mọi thứ cho đúng. Việc làm xong thì rảnh rổi. Không có ai và yên lặng quá nên tôi khóa chốt cửa và để cái thùng nửa cánh cửa để ai mở khoá đẩy cửa tạo tiếng động

Tôi kéo nàng khuất sau cabinet để hôn hít và sờ mó hai vú bên ngoài áo rồi lòn tay vào áo mở khóa áo ngực phía trước để bóp vú cho dễ. Trong lúc đó nàng mở nút quần và kéo dây kéo xuống móc cu lòi ra khỏi quần trong để vuốt ve và sục sục.

Nàng sục cu tôi trong lúc tôi nút lưỡi nàng và hai tay bóp hai vú nàng. Cả hai đều chậm rãi không sợ gì cả. Tôi cảm giác lúc này hai vú nàng to hơn, có lẽ tôi bóp và bú vú nhiều nên vú càng lúc càng to hơn. Vú gái trinh căng lên và bóp rất đã.

Tôi quỳ xuống ôm mông áp mặt vào mu chim nàng ở ngoài quần. Nàng chéo chân nhưng không đẩy tôi ra. Tôi dụi dụi cái mũi vào sâu dưới mu nếu có thể. Tôi hít hít hà hà và xoa xoa hai mông.

Nàng nói:

– Sao anh cứ muốn dúi mặt vào nơi đó hoài…

Tôi cướp lời:

– Yêu em, anh muốn hôn thật lâu nơi đó để cảm giác tình yêu thăng hoa và nhiều cái mới. Anh không làm gì em không muốn hoặc đi quá xa, nhưng anh nghĩ hôn thôi thì không có gì đâu em. Anh không lợi dụng hôn để đi quá xa. Em tin anh. Anh chỉ cho em cảm giác đẹp và ngọt ngào nhất vì anh yêu em.

Dĩ nhiên thời giờ nàng biết bú liếm chim là đã lắm và là cách giữ trinh tiết nhưng có cảm xúc tình dục. Nàng dư biết khi tuổi còn High School và giờ này nàng đã 20 tuổi rồi.

Tôi dựa tường và cho nàng sục cu thoải mái. Nàng sục một lát thì tôi sướng quá xuất tinh rơi xuống sàn. Nàng cài áo ngực lại và sửa lại áo đi đến bàn tìm giấy lau chùi sàn. Đúng lúc đó người dọn rác đến và nàng đưa các thùng rác để họ đổ cho nhanh và đi trước khi phát hiện có tôi phía sau cabinet.

Cứ 4:30 là người dọn rác rảo 1 vòng và từ đó chỉ hiếm khi cảnh sát trong trường đi rảo ngang và chẳng có vào phòng vì họ biết thời khóa biểu làm việc.

Sau khi lau chùi tinh trùng vương vãi trên nên thì nàng bỏ vào thùng rác chế ít nước vào cho tan. Nàng cũng kỹ vì nếu có ai thấy họ biết tinh trùng ngay. Trong lúc đó tôi cởi truồng sau cabinet. Khi nàng quay lại thì hơi hoảng nhưng lại cười và ngắm tôi trần truồng với con cu dựng đứng cương cứng trở lại.

Tôi tỏ ý muốn nàng ở trần cho tôi ôm. Nàng mắc cỡ nhưng rồi cũng tự cởi áo và áo ngực cho tôi ngắm. Tôi và nàng ôm nhau và hôn hít nhau. Lần đầu tiên tôi ôm nàng với phần trên không có áo quần. Tôi vuốt ve, hôn hít và liếm khắp nơi không có áo. Rất đã. Nàng cũng hôn hít phần ngực tôi và cũng liếm hai đầu vú. Tôi chỉ con cu và nói:

– Anh muốn lắm

Nàng đỏ mặt lắc đầu. Nàng cũng dư biết chuyện con gái bú cu là chuyện bình thường của trai gái yêu nhau. Nhưng con gái thì cần thời gian thuyết phục nếu chưa từng trải qua.


Nàng ơi … thèm quá … (7)

Nàng ơi … thèm quá … (6)

Nàng ơi … thèm quá … (5)

Nàng ơi … thèm quá … (4)

Nàng ơi … thèm quá … (3)

Nàng ơi … thèm quá … (2)

Nàng ơi … thèm quá … (1)

Bình luận về bài viết này