Gái Văn Phòng (6)

Gái Văn Phòng (6)

Ngày ngày Tuấn luôn an ủi bằng e-mail, chat, và gọi vào phòng khiến Loan bớt lo hơn. Cũng có nhiều chỗ gọi Loan đi làm nhưng lương chưa cao hay hơi xa. Loan cảm thấy có nhiều cơ hội nên dầ dần thấy tự tin và không lo nghĩ gì nhiều.

– Em thấy đó, em có tài, không sợ gì, em chỉ cần có thời gian để chọn lựa. Anh mến em nhất nên cho em biết trước để em không bị kẹt.

– Dạ, cảm ơn anh. Anh luôn tốt với em!

– Em có gì đền đáp lại cho anh không? Thôi, anh nói vui thôi. Em út không mà, anh giúp em là anh vui lắm. Miễn sao em không có buồn thì anh vui rồi.

Loan lại rời văn phòng. Tuấn lại thèm khát được vuốt ve và hôn liếm khắp thân thể Loan. Thân thể Loan tỏa ra một vẻ quyến rủ mà vô thức tự nhiên tạo ra để thu hút giới nam. Gái chưa chồng là vậy.

Tuấn lại xem lén e-mail của Loan và những forums Loan tham gia. Loan cũng lên forum kể về sự giúp đỡ vô tư của Tuấn. Tuấn cũng giả gái nói: “Coi chừng ổng, có ngày ổng đưa bạn lên giường lãng mạn làm tình và bạn sẽ khoái tít mắt cho coi”. Loan trả lời: “Mình thấy ổng đàng hoàng lắm”. Tuấn giả gái lại trả lời: “Ổng thích bạn cũng nghiêm túc và đàng hoàng, mong muốn làm tình bạn cũng đàng hoàng, đâu có gì đáng xấu hổ đâu. Nếu bạn thích ổng thì làm tình với ổng đâu có gì đáng trách. Chỉ trách là phá hoại hạnh phúc gia đình ổng thôi. Tui thì cởi mở lắm, tui từng làm tình với 2 sếp nhưng chỉ là sự trao đổi tính dục trong sự hiểu biết, mến nhau và trân trọng nhau. Kiểu lợi dụng tui thì đừng hòng.”

Sau đó có những người khác bàn vào và nhiều người cũng thú thật là từng làm tình với sếp. Trên forum đâu ai biết ai nên người ta có thể thoải mái nói thật.

Dần dà Loan nghĩ về Tuấn. Tuấn có mong ở Loan điều gì không? Rồi một ngày nào đó, Tuần đòi làm tình Loan thì Loan tính ra sao? Tự dưng Loan nghi ngờ nhiều.

Sự nghi ngờ của Loan được viết trong blog nhật ký bí mật. Nhưng Tuấn theo dõi và biết hết. Tuấn đọc thấy vui vì hiểu biết thêm vợ Tuấn.

Tuấn lại dùng chiêu “về sớm” và cần người giúp. Loan lại xung phong giúp cho Tuấn. Loan lần nay lục đồ trong phòng Tuấn. Tuấn biết hết. Tuấn theo dõi qua webcam bí mật. Có những thứ Loan lục xem không được vì khoá.

Loan lục được sấp hình của vợ chồng Tuấn ở bãi biển. Tuấn ở trần lực lưỡng mặc quần tắm bó sát làm nổi bật con cu bị ép cộm. Vợ Tuấn cũng sexy trong bộ đồ hai mãnh. Mọi thứ đều trong ý đồ của Tuấn là cho Loan thèm dần dần thân hình trần lực lưỡng của Tuấn và mơ ước được ấp đầu vào ngực Tuấn và vòng tay của Tuấn. Những tấm hình Tuấn chụp một mình được Loan xem lâu và quan sát kỹ.

Loan mở computer lên và lục mọi thư mục trong computer. Trong đó có một thư mục nhiều ảnh của Tuấn và vợ. Có những tấm Tuấn đứng trên bãi biển vắng người được vợ chụp với con cu cương cứng chỉa ra làm quần bó căng lên. Tuấn cố tình nứng lên khi nhìn thấy vợ chụp. Vợ Tuấn hỏi sao Tuấn nứng quá vậy. Tuấn chỉ trả lời: “Anh thèm chơi vợ anh nên cu nứng”. Đêm đó Tuấn làm tình vợ tưng bừng và hoành tráng.

Loan thấy nóng rang trong người vì cảm giác tình dục xốc lên. Không phải với Tuấn mà chỉ vì nứng lên bất chợt nhưng mọi lần. Loan tự nhiên thọc tay vào quần vuốt ve và khều khều hột le cho nứng nhiều hơn và rướn người lên tê dại và dâm thủy chảy ra. Loan chỉ tưởng tượng anh chàng đẹp trai lực lưỡng nào đó đang bú liếm chim Loan chứ không phải là Tuấn nhưng hình của Tuấn kích thích Loan rất mạnh.

Tuấn quan sát thấy hết.

Bình luận về bài viết này