Thảo & Tuyết

Tuyết và Thảo đôi bạn thân trong trường. Tôi thích Thảo nhưng Tuyết thích tôi. Thảo lại thích Dũng bạn học cùng lớp với tôi. Thế là bọn 4 chúng tôi: Tuyết, Thảo, Dũng, và tôi (Minh) chơi thân với nhau.

Ngày thi môn cuối xong, cả 4 đều hớn hở. Tuổi 22 đầy nhiệt huyết mong có ngày vừa cống hiến sức lực cho xã hội và cũng vừa … mong xã hội trả công xứng đáng (nhiều tiền). 4 đứa 4 tỉnh xa nhau cho nên ai cũng sợ “xa mặt cách lòng”.

Tuyết thì bận rộn xử lý hình cho xong trước khi về quê vì Tuyết giỏi chụp hình nên nhiều đứa con gái nhờ chụp hình chân dung nghệ thuật. Tôi thì chẳng giúp gì cho Tuyết nên online xem phim.

Tuyết đang xử lý hình Thảo thì tôi chú ý ngay nhưng làm bộ chán xem phim và chán thời gian rảnh.

Tuyết chụp hình Thảo nửa khoả thân. Tôi xem mà lòng xao động vì tôi thích Thảo hơn là thích Tuyết. Tuyết chọc tôi:

– Anh xem có lên lửa trong lòng không?

– Không, bạn bè mà.

Tuyết bóp cu tôi, cũng may tôi dằn lòng và cu không nứng lên.

– Thảo nó đẹp. Dũng may mắn được hưởng.

– Em cũng đẹp vậy! – Tôi vả lạ – Em hay so sánh hoài và tự ti. Tự ti làm những nét đẹp riêng của em bị chìm.

Tuyết nghe vậy khoái lắm nhưng làm bộ bỉu môi. Tuyết thương tôi rất sâu đậm khiến tôi không bỏ được Tuyết.

Hình nửa khoả thân của Thảo rất đẹp vì tài nghệ chụp hình của Tuyết thuộc loại đỉnh của đám sinh viên trong trường. Cho dù không thấy hai đầu vú, mu chim,… nhưng mông và các đường cong ẩn hiển trông thật tuyệt vời.

Không hiểu sao tôi thèm được hôn hít thân thể Thảo khi xem hình nhưng không nứng lên. Có lẻ hình nghệ thuật đẹp quá khiến tôi chiêm ngưỡng thán phục hơn là bị kích dục.

– Em biết anh thích Thảo và mơ tưởng Thảo.

Tôi há hốc mồm khi nghe Tuyết nói vậy.

– Anh đừng chối. Tụi em chơi thân với nhau trước khi anh làm quen tụi em. Anh muốn làm quen Thảo và nhìn ánh mắt của anh lúc đó thì em và Thảo biết anh si mê Thảo. Nhưng mà … em yêu anh và Thảo chẳng có ý gì với anh.

Tôi cúi mặt xuống. Tuyết tiếp tục nói:

– Em hiểu anh. Sau này em lấy chồng khác, em cũng như anh là em thích anh. Nhưng chồng em không biết. Nếu em lấy anh, em sẽ khổ sở vì biết anh vấn vương Thảo. Thà gì em lấy người chồng mà em không hề biết chồng em vương vấn ai.

Tuyết nước mắt lưng tròng:

– Anh đừng lo và có trách nhiệm với em. Những tháng năm qua em mãn nguyện với anh.

Tôi đưa tay cầm tay Tuyết, Tuyết đặt tay tôi sang một bên và nói:

– Mình dừng lại là vừa để ai không làm khổ ai. Anh lấy em cũng khổ và em cũng khổ vì anh em mình biết những góc khuất của nhau nhiều quá.

Thế là tôi bị Tuyết tiễn đi về. Tôi trở nên cô đơn.

Nhớ lại những “trận chiến” tình dục với Tuyết mà tôi luôn tưởng làm tình với Thảo. Tôi mặn nồng với Tuyết mà cứ nghĩ như là Thảo. Tội nghiệp cho Tuyết quá. Tuyết phải chịu đựng vì Tuyết yêu tôi.

Tôi cô đơn quá. Ngày mai tôi phải trở về quê. Từ nhà trọ Tuyết đi về … nhưng về đâu? Nhà trọ tôi giờ đìu hiu vắng vẻ. Về thì chỉ có biết nằm lăn ra thôi. Học hành xong hết cả rồi. Chỉ còn chờ ngày lên trường lấy bằng tốt nghiệp.

Đang đi thì tôi thấy buồn và gọi phone cho Tuyết. Tuyết cầm máy nói:

– Anh buồn lắm phải không? Em cũng vậy. Nhưng mình không thể đến với nhau. Em đau đớn hơn anh nhiều.

Tôi trở lại nhà trọ của Tuyết và gỏ cửa phòng. Tuyết mở cửa ra với cặp mắt đỏ hoe. Tôi bạo dạn nói:

– Anh xin lỗi em! Anh chưa bao giờ làm tình em một cách trọn vẹn vì Thảo cứ vương vấn. Cho anh làm tình em một lần với thật sự em nhé! Tương lai ra sao cũng được, miễn sao em là chính em.

Tôi vội khép cửa lại ôm chầm Tuyết. Tôi ngấu nghiến hôn Tuyết và quỳ gối áp mặt vào chim Tuyết và đôi tay bóp vú Tuyết. Cho dù tôi chưa cởi áo quần Tuyết nhưng tôi muốn ngửi chim Tuyết thật là lâu.

– Em đái chưa có kịp rửa thì anh tới rồi. Cho em rửa chim.

– Không sao! Anh muốn vậy!

Tôi tuột quần Tuyết xuống rồi áp mũi vào lông mu hôn hít và di chuyển xuống hai mép chim hôn hít. Đúng là chim còn mùi khai của nước tiểu. Tuyết vốn sạch sẽ cho nên không bao giờ cho tôi hôn và bú chim khi chưa có rửa sạch.

Tôi khom người liếm liếm chim Tuyết và ngước mắt lên nhìn Tuyết. Tuyết nhìn tôi và tự cởi áo. Thế là Tuyết trần truồng. Tôi đứng dậy bồng Tuyết đặt lên giường và chậm rãi hôn hít toàn thân thể của Tuyết.

Tuyết nằm yên không có nóng bỏng như thường lệ là tham gia nhiệt tình với tôi trong các cuộc làm tình. Có lẽ Tuyết hiểu tôi muốn thưởng thức thân thể Tuyết chậm rãi và mọi nơi.

Tôi hôn hít tất cả khi nằm Tuyết nằm ngữa rồi Tuyết nằm úp cho tôi hôn hít. Chỉ có lỗ đít tôi không dám hôn và liếm nhưng tất cả tôi đều hôn và liếm.

Tội nghiệp Tuyết, khi mới quen nhau ít lâu đã cho tôi phá trinh. Giờ này Tuyết rất sành sõi trong tình dục với tôi.

Hôn hít và liếm khắp người Tuyết xong thì tôi lại nằm cho Tuyết hôn hít khắp người. Thời gian trôi chậm và không có gì phải làm cho nên đây là dịp mọi thứ được giải toả.

Hôn hít khắp nơi xong. Tôi nằm ngữa ra, Tuyết nằm úp lên tôi kiểu 69 mà bú liếm nhau. Tuyết ra nước chim rất nhiều và với mùi khai khai của nước tiểu. Tôi không ngần ngại liếm và nuốt hết. Nằm kiểu 69 này bú nhau thiệt sướng. Tôi bú chim và xoa mông thoải mái trong lúc cu được Tuyết bú nhiệt tình.

Tôi bắt đầu sướng nhiều và rên rỉ. Tuyết cũng thở mạnh. Tuyết xoay người lại ngồi lên và đút cu tôi vào chim Tuyết. Tuyết nhún nhún người như cưỡi ngựa để cu tôi thụt ra thụt vào trong chim Tuyết. Hai tay tôi bóp hai vú đang săn lên của Tuyết. Tuyết cưỡi ngựa rất nhanh và ú ớ liên tục rồi căng mình lên đổ người sụp xuống tôi.

Tôi chưa xuất tinh mà Tuyết đã lên đỉnh xong.

– Bây giờ anh về đi.

Tuyết nghiêm nghị với tôi.

– Anh chưa đã, chưa xuất tinh, cho anh chơi em lần nữa.

– Em chán rồi! Tự dưng thấy chán! Hồi nãy em chưa tới, em làm bộ đó. Tự dưng em thấy chán và không có hứng.

Tôi không hiểu. Tôi thấy Tuyết đang còn trần truồng thấy hấp dẫn lắm. Tôi vội chồm tới ôm hôn và bóp chim bóp vú tới tấp. Tôi mãnh mẽ làm mạnh không cho Tuyết phản ứng.

Tuyết bừng tĩnh giãy dụa nhưng tôi mạnh hơn bế Tuyết lên giường và đè Tuyết xuống và dùng hai đầu gối banh háng Tuyết ra. Tôi hôn tới tấp Tuyết và thọt tay nhẹ vào chim Tuyết thụt thụt và miết vào hột le chim mà tôi thường mút liếm nhiệt tình.

Tuyết bị tôi kích thích tột đột nên thả lỏng ra. Tôi vội đút cu vào mà nắc mạnh. Tôi nhìn Tuyết đung đưa theo nhịp nắc của tôi. Hai vú Tuyết lắc lắc sao mà dễ thương quá. Tôi bóp vú Tuyết và nắc nắc thật mạnh thật sát vào.

Tuyết ú ớ thở dốc đầu lắc qua lắc lại và thỉnh thoảng ưởng mình và miệng há hốc ra. Chỉ một lát Tuyết rên rỉ và nước miếng chảy ra hai bêm mép đồng thời Tuyết giãy dụa vì sướng nhiều hơn. Tôi cũng cảm thấy vui và hòa cùng với sự sung sướng của Tuyết.

Tuyết trông man dại và như con thú khi rên rỉ và giãy dụa. Tôi nhắm mắt lại để cho sướng nó lên. Dòng điện từ não chạy đến cu rồi chạy lên não và như có gì đó nổ ở con cu và cả thân hình như cái mìn tung toé.

Tôi xuất tinh và đổ sập xuống người Tuyết. Chưa bao giờ tôi sướng như vậy và thấy cần có Tuyết trong cuộc đời tôi.

– Sướng quá anh ơi! Sướng thật sướng!

Tuyết nhìn tôi mãn nguyện.

– Anh cũng vậy. Chưa từng được sướng.

Tôi và Tuyết hôn nhau nhẹ nhàng và tôi nói:

– Anh hôm nay lần đầu tiên làm tình em với thật sự là em. Anh giải phóng được sự rung động đầu đời với Thảo. Giờ này anh không còn mang bóng hình Thảo nữa. Thảo không phải la tình yêu mà chỉ là sự rung động đầu đời.

Tôi hôn lên trán Tuyết rồi nói tiếp:

– Bây giờ anh mới tìm được tình yêu thật sự chứ không phải chỉ là sự rung động đầu đời.

Tuyết rưng rưng nước mắt ôm tôi chặt.

Ba tháng sau Tuyết có thai với tôi và chúng tôi cưới nhau lẹ.

Thời gian trôi đi, tôi cảm thấy yêu Tuyết và cần có Tuyết nhiều hơn.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Thảo & Tuyết

  1. Chuyen tinh yeu cua anh minh rat la thu vi. Tui vua doc vua tuong tuong cung thich thu, mac du tui chua duoc mot lan trai qua cua thoi nien thieu, du bay ba thi tui da lam roi, rieng ve lang mang trong tinh yeu trai gai thi van chua biet duoc chan tuong va tuong lai cua no ra sao. That tinh khi tui doc con cac tui nung lam, va tinh trung tui ri ra uot ca cai dau cu. Uoc gi tui co mot nguoi yeu, tui se hoc cach lam cua anh, va huong thu cai tinh yeu lang mang cua trai gai. Chuyen cua anh lam tui nho lai 2 chi em cua ban hoc cua tui, ban hoc tui cung ten Thao va xinh gai lam, co co nguoi chi rat nong bong, tui rat thich nguoi chi cua Thao. Tui nhieu lan muon tim den nhung lan nao cung dieu that vong. Tui yeu tham chi cua Thao, chi ay ten Oanh. Tui rat muon lam tinh chi vi tui qua yeu. Nhung tui khong duoc cai phuoc do. Ket qua tat ca dieu co chong. Chi con lai minh tui om cai co don lam ky niem cho rieng minh. Nhung khi buon va cang thay co don lan nung con cu thi tui chi biet coi hinh anh goi cam roi xuc cu giai thoat cho do nung. Thiet tinh thi tui them chim cua Oanh lam. Nguoi yeu cua tui cung nhieu nhung chua co ai den voi tui. Vi hinh anh cua Oanh da khien tui nhu da mu loa. Va nhu da bi chiem lay het linh hon va ly tri.

Bình luận về bài viết này