P & Y (1)

P & Y (1)

Tôi phải vào trường Cao Đẳng Vĩnh Phúc vì thi rớt đại học ở Hà Nội. Học tạm một năm thì tôi nhảy qua học tại Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải mới thành lập (cũng thi rớt đại học ở Hà Nội lần 2).

Thành phố Vĩnh Yên nhỏ xíu tôi rất chán, muốn xuống Hà Nội học nhưng không thi đậu 2 năm rồi. Thôi kệ, học tại nơi sinh ra cũng được. Chỉ mong sau này có việc làm.

Tuy trường ĐH mới thành lập nhưng mọi người hy vọng sẽ mở mang thêm. Thầy cô luôn cỗ vũ chúng tôi học tốt, tìm hiểu nhiều, mở rộng kiến thức,… để hòng số ít chúng tôi được giữ lại trường để có thêm nhiều giảng viên cho nhu cầu ngày một nhiều sinh viên nhập học.

Cách không xa cũng có Đại Học Hùng Vương. Ai cũng nói thành phố Vĩnh Yên là thành phố của học tập trong tương lai và sẽ thu hút nhiều người từ Hà Nội lên học. Các thành phố học tập nổi tiếng nhiều nơi trên thế giới thường là thành phố nhỏ.

Sang năm thứ hai thì tôi thấy mến yêu Vĩnh Yên và quên mơ ước học tại Hà Nội khi còn ở Phổ thông. Thành phố nhỏ yên bình lại có cái hay riêng của nó.

Tình cờ học tại thư viện tỉnh cạnh hồ Bảo Sơn thì tôi thấy hai cô gái đang thấp thỏm ở cửa tìm bàn trống. Bàn kế tôi còn dư 2 chổ nên tôi vẫy vào. Hai cô gái lưỡng lự thì tôi đi ra nói nhỏ: “Có hai chỗ gần anh, anh cũng sắp về”.

Hai cô gái cảm ơn theo tôi.

Tôi viết giấy nhỏ giới thiệu tôi. Hai cô viết lại cho biết là hai chị em. Tôi nói học trường ĐH CNGTVT thì hai cô cho biết cũng mới vào cũng trường năm thứ nhất. Vậy thì cùng trường nên cả ba cảm thấy thoải mái hơn. Tôi tạm biệt họ đi về vì có công chuyện.

Hai chị em tên Phương và Yên. Tôi cho họ biết tôi tên Tuấn.

Tôi tìm gặp hai chị em Phương & Yên ở trường không khó. Phương nhỏ hơn tôi 18 tháng; Yên nhỏ hơn tôi 30 tháng tròn. Hai chị em sinh năm một và cùng đi học cấp III chung lớp sau khi Phương rớt lớp 10 một lần.

Kể từ đó tôi quen hai chị em P & Y. Tôi thường hay đưa họ về nhà sau khi tự học bài ở thư viện.

Ít tháng sau tôi cảm giác tôi thích Phương.

Khi thích thì hay để ý ngực mông và vóc dáng. Tôi có cảm giác thèm ngực và mông Phương lắm. Nhiều khi tôi nhìn lén vào ngực Phương và muốn được bóp và bú. Nếu Phương mặc áo hơi rộng cổ thì tôi thấy được tí xíu chân ngực là tôi mừng lắm. Đùi Phương cũng vừa vừa không thon, nếu được đặt tay lên đùi Phương cũng vui vui.

Tôi lại hay tự sục cu tôi khi nghĩ về Phương. Vừa sục cu vừa tưởng tượng làm tình Phương cho đến khi xuất tinh. Hơi kỳ kỳ nhưng thấy vui.

Làm sao tỏ tình Phương trong lúc hai chị em hay đi chung với nhau.

Một hôm đi hát ở quán karaoke Tình thì tôi bạo dạn nói:

– Anh rất vui và hạnh phúc làm quen với hai em Phương và Yên. Anh mong rằng có cơ hội tìm hiểu nhiều với em Phương.

Phương đỏ mặt nhìn đi chổ khác trong lúc Yên thì cười vỗ lên vai chị:

– Chị Phương có người tỏ tình kìa. Sướng nghen!

Tôi được nói chuyện với ba mẹ Phương & Yên. Ánh mặt ba mẹ P & Y thấy tin tưởng vào tôi. Từ đó tôi thường xuyên ghé học bài cùng hai chị em khi không thể đi thư viện. Ở trường tôi cũng học bài cùng họ khi tìm được phòng trống.

Cho dù chỉ là mới phát sinh tình cảm nhưng chúng tôi lo học trước. Thỉnh thoảng đi uống nước, đi ăn, đi xem phim nhưng khoảng cách giữa tôi và Phương vẫn xa. Tôi cũng chẳng muốn tách Phương ra khỏi Yên vì tôi cảm giác Phương thích tôi một cách đằm thắm và tự tin. Tôi chẳng sợ mất Phương nên cứ học là chính.

Một hôm Yên sốt cao và phải đưa đi nhà thương. Cũng may không có gì hệ trọng và chỉ dưỡng nghĩ khoảng 2-3 ngày là hết. Tôi cũng mua ít quà cho người mệt để ăn uống cho Yên. Tôi an ủi Phương và nói tin bác sĩ vì chuyện cảm sốt rất bình thường và bác sĩ đã cho thuốc đúng. Được an ủi nên Phương bớt lo.

Chỉ có tôi và Phương đi với nhau ngày hôm sau. Tôi thừa cơ hội này kéo Phương vào phòng trống và quỳ xuống trước mặt Phương và cầm tay Phương nói:

– Anh yêu em!

Tôi áp tay Phương vào mặt tôi mà hôn nhẹ.

Phương đỏ mặt ngồi xuống kéo tôi lên: “Anh kỳ quá … ”

Vừa đứng lên tôi bất ngờ ôm Phương thật chặt và mặc cho con cu đang nứng của tôi cộm lên vào bụng dưới Phương.

Phương không dám ôm tôi nhưng không đẩy tôi ra nhưng tôi nghe tim Phương đập loạn xạ. Tôi ôm rất lâu và tôi cũng nóng phừng phừng mặt vì lần đầu tiên ôm con gái.

Tôi thì thầm: “Em là mối tình đầu của anh!”

Phương không trả lời nhưng có lẻ vừa bấn loạn vừa thấy hạnh phúc khi được yêu.

Tôi đẩy người Phương ra và đặt hai tay lên vai Phương và nhìn Phương âu yếm. Phương cũng nhìn tôi nhưng lâu lâu lại nhìn xuống đất. Rồi hai tay tôi nắm hai tay Phương và tiếp tục nhìn nhau.

Có lẻ Phương thấy con cu tôi đăng nứng cộm lên ở quần cho dù quần xì có ép vào. Thôi kệ, tình yêu có liên quan đến nứng cu là bình thường. Biết đâu Phương cũng đang nứng đến săn hai vú và chim Phương đang chảy nước trong quần lót.

– Em nói em yêu anh đi em! Anh yêu em!

Phương không trả lời nhưng nhìn xuống. Tôi không ép vì biết Phương yêu mình nhưng bối rối phút ban đầu.

Tôi lại thả hai tay Phương ra ôm chầm Phương thật chặt cả mấy phút rồi thả lỏng. Phương không phản đối gì nhưng thở hơi mạnh. Tôi xoa vai và lưng Phương nhẹ nhẹ và âu yếm.

– Khó nói quá hả em yêu! Tôi cười và Phương cười nhẹ

Tôi dẫn Phương ra một quán nước bên hồ Bảo Sơn ngồi uống nước.

Tôi hỏi Phương từng yêu ai chưa. Phương nói có nhưng chỉ là tìm cảm học trò cấp 3 nhạt mờ mà thôi. Ít ra Phương nói thật. Tôi thì nói không có tình cảm học trò nhưng ít ra thấy thích nhìn vài cô nhưng vì lo học thi đại học nên không nghĩ đến tình cảm.

Tôi cùng Phương về trường học tiếp. Khi chiều về tôi lại kéo Phương vào phòng trống. Tôi muốn hôn Phương nhưng Phương né trong lúc tôi lại nứng cu chưa từng có khi tôi ôm Phương.

Thấy Phương chưa sẵn sàng cho tình yêu nên tôi đưa Phương về. Tôi vào thăm Yến và chào về. Phương tiển tôi ở cửa thì tôi nói nhỏ: “Mai anh em mình hôn nhau nhé” Phương chau mày khó chịu nhưng vội cười với đôi mắt mến yêu tôi.

Tối đó tôi sục cu đến xuất tinh 2 lần vì nhớ mùi thân thể của Phương khi tôi ôm Phương.

Hôm sau đi học tôi thấy Phương có vẻ mệt, có lẽ suy nghĩ về tình yêu của tôi và Phương vừa bắt đầu. Phương có vui hơn nhưng mệt hơn.

Tôi lại kéo Phương vào phòng trống và tìm cách hôn Phương. Phương né hoài nên tôi hôn lên má và hai vai Phương.

Tôi kẹp đầu mạnh Phương hòng hôn bạo lực nhưng Phương cười tươi nói: “Đừng … để em cho anh hôn”

Tôi chỉ chờ có thế rồi đặt môi tôi lên Phương. Hai đôi môi chạm nhau nhẹ nhẹ mấy lần chậm nhậm. Rồi tôi đưa lưỡi nhẹ nhẹ đánh vào môi Phương y như bài bản tôi đọc trên web về cách hôn. Tôi thấy khó quá nên lấy hai tay giữ đầu Phương và ịn môi tôi sát môi Phương mà đưa lưỡi vào.

Nụ hôn đầu tiên trong đời làm tôi căng thẳng nên không còn nứng cu trong quần mà thấy nó nhạt nhạt và máy móc quá. Tôi ngưng lại nói:

– Lần đầu anh không biết …

Phương cười nhưng không nói gì. Điều này khiến tôi cảm giác Phương đã từng hôn ai rồi. Không sao, miễn sao Phương sẽ là của tôi.

Tôi hôn Phương lần nữa, lần này tôi cảm thấy hôn dễ hàng hơng và lưỡi tôi và Phương đánh vào nhau mấy chập … Nhưng lại chưa đầy môt phút phải dừng vì tôi cảm thấy thở không kịp vì hơi căng thẳng.

Tôi quyết định không hôn nữa mà là ôm. Hai đứa ôm nhau và tôi có cảm giác tuyệt vời khi Phương chịu ôm tôi. Tôi bóp bóp hai mông căng tròn của Phương thấy đã gì đâu. Con cu tôi lại cương cứng trong quần và thấy khó chịu vì muốn xuất tinh cho xong.

Thế là Phương và tôi trở lại tình trạng vui vẻ nhưng ánh mắt yêu nhau và thích thú nhau khi nhìn.

Hôm sau nữa thì tôi lại muốn làm tình Phương nhưng tôi biết không thể. Hai đứa ngồi cạnh nhau học bài trong phòng trống. Nhưng cả hai tưng tưng và thường hay hôn nhau. Không dám hôn nhau lâu vì sợ người khác vào thấy. Lâu lâu tôi hôn hít lên lỗ tai Phương làm Phương đỏ mặt vì … nứng. Đọc sách tôi biết hôn lên dái tai cũng kích thích tình dục.

Bất chợt tôi cầm tay Phương mạnh ép sát lên con cu đang nứng của tôi mà chà chà. Phương phản ứng mạnh rụt tay.

– Anh yêu em mà …. Tôi thì thào …. cho anh mượn bàn tay của em đi ….

Phương dứt khoát không cho, tôi năn nỉ mãi. Lâu lâu Phương liếc tôi nhưng cười.

– Ghê quá anh ơi …

– Anh yêu em nên ngồi cạnh em và nứng lên mà … cho anh mượn tay em để giảm nứng … không thì anh khổ sở lắm …

Năn nỉ hoài Phương cũng cho mượn tay để ép lên cu tôi bên ngoài quần. Do nứng quá nên và có cảm giác tay Phương đặt lên nên tôi cầm tay Phương sát sát mạnh khiến tôi nhắm mắt rên rỉ nhẹ và xuất tinh.

Phương hết hồn sợ sệt tưởng tôi có chuyện gì. Tôi nói:

– Lần đầu tiên có bàn tay em đụng vào nên anh sướng quá xuất tinh ướt quần rồi …. Bắt đền em đó ….

Tôi cười và Phương cũng cười

– Anh hư quá … Lần sau không được vậy, người ta thấy có phải cả hai muốn độn thổ không ?

——————–

Tất cả các chương:

P & Y (1)
P & Y (2)
P & Y (3)
P & Y (4)
P & Y (5)
P & Y (6)
P & Y (7)

Bình luận về bài viết này