Thầy Tôi – 4 (hết)

Nghĩ lại tự dưng tôi lại theo thầy một mình về lại tp HCM. Dẫu biết rằng thầy là người đáng tin nhưng đã từng có vợ. Không biết bao nhiêu sinh viên nữ dâng hiến cho thầy? Vì tôi mến yêu thầy thì sẽ có những nữ sinh khác từng giống tôi.

Một thoáng nghĩ như vậy vội vụt tắt và niềm vui dâng trào với những rạo rực trong tâm hồn và thể xác. Hột le của tôi lại nổi cộm lên và thèm được cà cà cho đã. Chim sưng lên và hai vú săn săn tái tái. Thôi thì …

Thầy nắm tay tôi kéo tôi đi nhanh hơn và vội trở về căn chòi riêng trong quần thể resort.

Vừa đóng cửa thì cả thầy và tôi ôm hôn nhau ngấu nghiến rồi. Thầy và tôi vừa hôn vừa đưa nhau vào phòng và ngã lên giường. Chẳng mấy chốc thì cái quần lót của tôi bị tuột và thầy đã úp mặt vào chim mà bú mà nút một cách say sưa thật đáng yêu và tôi thì oằn oại và sướng hơn mong đợi. Cuối cùng tôi cũng ngây ngất và ọc ra nước thật nhiều.

Thầy lại ôm thân thể lõa lồ của tôi vào thân thể trần truồng của thầy. Con cu cứng ngắt của thầy áp vào bụng và tôi cảm nhận cục thịt cứng và đám lông cu của thầy. Tôi cảm thấy thèm được vuốt ve con cu đó. Hình như thầy hiểu ý nắm tay tôi chen giữa hai bụng. Tôi giả vờ rụt rè tránh né nhưng thầy mạnh mẽ nắm tay áp vào cu thầy và thầy hôn môi tôi.

Thầy nói: “Em khám phá thân thể của anh nhé!”

Tôi hiểu thầy muốn tôi bú cu thầy. Tôi đỏ mặt khi nghĩ đến con cu gân guốc kia đút vào miệng tôi. Tôi nghe bạn bè nói con trai thích bú cu và xuất tinh trong miệng con gái. Thầy bú chim tôi và nuốt hết nước của tôi tuôn ra một cách say sưa và thèm khát thì tôi cũng cảm thấy phải đáp lại. Nhưng ngại quá … Tôi chưa từng …

Thầy kéo mền che nửa người trên lại và nói:

– Em cứ tự nhiên nhé. Đừng mắt cở.

Tôi ngồi lên nhìn con cu trong tay tôi. Một cục thịt thẳng và gân guốc với đầu nấm và dưới vành có gai. Hai hòn dái với da ngâm đen nhăn nhăn với chùm lông đen rậm làm tôi hơi sợ.

Vì thầy che mặt lại cho nên tôi từ từ bớt ngượng. Nghĩ đến há miệng ngậm con cu của thầy làm tôi rùng mình nhưng lại thèm đến chảy nước miếng. Không hiểu sao có sức thôi thúc nào khiến tôi từ từ cúi đầu xuống và … le lưỡi liếm con cu một chút … Tôi vội thụt lưỡi lại và nóng bưng mặt. Ngại quá … ngại quá …

Sự thôi thúc khiến tôi liếm nhẹ lần hai … lần ba … Không biết bao nhiêu lần thì tự dưng con cu thầy trong miệng tôi từ hồi nào và tôi nút nút thấy đã lắm.

Thầy rên rĩ nảy nảy nhẹ khiến tôi nút mạnh hơn và 1 tay thì sục gốc thân cu và tay kia xoa xoa hai hòn dái. Thầy nói tôi nằm lên thầy … Thế là thầy bú chim tôi trong lúc tôi bú cu thầy.

Tôi sướng ở chim cho nên lại gia tăng bú mạnh và vuốt ve mạnh. Lát sau thì thầy bảo tôi ngừng. Thầy chỉ cách tôi liếm và nút sao cho đã hơn. Tôi ngoan ngoãn thực hành theo cách thầy chỉ cho dù rất mắc cỡ. Thầy chỉ tôi nút bú sau cho vành môi tác động dưới mép đầu nấm của con cu để được ma sát mạnh. Thầy chỉ tôi ngậm sâu nếu có thể và dùng môi bó lại kéo ra và đến khi môi tiếp xúc đầu ngấn thì nút nút sụt sụt cho vành môi cọ sát vào các hạt li ti dưới đầu nấm của con cu. Thầy cũng chỉ cách đánh lưỡi quanh mép đầu khất, liếm dọc cu, bú nút trứng dái, …

Tôi lại bú nút cu thầy theo chỉ dẫn của thầy. Chẳng mấy chốc thầy ú ớ và rên rỉ luông miệng nói “sướng quá em yêu ơi … ” khiến tôi phấn chấn và bú nút cu thầy say sưa … Thầy la nhẹ lên … “Em yêu ơi … anh …. xuất tinh …”

Một dòng tinh nóng phọt trong miệng tôi làm tôi hoảng và sặc sụa. Mùi tanh vị lạ lạ làm tôi muốn ói.

Thầy dìu tôi vào trong phòng tắm giúp tôi súc miệng. Thầy nói:

– Đừng sợ em, lần đầu khó chịu. Sau này em sẽ ghiền nuốt đó.

Hai người trần truồng dìu nhau lên phòng khách. Tôi nép bên thầy rất vui và ấm cúng. Thầy choàng vai tôi bóp nhẹ hai vú rất tê tê và đã.

Tôi và thầy trao đổi nhau nhiều chuyện trong lúc 4 bàn tay bóp cu bóp vú bóp chim nhẹ nhẹ lẫn nhau. Miệng nói chuyện nhưng 4 bàn tay bóp nhè nhẹ và vuốt ve tùm lum trên thân thể nhau.

Bất ngờ thầy hỏi tôi:

– Em muốn bị anh phá trinh không?

Tôi không bất ngờ lắm nhưng lại quá yêu thầy, yêu lắm và muốn cho thầy trinh tiết của tôi. Tôi không thể trả lời. Thầy nói tiếp:

– An rất hạnh phúc khi mà phá được trinh của em. Em là người con gái trinh nguyên yêu anh. Anh yêu em. Yêu em hơn khi em rất trinh nguyên và yêu lần đầu tiên. Nếu em không muốn thì khi khác. Khi nào em sẵn sàng cho anh trinh tiết của em.

Tôi mắc cỡ và cũng nghĩ đến lúc cho thầy trinh tiết của tôi. Giữ làm gì khi tôi và thầy trần truồng và bú liếm nhau rồi và đang yêu nhau. Không phải tôi cũng hưởng được sung sướng sao?

Như đọc được ý nghĩ tôi, thầy hôn tôi và bế tôi lên. Vừa bế vừa hôn và vừa đi vào phòng đặt tôi lên giường và vuốt ve vội vàng, hôn vú vội vàng và … chỉ bú chim nhiệt tình để tôi ra nươc chim và máu trong người tôi chảy rần rần.

Bất ngờ thầy nói trong lúc tôi đang đê mê nhắm mắt:

– Em xem anh phá trinh em nhé! Em chịu đau và tận hưởng cảm giác đau đớn trong lúc tỉnh.

Tôi chợt tỉnh sau cơn đê mê bay bổng.

Thầy kê gối cho tôi cong người lên để nhìn thấy con cu thầy đang cạ cạ hai mép chim và hột le. Tôi khó lòng thấy chính chim tôi, nhưng thấy cu thầy quậy quậy dưới đám lông mu của tôi khiến tôi hơi rợn người nhưng lại thích thú.

Thầy từ tư đút cu vào và tôi cảm thấy nông ở cửa mình. Thầy nhìn tôi nói:

– Anh đút vào từ từ nè … Em bắt đầu cảm giác đau rồi đó.

Thầy đút mạnh hơn và tôi thấy đau nhăn mặt. Thầy nhìn tôi cười mĩm và nhìn cu và chim. Tôi cũng nhìn xuống thấy cu ở trong chim tôi 1 khúc nhỏ.

Thầy đẩy mạnh hơn 1 tí và tôi đau hơn và muốn chảy nước mắt. Thầy dừng lại và nói:

– Em yêu nhớ cảm giác đau này nhé.

Thầy ấn mạnh từ từ con cu vào trong. Tôi đau muốn ngất. Cái đau kỳ lạ. Đã vậy thầy chỉ ấn từ từ. Tôi chảy nước mắt ngã vật xuống khiến cu thầy rớt ra ngoài.

Thầy lại đút cu vào và chống cù chỏ nằm lên tôi. Tôi lại đau đớn và nghiến răng lại. Thầy nói:

– Màn trinh của em sắp bị rách nè em yêu.

Thầy ấn mạnh hơn. Cơn đau thấu óc xảy ra nhanh và tôi gần như ngất đi và nước mắt chảy hai hàng không kìm được. Khi chợt tỉnh thì cu thầy đã nông hết chui tọt vào trong.

Thầy liếm nước mắt tôi nói:

– Em đau đớn vì anh và cho anh trinh tiết. Anh muốn em hưởng cảm giác đau trong lúc tỉnh để em nhớ anh hoài.

Thầy rút cu từ từ ra cho tôi xem máu quanh cu. Tí máu hồng khiến tôi sợ và tôi nhìn xuống dưới giường chỗ chim và thấy mấy giọt máu loang ra. Tôi quá sợ cho dù có nghe nói bị phá trinh là có thể chảy máu.

Thầy cúi xuống chim tôi đưa lưỡi vét dọc giữa 2 mép chim đưa lên cho tôi xem. Lưỡi thầy với vệt máu đỏ tươi và nước chim hơi trong trong nhầy nhầy. Thầy nuốt vào trong miệng và họng. Sau đó thầy liếm hết nước và máu nuốt hết và lại kích thích tôi khiến chim tôi quên đau và chảy nước ra.

Một chút đê mê và máu chảy rần rần khiến tôi tê tái chút chút thì thầy dừng lại và nói:

– Thầy muốn em cảm nhận thầy xuất tinh trong chim em như thế nào. Chim em bị ê trong âm hộ khi chưa quen cu anh thụt thụt nắc nắc. Em sẽ cảm giác 2 cái này\

Thầy đút cu vào chim tôi khó khăn và tôi lại đau lần 2 nhưng không đau nhiều. Nước mắt tôi chảy ra.

Thầy lại thụt thụt nắc nắc từ từ và nhanh. Vết thương hơi bị rát, âm hộ bắt đầu ê ê như sưng lên. Thầy thì thầm:

– Lần sau và mãi về sau anh sẽ làm cho em sướng, nhưng bây giờ em cần cảm giác đau và ê ê để em nhớ suốt đời.

Thầy nắc nắc mạnh và nhanh hơn. Tôi ít có cảm giác sướng và tê tê nhưng lại cảm giác thấy âm hộ đau thốn rõ rệt.

Thầy nắc nắc và rên rỉ và rồi thầy nói:

– Em cảm nhận anh xuất tinh trong chim em nhé. Anh sắp ra …

Thầy nắc nắc nhanh và dừng lại. Thầy đẩy sát con cu vào trong sâu chim tôi. Tôi cảm giác 1 dòng nước mạnh tràn đầy trong tử cung và âm hộ. Thầy thở hổn hên và gục lên người tôi và nói:

– Anh yêu em … Cảm ơn em yêu cho anh thấy em đau đớn khi bị mất trinh như thế nào.

Khi trở lại thành phố, tôi dọn về ở chung với thầy để có tình dục mặn nồng

…. những ngày tháng sau …

Tôi được thầy cho ngất ngây sung sướng trong tình dục. Lúc nào thầy cũng bú liếm tôi nhiều và đút cu vào nắc nắc cho tôi gục ngã trong đê mê và sung sướng.

Xong 2 năm Đại Cương, tôi mang bầu, thầy mừng lắm. Đám cưới rất là vui. Tôi tạm nghỉ học để dưỡng bầu và dự định đẻ xong thì học tiếp.

Có lẽ tôi sẽ học trường khác vì rất mắc cỡ khi tôi là sinh viên và là vợ của thầy.

Mặc dù mang bầu khó khăn trong tình dục, nhưng khi cần là tôi bú cu thầy cho thầy sướng và xuất tinh trong miệng tôi để tôi nuốt tinh trùng. Tôi rất thích điều này vì khi con cu thầy trong miệng tôi thì thật là yêu thương và sung sướng trong tình cảm vợ chồng.

Có dịp tôi kể thêm sau khi sinh con.

Bình luận về bài viết này