P & Y (5)

P & Y (5)

Phương thủ thỉ với tôi là cả nhà Phương đang bàn chuyện tình cảm của Yến. Yến thích 3 người nhưng chưa yêu ai. Cả nhà lại thích thầy Toàn nhất. Tôi thì nói:

– Yến chưa chọn ai đúng rồi vì đường đi còn xa. Chọn thầy Toàn thì khó lòng Yến học yên trong trường vì khó chấp nhận tình cảm lộ rõ giữa thầy trò trong trường. Cho nên Yến có yêu thầy Toàn thì vẫn giữ khoảng cách cho đến khi Yến ra trường. Thầy trò không thể cặp kè và yêu thương nhau công khai như hai anh em mình trong lúc Yến chưa học xong. Đó là cái khó của Yến.

Tôi phân tích thì Phương thấy có lý. Tôi thêm:

– Để Yến tự lo liệu vì Yến biết phải làm gì. Gia đình không cần lo. Vì lo sẽ làm rối thêm nhiều chuyện.

Phương nhìn tôi có vẻ ngưỡng mộ lắm.

Một hôm đi dạo trong cửa hàng điện máy lớn nhất của Vĩnh Yên là Vegas Electronics. Phương mơ chiếc máy ảnh nhỏ trong tủ kính. Giá 16 triệu. Tôi rùng mình với cái giá đó. Nhân viên nói giá đó giảm từ 19 triệu vì không ai mua. Máy hơi lớn so với bỏ túi nhưng lại quá nhỏ so với máy … to. Tôi không hiểu gì nhưng Phương nói máy này Phương sẽ chụp hình đủ đẹp và Phương thích cái nhỏ gọn của nó chứ không thích máy to. Tôi thì mù mờ về chụp ảnh nên hỏi nhân viên qua loa rồi nghe Phương hỏi kỹ.

Tôi nhớ ra Yến có nói là Phương khéo tay và thích vẽ cho nên nhiếp ảnh là Phương thích. Tôi sẽ âm thầm dành dụm 16 triệu mua tặng Phương.

Vài hôm sau tự dưng Yến lén đưa vào tay tui 5 triệu và nói: “Cho em góp vào quà cho chị Phương của anh”. Tôi nhíu mày nhưng Yến nói:

– Em biết anh sẽ tìm cách mua tặng chị Phương nhưng 16 triệu lớn qua so với sinh viên như tụi mình. Em chỉ mong sao chị có máy ảnh nhanh chóng vì chị rất thích. Chị có kể anh và chị vào Vegas Electronics chơi.

Yến rất thương chị và tin ở tôi nhiều.

Đôi lúc học bài ở nhà hai chị em. Nếu ba mẹ Phương đi vắng thì Yến hay nháy mắt tôi rồi kiếm cách xuống nhà làm bếp hơi bị … lâu đủ cho … tôi và Phương khoả thân bú liếm thân thể của nhau cho sướng. Tuy Phương chưa cho tôi phá trinh Phương nhưng bú liếm và mân mê thân thế của nhau thường xảy ra.

Ở trong phòng hai chị em, tôi thích nhất Phương nằm trên bàn học, tôi ngồi ghế mà bú chim và bóp vú cùng lúc. Ở tư thế này tôi không bị mỏi cổ và tay bóp vú miệng bú chim thì dễ dàng. Tôi nghiện bú chim Phương và Phương cũng ghiền bú cu tôi. Lần nào tôi xuất tinh, Phương cũng nuốt hết tinh trùng của tôi khiến tôi cảm thấy thương yêu Phương cực kỳ.

Tình cờ tôi đọc thông báo tuyển sinh viên du học cho 1 học kỳ mùa hè bên Mỹ trong chương trình trao đổi du học sinh giữa Mỹ và Việt Nam. Tôi thấy thích thú và cả ba người: tôi, Phương, và Yến cùng làm đơn xin đi. Khi đọc kỹ lại thì …. đây là học kỳ mùa Hè, không nằm trong chương trình chính và sinh viên đi học phải đóng chi phí ăn-ở-đi và các dịch vụ khác cho dù học phí là miễn phí. Chi phí 1200 tiền Mỹ.

Thất vọng thật cho nên cả ba xin rút đơn. Trong lúc xin rút đơn thì trưởng phòng Đào Tạo gọi riêng tôi và Yến nói:

– Đây là chương trình học hè xuyên qua nhiều thành phố của nước Mỹ nên sinh viên phải đóng tiền ăn ở và đi lại. Vì sinh viên phải đi suốt chặng đường dài nên ít ai thích vì … Hai em biết rồi đó, ai cũng thích đi Mỹ để đi buôn bán hoặc làm thêm. Nếu đi xuyên suốt vậy khó lòng làm thêm cái gì khác. Nói chung khó lòng kiếm chác gì thêm mà lại còn tốn tiền.

Ông trưởng phòng ĐT ngừng một lát và tiếp:

– Chương trình học này Mỹ mở rộng cho 10 nước tham gia trong đó có Việt Nam. Các trường khác chê và chuyển cho trường mình năm nay. Việt Nam mình không có ai đi 2 năm qua. Nếu năm này không ai đi thì họ hủy tên Việt Nam và chương trình trao đổi học sinh sinh viên qua lại hai nước mất đi một phần.

Tôi có vẻ hiểu tại sao chỉ có 3 người chúng tôi xin đi học vì đọc không kỹ. Ông nói tiếp:

– Hai em suy nghĩ kỹ lại. Em Phương thì không được xét đi vì học lực không xuất sắc. Chỉ có hai em là có ước mơ ở lại trường thì chuyến đi học hè này là điều tốt vì hai em có cơ hội mở rộng kiến thức và ngoại ngữ.

Ông chìa ra tờ giấy chương trình học chi tiết và nói:

– Hai em cứ xem như là 1200 đôla cho một chuyến du lịch xuyên suốt nước Mỹ trong 65 ngày thì cự kỳ rẻ. Ít ai nhận ra điều này. Tiếc thật. Thầy biết gia đình hai em không khá giả. Trường cũng tính là hỗ trợ cho mỗi em 450 đôla nếu hai em chịu đi. Ngoài ra còn tiền xin visa vào Mỹ hai em phải tự trả. 1200 đôla chi phí đó qua Mỹ mới đóng cho họ bằng ngân phiếu. Nếu hai em đi thì hai em phải mua ngân phiếu đem theo. Trường không có liên quan đến chương trình học ngoại trừ chọn sinh viên cho trương trình. Thầy mong hai em quyết định đi học để chương trình này đừng gạch tên Việt Nam và …. khi hai em về rồi thì năm sau sẽ có đông sinh viên xin đi …. Hai em biết rồi đó, có 6 suất cho Việt Nam mình mà chỉ có 2 em thôi. Thà có còn hơn không. Hai em về suy nghĩ, hai ngày sau cho thầy biết để làm giấy tờ.

Ông trưởng phòng cho tôi và Yến chi tiết chương trình học. Về nhà cùng Phương và Yến xem lại thì thấy mê chương trình học vì: học và xem nhiều cơ quan liên quan đến giao thông vận tải (đúng như trường đại học của tôi); xem cách vận hành bến cảng, tàu thủy, tàu hoả, hệ thống giao thông công cộng, hệ thống đường cao tốc,… thăm viếng nhiều thành phố, nhiều trường học,… Tôi xem thấy mà thích nhưng nghĩ lại 750 đô la (cộng thêm 450 đô la trường cho là 1200 đô la) mà rụng rời vì con số tiền đó quá lớn.

Ông trưởng phòng còn nhấn mạnh là hè này tôi ra trường nhưng vẫn xem như còn học để tôi được đi học hè theo chương trình. Nghĩa là sau khi học hè về tôi được xét trễ đặc biệt để ra trường.

Phương, Yến, tôi và cả hai gia đình cùng nhau bàn tại nhà Phương rất nhiều và cuối cùng cả hai gia đình hổ trợ cho tôi và Yến đi học chương trình mùa Hè này. Hai gia đình sẽ bán ít của cải cho tôi và Yến đi.

Phương có vẻ buồn nhưng tôi an ủi đi học thì kiến thức mở rộng và khả năng nhận lại trường của tôi lớn hơn và sự nghiệp sẽ vững và Phương sẽ hãnh diện có chồng giỏi. Nghe nói vậy Phương vui. Tôi “an ủi” Phương thêm là dắt Phương đi khách sạn để hai đước mân mê bú liếm nhau cho đã và riêng tư, không sợ ai có thể thấy. Phương cười vui. Cho dù tôi thèm phá trinh Phương nhưng tôi không dám. Hai đứa vui với nhau suốt 4 giờ trong khách sạn và tôi được Phương bú cu xuất tinh 2 lần thiệt là sung sướng và Phương cũng được tôi bú chim đến ngất ngây, oằn oại, và rên rỉ khôn xiết 4 lần.

——————-

Tất cả các chương:

P & Y (1)
P & Y (2)
P & Y (3)
P & Y (4)
P & Y (5)
P & Y (6)
P & Y (7)
P & Y (8)

Bình luận về bài viết này